Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương cước phí rẻ

Bạn băn khoăn, lo lắng không biết nên sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương ở đâu giá rẻ mà vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận? Hãy cùng Vận tải Lưu Lê tìm kiếm câu trả lời chính xác qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương bao nhiêu km? Thời gian vận chuyển bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, từ Bình Phước đi Hải Dương bạn cần vượt qua quãng đường khoảng 1722km mất hơn 34 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt. Và chỉ mất vài tiếng nếu bạn chọn di chuyển bằng đường hàng không.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Dương

Vì cách nhau rất xa nên thời gian chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Dương cũng lâu hơn so với các tuyến khác. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hiện nay đã có rất nhiều đơn vị phát triển đa dạng dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Dương cho bạn lựa chọn. Một trong số đó là Vận tải Lưu Lê - Đơn vị vận chuyển hàng bằng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam.

Đâu là đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương chuyên nghiệp, giá rẻ?

► Giới thiệu Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương bằng tàu hỏa

Công ty vận chuyển đường sắt Lưu Lê là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt uy tín số 1 hiện nay. Các dịch vụ gửi hàng đường sắt tại Lưu Lê đều có chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Hiện chúng tôi đang phát triển 4 gói dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Dương cho bạn lựa chọn cùng nhiều gói vận chuyển tiện lợi khác như sau:

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa;
  • Dịch vụ thu hộ tiền COD;
  • Dịch vụ cho thuê kho bãi;
  • Dịch vụ cho thuê xe tải, xe kéo, xe trung chuyển,...

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương chi tiết

Với những nỗ lực không ngừng suốt 10 năm hoạt động, Lưu Lê đã nỗ lực mang đến cho khách hàng bảng giá cước vận chuyển từ Bình Phước đi Hải Dương đã được tối ưu đến mức cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Hải Dương1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,200,000đ/chuyến xe giao Hải Dương1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 350đ/kg xe giao Hải Dương

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Hải Dương380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,200,000đ/chuyến xe giao Hải Dương380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 120,000đ/m3 xe giao Hải Dương

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Quy trình gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương chuyên nghiệp tại Lưu Lê

Quy trình vận chuyển hàng hóa liên tỉnh cụ thể là từ Bình Phước đi Hải Dương của công ty Lưu Lê được đánh giá là chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu. Chúng tôi cam kết hàng hóa của bạn sẽ được giao tận tay cho người nhận trong thời gian nhanh chóng nhất!

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách để tư vấn hình thức vận chuyển phù hợp và lấy thêm những thông tin còn thiếu về lô hàng cần chuyển đi.

  • Bước 2: Khảo sát hàng hóa

Đối với một số mặt hàng cồng kềnh, khó vận chuyển như chuyển kho, văn phòng, đồ dùng gia đình, v.v... sẽ cần khảo sát trước. Công ty chúng tôi sẽ cử người đến khảo sát trực tiếp và tư vấn cho quý khách phương án phù hợp.

  • Bước 3: Báo giá vận chuyển chi tiết

Sau khi thu thập đầy đủ về thông tin hàng hoá và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi điện trực tiếp để báo mức giá chính xác cho khách hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đặt ra và điều khoản vận chuyển, chúngt ôi sẽ soạn thảo hợp đồng, gửi giám đốc ký tên và có đóng dấu gửi đến khách hàng để hai bên ký kết hợp đồng.

  • Bước 5: Xác nhận đơn hàng

Tiến hành gọi điện cho khách hàng xác nhận đi đơn và lấy thông tin cụ thể của người lấy hàng.

  • Bước 6: Theo dõi, cập nhật đơn hàng

Chúng tôi có bước theo dõi hành trình lô hàng thường xuyên gửi đến khách giúp khách hàng an tâm hơn về lô hàng.

  • Bước 7: Báo trước thời gian hàng đến

Chúng tôi sẽ báo trước khoảng nửa ngày hoặc vài tiếng để người nhận chủ động hơn trong thời gian nhận hàng.

  • Bước 8: Trả hàng, bàn giao giấy tờ

Công ty trao trả tận nơi hàng hóa cho người nhận và có thủ tục xác nhận đầy đủ. Sau khi giao thành công, chúng tôi gọi điện báo khách và tiến hành thanh toán hợp đồng.

Vận tải Lưu Lê hy vọng qua thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Dương trên đây bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Hưng Yên