Những điều bạn cần lưu ý khi gửi hàng đi Campuchia

Với đường biên giới dài, dân số hơn 15 triệu người, thị trường Campuchia đang có sức hút mãnh liệt với hàng hóa Việt Nam, bên cạnh đó một số mặt hàng Campuchia có thuế suất nhập khẩu 0% vào thị trường Việt Nam, làm thế nào có thể gửi hàng đi Campuchia và làm sao để có thể nhận hàng từ đối tác bên Campuchia về Việt Nam với mức chi phí rẻ, an toàn và nhanh chóng hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa để bạn có thể gửi hàng và nhận hàng từ bên Campuchia được suôn sẻ.

>>> Xem ngay: Tất tần tật về Vận chuyển hàng hóa Logistic

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa cồng kềnh

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng đi campuchia

Những điều bạn cần lưu ý khi gửi hàng đi Campuchia

Hàng gửi đi Campuchia cần nắm rõ được thông tin

Để tránh trường hợp gặp rắc rối ngay từ khâu thủ tục giấy tờ với món hàng của mình tốt nhất bạn cần nắm thật chắc thông tin của món hàng mình dự định gửi. Những thông tin bạn cần lắm đó là nắm thật rõ trọng lượng món hàng, kích thước chiều dài chiều rộng và chiều cao của món hàng. Nắm được những điều trên bạn sẽ giúp nhà vận chuyển hàng hóa cho bạn một mức giá chính xác của món hàng mà bạn đi gửi.

Hàng gửi đi Cam puchia cần nắm rõ được tên tiếng anh của món hàng

Biết tiếng anh đi muôn nơi khi gửi hàng đặc biệt là gửi hàng quốc tế thì việc nắm rõ được tên tiếng anh của món hàng là điều cần thiết giúp bạn rút ngắn được thời gian để làm các thủ tục giấy tờ thông quan món hàng cũng như khi biết được chính xác tên tiếng anh của món hàng bạn gửi đi thì nhà vận chuyển hàng hóa có thể tư vấn về món hàng cho bạn nó có nằm trong diện khó gửi hay không hoặc là nằm trong danh mục cấm.

Hàng gửi đi Campuchia cần nắm rõ được thời gian

Hiện tại chiều hàng nhận từ Campuchia về Việt Nam chỉ đạt khoảng từ 80 đến 90% lượng hàng gửi đi Campuchia. Cho nên việc bạn xác định và liên lạc sớm với công ty vận chuyển sẽ giúp cho nhà vận chuyển dễ dàng hơn trong việc xếp chỗ cho món hàng của bạn. Nếu hàng của bạn là hàng đơn lẻ, đặc biệt là hàng không dồn được như trái cây, nông sản gốm sứ thì việc báo trước sẽ giúp cho nhà vận chuyển cho bạn một cái lịch hợp lý nhất nếu bạn vận chuyển bao nguyên xe hay số lượng lớn thì việc báo trước sẽ giúp hàng hóa của bạn được sắp ưu tiên.

>>> Tham khảo: Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa!

Điều cuối cùng bạn cần phải lưu ý đó là hàng gửi đi campuchia cần lựa chọn nhà vận chuyển uy tín để tránh những vấn đề rắc rối có thể xảy ra với món hàng của bạn. Vận Tải Lưu Lê chính là địa chỉ giúp bạn vận chuyển hàng hóa an toàn và tiết kiệm.

>>> Xem thêm: Chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ, uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN