Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ giá rẻ, uy tín

Gửi hàng đi Bình Phước và ngược lại là nhu cầu thường xuyên, liên tục của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bài viết dưới đây là chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ uy tín, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng. Cùng Vận tải Lưu Lê tìm hiểu ngay nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ bao nhiêu km? Có các hình thức vận chuyển nào?

Muốn chọn được hình thức vận chuyển phù hợp đồng thời dự trù trước chi phí mà bạn có thể phải chi trả. Đầu tiên, Quý khách cần nắm chính xác quãng đường từ Bình Phước đi Phú Thọ dài bao nhiêu km?

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Phú Thọ

Từ Bình Phước, để đến với Phú Thọ bạn cần di chuyển qua quãng đường khoảng 1500km, mất hơn 33 tiếng nếu chọn đi bằng đường bộ hoặc đường sắt (Theo Google Maps).

Thời gian vận chuyển hàng hóa theo đó sẽ lâu hơn. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn sẽ chọn hình thức chuyển hàng phù hợp cho mình nhé!

  • Chuyển hàng đường sắt: cước phí rẻ, chuyển được đa dạng loại hàng từ hàng nhỏ lẻ đến hàng cồng kềnh, siêu trường siêu trọng; thủ tục nhanh chóng với thời gian chuyển hàng chính xác.
  • Chuyển hàng đường bộ: thích hợp cho các đơn hàng nhỏ lẻ, cước phí phải chăng, thời gian chuyển hàng tương đối nhanh chóng, cách đặt dịch vụ tiện lợi, không có nhiều thủ tục lằng nhằng,...
  • Chuyển hàng đường hàng không: bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày với hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nhưng cước phí cao nên phù hợp với các đơn hàng gửi giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ chuyên nghiệp tại Vận tải Lưu Lê

► Giới thiệu vận tải Lưu Lê

Vận tải đường sắt giá rẻ là hình thức vận chuyển hàng hóa chính của công ty Vận Tải Lưu Lê. Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận chuyển giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng Bình Phước đi Phú Thọ nhằm hỗ trợ khách hàng vận chuyển các loại hàng hóa ở 2 đầu tuyến này.

Cụ thể, các gói dịch vụ mà Lưu Lê cung cấp bao gồm:

Hình ảnh bài viết

Với gói dịch vụ vận chuyển từ kho đến kho sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến lấy hàng tận nơi và giao tận tay cho Quý khách chỉ cần bạn gửi yêu cầu vận chuyển.

Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp các gói dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ cho thuê kho bãi;
  • Dịch vụ thuê xe trung chuyển, xe kéo, xe tải, xe container,...;
  • Dịch vụ thu hộ tiền COD;
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa chuẩn quy trình.

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ tại Lưu Lê

Từ khi hoạt động đến nay đã 10 năm, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tối ưu bảng giá. Vận tải Lưu Lê cam kết sẽ mang đến cho bạn bảng giá cước chuyển hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ cạnh tranh nhất thị trường:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Phú Thọ1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Phú Thọ1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 500đ/kg xe giao Phú Thọ

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Phú Thọ380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Phú Thọ380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 150,000đ/m3 xe giao Phú Thọ

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ tại Lưu Lê

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ tại Lưu Lê. Cụ thể, những lợi ích bạn nhận được khi chọn Lưu Lê là:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê hy vọng những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên