Dịch vụ chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội tốt nhất

Việc vận chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Khi khoảng cách của hai thành phố quá xa. Và nhiều hàng hóa, thiết bị nặng cần chuyển. Do đó, vận tải Lưu Lê đã tóm tắt những kinh nghiệm cần thiết cho quá trình chuyển kho xưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những khó khăn thường gặp phải khi chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội

Hầu như các công ty, doanh nghiệp rất ngại trong việc phải chuyển kho xưởng. Vì nó thường có rất nhiều khó khăn dưới đây.

  • Chuyển kho xưởng không có quy trình cụ thể nên thường thiếu đồ dùng, thiếu phương tiện, thiếu nhân lực,...
  • Mất rất nhiều thời gian cho việc vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội.
  • Đồ đạc, hàng hóa có thể bị hư hỏng hoặc thiếu sót khi vận chuyển.
  • Tốn nhiều công sức khuân vác, vận chuyển.
  • Những đồ nặng khi vận chuyển có thể gây nguy hiểm.
  • Tốn nhiều chi phí chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội
  • Làm gián đoạn công việc kinh doanh của công ty.

Kinh nghiệm cần thiết khi chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội

Để khắc phục được các khó khăn trong quá trình chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội. Vận tải Lưu Lê sẽ đưa cho bạn các kinh nghiệm cần thiết sau.

► Các hình thức chuyển kho xưởng phổ biến hiện nay

Hiện nay, các phương tiện giao thông ngày càng phát triển thuận tiện. Hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội bạn có thể gửi bằng đường hàng không, đường bộ,... Nhưng với đặc thù của các đồ đạc, hàng hóa trong kho xưởng thường rất nặng thì hầu hết mọi người lựa chọn vận chuyển bằng đường sắt.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có ưu điểm là thời gian, lịch trình rõ ràng. Rất ít khi bị ảnh hưởng do các yếu tố khác. Vận chuyển được khối lượng hàng hóa nặng, không hư hỏng. Đặc biệt giá dịch vụ đường sắt phải chăng hơn các hình thức vận chuyển khác. Bộ phận an ninh chuyên nghiệp, nên không sợ mất hay thiếu hụt đồ đạc kho xưởng.

Hình ảnh bài viết

► Lựa chọn đơn vị chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội uy tín

Để lựa chọn được đơn vị chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội uy tín. Bạn cần phải lưu ý họ có đáp ứng các nhu cầu như: Có hợp đồng cam kết rõ ràng, đưa ra bảng giá hợp lý, tư vấn nhiệt tình, các trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển tiên tiến,... Khi lựa chọn được đơn vị chuyển kho xưởng trọn gói uy tín. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và giảm thiểu chi phí phát sinh.

► Chi phí vận chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội hiện nay

Không có một mức giá chung về chi phí chuyển kho xưởng. Vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Số lượng hàng hóa, địa điểm vận chuyển, số lượng công nhân bốc xếp, hình thức vận chuyển,... Do đó, bạn hãy tìm một địa chỉ vận chuyển uy tín. Chắc chắn họ sẽ đưa ra mức hợp lý nhất cho bạn.

Lưu Lê - đơn vị vận chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các công ty hỗ trợ vận chuyển kho xưởng trọn gói. Nhưng không phải ai cũng có chất lượng làm việc hiệu quả. Công ty vận tải Lưu Lê, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển hàng hóa Nam Bắc. Đồng hành cùng quá trình chuyển kho xưởng của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp ơn.

Hình ảnh bài viết

► Những lợi ích mà vận tải Lưu Lê cam kết mang đến cho khách hàng

  • Bạn có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của Lưu Lê 24/7.
  • Mọi quy trình đều được lên kế hoạch và giám sát chặt chẽ. Không để xảy ra sai sót khác hợp đồng.
  • Đầy đủ các máy móc, thiết bị hỗ trợ chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội.
  • Luôn cập nhật tiến đồ hàng đi đến nhanh, kịp thời.
  • Cam kết đúng tiến đồ và thỏa thuận đã đề ra.
  • Vận chuyển an toàn, không để hư hỏng, thiệt hại.
  • Đưa ra mức chi phí hợp ký, luôn dành những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

► Giá chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội

Giá chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội tại Lưu Lê sẽ bao gồm = Các chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp đồ đạc, hàng hóa (nếu có) + các chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Các chi phí tháo dỡ, lắp đặt và đóng gói sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng cần đóng và số công nhân làm việc.
  • Chi phí bốc xếp cũng phụ thuộc vào khối lượng hàng và số lượng công nhân, số lượng máy móc thiết bị.
  • Chi phí chuyển kho xưởng Nam Bắc sẽ bao gồm phí vận chuyển đường sắt. Và tiền xe giữa hai đầu ga đến kho xưởng và ngược lại.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

Cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ phía trên. Hy vọng các thông tin mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho quá trình chuyển kho xưởng Sài Gòn - Hà Nội của bạn thật suôn sẻ. Liên hệ vận tải Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói, uy tín nhất.