Bảng giá cước gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên

Kinh tế ngày càng phát triển hiện đại thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng ngày càng tăng cao. Một trong những tuyến chuyển hàng liên tỉnh được nhiều người quan tâm đó là gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên. Chi tiết dịch vụ, bạn vui lòng cập nhật qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên bao nhiêu km?

Để dự trù trước chi phí vận chuyển từ Bình Phước đi Thái Nguyên, đầu tiên bạn cần biết chính xác khoảng cách giữa 2 tỉnh thành này là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Thái Nguyên

Theo chỉ dẫn của Google Maps, Bình Phước cách Thái Nguyên khoảng 1500km, mất hơn 32 giờ đồng hồ để di chuyển nếu chọn đường bộ hoặc đường sắt.

Với dịch vụ chuyển hàng, thời gian sẽ lâu hơn. Cụ thể, bạn sẽ mất khoảng 3 - 4 ngày để nhận được hàng nếu chọn vận tải đường sắt hoặc đường bộ. Nếu cần nhận khẩn cấp các giấy tờ, tài liệu quan trọng bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không nhé!

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên uy tín hàng đầu Việt Nam

Trong các hình thức vận chuyển hàng, vận tải đường sắt được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Chuyển hàng đường sắt không bị hạn chế quá nhiều về khối lượng cũng như là số lượng hàng; vận chuyển được các mặt hàng nặng trên quãng đường xa;
  • Phương thức vận tải đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên khi hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối khi vận chuyển;
  • Phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tốt hơn hẳn so với đường bộ và đường hàng không; chi phí vận tải đường sắt ít biến động và ổn định do không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí xăng dầu, nhiên liệu.
  • Do chạy tuyến đường ray cố định suốt từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc nên thời gian chuyển hàng đường sắt nhanh, chính xác theo lịch trình báo trước;
  • Thủ tục gửi hàng bằng đường sắt nhanh chóng và gọn hơn trước rất nhiều, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn.

Trong đó, vận tải Lưu Lê chính là đơn vị vận tải đường sắt có kinh nghiệm lâu năm và được nhiều khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ vì những lợi ích hoàn toàn khác biệt.

► Giới thiệu Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên bằng tàu hỏa

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín và chuyên nghiệp. Với phương châm luôn coi khách hàng là những người thân trong gia đình, chúng tôi cam kết phục vụ bạn từ tâm dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.

Hiện Lưu Lê đang cung cấp 4 gói dịch vụ chính nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu vận chuyển của Qúy khách hàng:

Hình ảnh bài viết

Riêng với gói dịch vụ chuyển hàng từ kho đến kho được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện lợi. Cụ thể, chỉ cần gửi yêu cầu vận chuyển sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho bạn.

Để hoàn thiện trải nghiệm về một dịch vụ chất lượng hàng đầu, chúng tôi còn cung cấp cho bạn những gói tiện ích khác, bao gồm:

  • Dịch vụ thu hộ tiền COD;
  • Dịch vụ cho thuê kho bãi;
  • Dịch vụ cho thuê xe trung chuyển, xe cẩu, xe kéo, xe container,...;
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa theo quy định.

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên

Vận tải Lưu Lê tự hào sẽ mang đến cho bạn bảng giá cước chuyển hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng quy trình vận chuyển chuyên nghiệp.

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Thái Nguyên1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,400,000đ/chuyến xe giao Thái Nguyên1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 400đ/kg xe giao Thái Nguyên

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Thái Nguyên380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,400,000đ/chuyến xe giao Thái Nguyên380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 140,000đ/m3 xe giao Thái Nguyên

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên tại Lưu Lê

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa với chất lượng khác nhau. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Vận tải Lưu Lê bởi chúng tôi sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho Quý khách như sau:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Thái Nguyên trên đây bạn đã có thêm cho mình những hành trang kiến thức hữu ích. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vận tải Lưu Lê nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Nam Định