Những điều cần biết khi chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Và phân vân nên lựa chọn phương thức vận chuyển nào thì hợp lý. Đừng lo, vận tải Lưu Lê sẽ đưa cho bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất về quá trình chuyển văn phòng trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội hiện nay

Người ta thường nói “an cư lập nghiệp”. Quả đúng là vậy, có địa điểm ổn định thì mới vững tâm xây dựng sự nghiệp. Do đó, rất nhiều người dân sinh sống trong Sài Gòn có nhu cầu chuyển văn phòng về Hà Nội để được gần gia đình, người thân. Hoặc tìm kiếm một cơ hội rộng mở hơn ở thủ đô phồn thịnh.

Hà Nội là thành phố trực thuộc trung ương, có diện tích 3.358,6 km² và dân số là 8,25 triệu người (thống kê năm 2020). Là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa lớn nhất nước ta. Nên chuyển văn phòng đến Hà Nội là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt các doanh nghiệp tư nhân.

Những điều cần biết khi chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội

Chuyển văn phòng là việc làm vô cùng quan trọng cũng một doanh nghiệp. Nó cũng là một khởi đầu có hành trình mới trong công việc. Do đó, vận tải Lưu Lê đưa ra một số lời khuyên dưới dây, giúp quá trình chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội của bạn thật suôn sẻ.

► Lựa chọn hình thức vận chuyển

Đây là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp khi chuyển văn phòng đều quan tâm. Sài Gòn và Hà Nội đều là hai thành phố lớn. Nên các phương tiện vận chuyển hàng hóa cũng đa dạng. Mỗi hình thức đều tồn tại các ưu điểm và nhược khác nhau. Do đó, bạn cần xem xét để lựa chọn phương án phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Đường hàng không: Ưu điểm nổi bật là nhanh chóng, chỉ một vài tiếng là đồ đạc của bạn đã được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội. Nhưng chi phí lại đắt hơn mặt bằng chung các hình thức khác. Hơn nữa, cũng không vận chuyển được nhiều đồ nặng.

Hình ảnh bài viết

Đường bộ: Đây cũng là phương án mà nhiều doanh nghiệp sử dụng khi muốn chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội. Có thể thuê xe tải chuyên vận chuyển đồ. Nó cũng khá linh động được thời gian. Nhưng dễ xảy ra nhiều trục trặc khách quan như thời tiết, địa hình,... Không đảm bảo được an toàn vận chuyển của các vật dụng văn phòng.

Hình ảnh bài viết

Đường sắt: Đây được xem là phương án tối ưu mà nhiều người lựa chọn khi chuyển hàng hóa xa. Chúng ta có thể vận chuyển được các thiết bị văn phòng trọng lượng nặng. Hơn nữa, đường sắt có lịch trình cụ thể, rõ ràng. Chi phí cũng rất phải chăng. Chỉ có một nhược điểm là cần vận chuyển đồ đạc từ văn phòng đến ga và ngược lại.

Hình ảnh bài viết

► Một số lưu ý cần biết khi chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội

  • Hãy tìm hiểu các cách đóng gói thiết bị văn phòng khoa học. Để tránh trầy xước và thiếu hụt khi vận chuyển.
  • Phân loại đồ đạc văn phòng thành những loại riêng như: các giấy tờ tài liệu, thiết bị điện tử, ….
  • Ghi tên thiết bị ra ngoài thùng hàng. Để dễ sắp xếp khi đến văn phòng mới.
  • Chia cho mỗi bộ phận đảm nhiệm một công việc, để giảm tải gánh nặng. Hơn nữa là kiểm soát các đầu việc được kỹ lưỡng hơn.
  • Cân đối ngân sách để lựa chọn phương thức vận chuyển văn phòng thích hợp.
  • Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín. Họ sẽ có quy trình làm việc, tư vấn bài bản. Đưa cho bạn các lời khuyên vận chuyển thích hợp lý. Giúp quá trình chuyển văn phòng của bạn nhẹ nhàng hơn.

► Lựa chọn đơn vị uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội, cũng như chuyển văn phòng liên tỉnh ngày càng cao. Do đó, sự xuất hiện của dịch vụ vận chuyển trọn gói như một vị “cứu tinh”, giúp các doanh nghiệp không còn lo lắng mỗi khi cần thay đổi địa điểm.

Hình ảnh bài viết

Nhưng điều cần thiết là bạn phải chọn được một đơn vị vận tải uy tín. Họ có hợp đồng, báo giá rõ ràng. Đưa ra các cam kết thực hiện đúng thỏa thuận. Hơn nữa, đơn vị vận tải chuyên nghiệp cần có những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng: phương tiện vận tải đa dạng, thương hiệu uy tín, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng,...

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội trọn gói

Đáp ứng đủ các tiêu chí về một đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê ngày càng nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp để “chọn mặt gửi vàng “ thực hiện chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội trọn gói.

► Quy trình vận chuyển của vận tải Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng (địa chỉ cần chuyển, thời gian,...).
  • Bước 2: Khảo sát thực tế để nhận biết khái quát về lượng đồ, khoảng cách,... Để báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tất cả tài sản văn phòng trước khi vận chuyển. Dọn đồ và thực hiện theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển văn phòng hoàn thành, bàn giao và thanh toán.

► Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho khách hàng

  • Vận chuyển hàng hóa an toàn, không hỏng hóc, đổ vỡ,...
  • Sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có thiệt hại về tài sản trong quá trình vận chuyển.
  • Thực hiện đúng và đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng.
  • Đưa ra mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng khi chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội.
  • Vận chuyển trong thời gian nhanh nhất và địa điểm chính xác.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

► Mức giá chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội tại Lưu Lê

Giá chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội = chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + các chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển đồ.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói sẽ phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp thì phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (ví dụ như nhân công, máy móc,...).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm các chi phí vận chuyển đường sắt, cộng thêm chi phí xe trung chuyển 2 đầu ga đến văn phòng.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quá trình chuyển văn phòng Sài Gòn - Hà Nội của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được vận tải Lưu Lê tư vấn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phù hợp.