Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Tp HCM - Vận Tải Lưu Lê

Nhu cầu vận chuyển hàng hoá từ TP HCM đi tới các tỉnh thành khác trong cả nước ngày càng nhiều đã khiến cho dịch vụ vận tải TP HCM phát triển nhanh chóng. Có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa tại TP HCM được thành lập, trong đó có công ty Vận Tải Lưu Lê. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ vận tải tại công ty này chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin dưới đây.

Vận tải Lưu Lê - Công ty vận chuyển hàng hóa tại TPHCM uy tín

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu cuộc sống cũng được cải thiện và nâng cao. Những dịch vụ vận tải hàng hoá được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiểu được mong muốn này, công ty Vận Tải Lưu Lê đã được ra đời và trở thành một trong những công ty vận chuyển hàng hoá tại TP HCM uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Công ty mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Công ty vận tải Lưu Lê chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và theo ngược lại với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau. Quy mô hoạt động phủ sóng Bắc Nam cùng hệ thống các phương tiện vận chuyển đa dạng. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ vận tải tại công ty bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Hình ảnh bài viết

Các dịch vụ mà Công ty vận chuyển hàng hóa tại TPHCM - Lưu Lê đang triển khai?

  • Vận chuyển hàng bằng đường sắt;
  • Vận chuyển hàng Hà Nội – Sài Gòn;
  • Vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam;
  • Vận chuyển hàng ra Hà Nội + các tỉnh phía Bắc;
  • Vận chuyển hàng vào Sài Gòn + các tỉnh phía Nam;
  • Vận chuyển hàng ra Vinh + các tỉnh miền Trung;
  • Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa;
  • Vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa;
  • Chuyển nhà, văn phòng trọn gói;
  • Vận chuyển hàng hóa nặng, máy móc thiết bị cồng kềnh;
  • Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam;
  • Vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam;
  • Vận chuyển Container Bắc Nam;
  • Vận chuyển hàng đường biển, đường bộ bằng, v.v...

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận tải Sài Gòn của Lưu Lê

Công ty vận tải Lưu Lê ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang tới nhiều lợi ích vượt trội, điển hình như:

Hình ảnh bài viết

  • Vận chuyển hàng hóa 24/7 với quy trình rõ ràng

Công Ty Vận Tải Lưu Lê luôn có nhân viên hỗ trợ tư vấn và nhận đơn hàng 24/7, bất cứ lúc nào có nhu cầu quý khách có thể liên hệ với công ty. Điều này rất thuận tiện cho việc căn giờ nhận hàng chính xác. Chỉ cần xác định thời gian muốn đối phương nhận hàng rồi báo lại với nhân viên tư vấn.

Hình ảnh bài viết

  • Thời gian và tốc độ vận chuyển nhanh chóng

Dịch vụ vận tải của Lưu Lê luôn đảm bảo được thời gian vận chuyển đúng như trên hợp đồng và có tốc độ vận chuyển nhanh chóng, giúp đảm bảo cho khách hàng có thể nhận được hàng hóa nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Xe tải vận chuyển hàng hóa TPHCM được giám sát chặt chẽ

Quá trình vận chuyển được giám sát rất chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên điều phối chuyên nghiệp. Quý khách sẽ không phải lo lắng hàng hóa của mình bị thất lạc hay đánh tráo. Kể cả khi đó là mặt hàng vô cùng giá trị.

  • Hàng hoá được đảm bảo trong quá trình vận chuyển

Khi sắp xếp hàng hoá, chèn hàng, bốc dỡ hàng hóa lên xuống đều được nhân viên có kinh nghiệm thực hiện cẩn thận, chu đáo… Công ty luôn đưa ra những phương án đóng kiện gỗ đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ trầy xước… Quá trình vận chuyển được diễn ra linh hoạt, phù hợp và khoa học, đảm bảo an toàn nhất cho hàng hoá của quý khách hàng.

  • Dịch vụ vận tải Sài Gòn vận chuyển với 9 toa tàu và 40 xe trung chuyển mỗi ngày

Công Ty Vận Tải Lưu Lê sở hữu một số lượng lớn các phương tiện vận chuyển hàng hóa trong đó bao gồm 9 toa tàu lửa và 40 xe tải trung chuyển chạy liên tục mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, ở mọi lúc mọi nơi. Hàng hóa sẽ được gửi đi với tốc độ nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Dịch vụ vận tải TPHCM tiết kiệm chi phí

Chi phí vận chuyển luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị vận tải. Với Công ty vận tải Lưu Lê vấn đề chi phí, giá cả luôn được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng mức chi phí vận chuyển thấp nhất từng lô hàng cần vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

  • Giá cả niêm yết, công khai trên website

Đến với Công Ty Vận Tải Lưu Lê, ngoài giá cước vận chuyển hợp lý thì giá cước còn được niêm yết, công khai chi tiết và rõ ràng trên website của công ty, do đó khách hàng rất thuận tiện để xem giá cước vận chuyển.

  • Miễn phí nâng hạ, bốc xếp

Sử dụng dịch vụ vận tải tại Lưu Lê bạn sẽ được miễn phí nâng hạ, bốc xếp hàng hoá. Công ty có đội ngũ nhân viên bốc xếp kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lên xuống hàng hoá tại kho hàng.

  • Hình thức thanh toán linh hoạt

Khi gửi hàng hoá tại Lưu Lê bạn có thể thanh toán chi phí vận chuyển thông qua nhiều hình thức khác nữa như thanh toán qua thẻ, thanh toán bằng tiền mặt,… Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức khi có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.

Cách tính giá cước dịch vụ vận tải Sài Gòn tại Lưu Lê

Mỗi đơn vị vận tải đều có một cách tính riêng về giá cước vận chuyển, tuy nhiên tất cả đều dựa trên nhu cầu thực tế và loại hàng hóa vận chuyển của khách hàng. Vận Tải Lưu Lê cũng không phải là ngoại lệ.

Công thức chung để tính giá cước vận chuyển tại công ty Vận Tải Lưu Lê như sau:

[[[ Cước tàu hỏa + Cước xe lấy + Cước xe giao + Cước xe cẩu, nâng, hạ (đối với 1 số loại hàng đặt biệt) ]]]

>>> Xem ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để giúp quý khách biết được chính xác về giá cước vận chuyển nhé!

Các loại hình vận chuyển của dịch vụ vận tải TP HCM - Vận tải Lưu Lê

Có rất nhiều loại hình vận chuyển của dịch vụ vận tải TP HCM được ra đời để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như:

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ

Đây là một loại hình vận chuyển của dịch vụ vận tải TP HCM được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi nó có tính linh hoạt cao, không bị phụ thuộc vào thời gian vận chuyển bởi hai bên sẽ tự thống nhất và quyết định về thời gian.

Có đa dạng các dòng xe khác nhau giúp thuận lợi trong việc lựa chọn loại xe phù hợp với khối lượng hàng hoá. Đồng thời chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ cũng thấp hơn so với một số loại hình vận chuyển khác. Hàng hóa sẽ được vận chuyển tới tận nơi của người nhận mà không phải chuyển sang phương tiện khác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển bằng xe tải tại TP.HCM

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Với loại hình vận chuyển này sẽ quy định về thời gian vận chuyển theo thời gian của chuyến tàu, không được thay đổi về thời gian. Khi lựa chọn loại hình vận chuyển này sẽ không đưa hàng hoá được tới tận tay người nhận bởi nó chỉ được vận chuyển trên một tuyến đường sắt cố định và cần phải có thêm lần vận chuyển nữa để giao hàng hóa tới người nhận.

Thay vào đó, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có thể vận chuyển được hàng hoá khối lượng lớn, tốc độ vận chuyển nhanh và chi phí tương đối phải chăng.

Hình ảnh bài viết

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy

Loại hình vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy có thể vận chuyển được khối lượng hàng hoá lớn hơn so với các loại hình vận chuyển khác và ít xảy ra va chạm làm vỡ hàng hoá. Tốc độ vận chuyển bằng đường thủy sẽ chậm hơn bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố thời tiết. Đồng thời chi phí vận chuyển cũng khá cao.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Loại hình vận chuyển này ít được sử dụng bởi chi phí vận chuyển cũng cao hơn gấp nhiều lần so với vận chuyển bằng đường bộ, đường thủy, đường sắt. Khối lượng hàng hoá vận chuyển cũng sẽ bị hạn chế và có một số loại hàng hoá không vận chuyển được.

Tuy nhiên tốc độ vận chuyển bằng đường hàng không lại nhanh nhất, thích hợp đối với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá cấp tốc.

Dịch vụ vận tải Sài Gòn tại Lưu Lê có những phương tiện nào?

Dịch vụ vận tải Sài Gòn có nhiều phương tiện khác nhau và có những phương tiện thường được sử dụng trong vận chuyển hàng hoá như:

Hình ảnh bài viết

  • Xe tải

Đây là một trong những phương tiện phổ biến của dịch vụ vận tải Sài Gòn. Xe tải có đa dạng về tải trọng như xe 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn… nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Bên cạnh đó tuỳ thuộc vào tính chất hàng hoá mà bạn có thể lựa chọn loại xe tải thông thường hoặc xe tải chuyên dụng.

  • Xe container

Xe container thường được dùng để vận chuyển hàng hoá có khối lượng rất lớn, cồng kềnh. Phương tiện này không thể bỏ qua khi vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ.

  • Tàu hỏa

Phương tiện vận chuyển hàng hoá bằng đường sắt là tàu hỏa, chuyên vận chuyển những loại hàng hoá có khối lượng lớn như hoá chất, gỗ, than, đồ thủ công, mỹ nghệ, sản phẩm tiêu dùng…

Hình ảnh bài viết

  • Tàu thuyền, xà lan

Phương tiện tàu thủy bao gồm tàu làm lạnh, xà lan, thuyền… có thể vận chuyển hàng hoá với khối lượng lớn. Tuỳ thuộc vào từng loại hàng hoá và khối lượng chuyên chở mà sử dụng những phương tiện đường thủy khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Công ty vận chuyển hàng hóa tại TP HCM - Lưu Lê cam kết

Khi sử dụng dịch vụ vận tải tại Lưu Lê, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng về chất lượng dịch vụ, với những cam kết như sau:

Hình ảnh bài viết

→ Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải TP HCM tại Lưu Lê, công ty cam kết:

  • Mọi điều khoản trên hợp đồng đều được công khai và thực hiện nghiêm chỉnh.
  • Thời gian vận chuyển được đảm bảo chính xác theo đúng hợp đồng.
  • Hàng hoá được bảo đảm còn nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu xảy ra hư hỏng công ty hoàn 100% giá trị hàng hoá.
  • Mọi yêu cầu của khách hàng đều được phía công ty hỗ trợ tối đa.

Như vậy qua bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận tải TP HCM tại công ty Vận Tải Lưu Lê. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ vận tải hãy liên hệ ngay cho Công ty Lưu Lê để được hỗ trợ nhé.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn giá rẻ, uy tín để giúp quý khách vừa tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển, vừa đảm bảo hàng hóa an toàn một cách tuyệt đối nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN TẢI TPHCM - VẬN TẢI LƯU LÊ?


Phí gửi dịch vụ vận tải TPHCM là bao nhiêu?

  • Giải đáp: Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa khác nhau, từng địa điểm yêu cầu vận chuyển khác nhau mà giá cước vận chuyển hàng hóa cũng khác nhau. Để biết thông tin chính xác về giá cước vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về lô hàng cần vận chuyển.

Thời gian vận chuyển hàng hóa Hà Nội Sài Gòn bao lâu?

  • Giải đáp: Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại khoảng 4 - 5 ngày (không kể ngày nhận hàng, thiên tai, hỏa hoạn...).

Các loại mặt hàng có thể dùng xe tải vận chuyển hàng hóa TPHCM là gì?

  • Giải đáp: Công ty vận tải Lưu Lê hiện nay nhận vận chuyển tất cả các loại mặt hàng, trừ những mặt hàng bị cấm theo pháp luật, còn lại tất cả các loại hàng hóa có đầy đủ chứng từ, hóa đơn hoặc phiếu xuất kho hợp lệ thì công ty Vận Tải Lưu Lê đều nhận vận chuyển.

Tôi liên hệ với Lưu Lê bằng cách nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ xe tải vận chuyển chuyển hàng hóa TPHCM?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa TPHCM, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: https://vantailuule.vn/

VIẾT BÌNH LUẬN