Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo đó là sự gia tăng vượt trội về nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, vận chuyển hàng hóa những năm gần đây đã có những bước tiến mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng.

Vậy bạn đã biết đâu là đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội uy tín, giá rẻ chưa? Cùng tìm hiểu câu trả lời chính xác qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội bao nhiêu km?

Để dự trù được chi phí vận chuyển từ Bình Phước đi Hà Nội điều đầu tiên bạn cần biết đó là khoảng cách chính xác giữa 2 điểm này là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Hà Nội theo Google Maps

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu xuất phát từ Hà Nội bạn cần vượt qua quãng đường khá xa khoảng hơn 1300km. Đường dễ đi nên bạn có thể yên tâm lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp, thời gian sẽ không quá lâu nếu bạn chọn đúng đơn vị vận tải uy tín.

Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu về Vận Tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội bằng đường sắt uy tín, chuyên nghiệp

Nếu như chỉ vận chuyển hàng hóa số lượng ít trong quãng đường vận chuyển ngắn thì hình thức vận chuyển bằng đường bộ là tối ưu thì với những quãng đường dài, từ Nam ra Bắc hay ngược lại từ Bắc vào Nam thì quý khách phải sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt Việt Nam bởi không chỉ giá vận chuyển đường sắt rất rẻ mà còn có những lợi ích riêng biệt của ngành đường sắt mang lại.

Và Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín số 1 Việt Nam chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Lưu Lê tự hào mang đến cho Quý khách không chỉ dịch vụ chuyển hàng chất lượng, đảm bảo an toàn mà còn là bảng giá cước cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

► Bảng giá chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội tại Lưu Lê

Cụ thể, chi tiết bảng giá vận chuyển từ Bình Phước đi Hà Nội tại Lưu Lê cho bạn tham khảo như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Hà Nội1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe giao Hà Nội1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 200đ/kg xe giao Hà Nội

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Hà Nội380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe giao Hà Nội380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 50,000đ/m3 xe giao Hà Nội

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Những cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội của Lưu Lê

Cam kết chính là yếu tố để giúp quý khách hàng tin tưởng hợp tác lâu dài, công ty vận chuyển đường sắt Lưu Lê xin cam kết:

  • Thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản trong hợp đồng;
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn;
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý;
  • Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp;
  • Thời gian vận chuyển nhanh, chính xác;
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn 100% thiệt hại xảy ra (nếu có).

Hình ảnh bài viết

Hy vọng những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nội trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm được đơn vị vận chuyển ưng ý nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương