Giới thiệu về: Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn

Chào bạn! Bạn đang muốn tìm hiểu về chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn? Tuy nhiên, bạn chưa tìm được nguồn thông tin hợp lệ hoặc chưa đủ để tham khảo. Hiểu rõ được vấn đề này, sau đây Vận Tải Lưu Lê xin giới thiệu về Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn dựa trên thực tế (Viết tắt là SRT) để các bạn tham khảo nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm về: Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội

Công ty cổ phần vận tải đường sắt sài gòn

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn

  • Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn được thành lập vào năm 2016, với ngành nghề chính là vận tải hành khách, hàng hóa, hành lý bằng đường sắt Bắc Nam nội địa và quốc tế; kinh doanh các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
  • Hiện nay, có 9 chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn phân bổ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Tổ chức vận chuyển hàng hóa bằng các đoàn tàu chuyên tuyến Bắc Nam với thời gian nhanh và ổn định tới các Ga đường sắt trên phạm vi cả nước.
  • Mục tiêu chính của công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giá cạnh tranh, đổi mới dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng trên khắp cả nước.

(Nguồn: Website SRT)

Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn - Giới thiệu chung

  • Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn thuộc Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn được thành lập ngày 01/01/2015 với chức năng chính là kinh doanh vận tải hành khách, kinh doanh vận tải hàng hóa và kinh doanh vận tải hành lý.
  • Bạn có thể xem chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn trên website: chinhanhduongsatsaigon.vn

Thực trạng hoạt động của chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn

  • Hiện nay, công ty vận tải đường sắt Sài Gòn triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra các tỉnh thành phía Bắc và điểm dừng cuối cùng là Ga Hà Nội.
  • Công ty hiện triển khai nhiều đoàn tàu chuyên tuyến chạy nhanh như H2, H4, SB, SY, v.v... để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ngày càng lớn với thời gian nhanh nhất hiện nay.
  • Về việc chuyển hàng hóa đường sắt Sài Gòn thì hàng cuối cùng được tập kết ở ga Sóng Thần, sau đó được vận chuyển đi các tỉnh phía Bắc.
  • Mỗi ngày, có hàng chục chuyến tàu với hàng trăm tấn hàng được Công ty CP đường sắt Sài Gòn triển khai để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng khu vực miền Nam.

Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn nằm ở đâu?

Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn nằm tại 1 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem chi tiết hướng dẫn đường đi tới: Địa chỉ ga Sài Gòn

Bảng giá vé tàu lửa Sài Gòn - Hà Nội (Vé hành khách)

Bảng giá vé tàu lửa Sài Gòn - Hà Nội

Bảng giá vé tàu lửa Sài Gòn - Hà Nội (vé hành khách)

Trên đây là giới thiệu chung về công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn (SRT) nói chung và chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn nói riêng. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giành cho các bạn đang quan tâm về vấn đề này.

>>> Giới thiệu chung về: Tổng công ty đường sắt Việt Nam để giúp bạn hiểu rõ về đơn vị đứng đầu ngành vận tải đường sắt Việt Nam nhé!

Vận Tải Lưu Lê cũng tự hào là một phần của công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn (SRT), chúng tôi hiện đang ký hợp đồng trực tiếp với các tàu chuyên tuyến như H3, H4 xuất phát từ Ga Sóng Thần đi Ga Giáp Bát để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Khi sử dụng các dịch vụ tại Vận Tải Lưu Lê, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng. Bởi chúng tôi cam kết:

Hình ảnh bài viết

Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng tàu hỏa chuyên tuyến H3, H4 (Những mác tàu hàng nhanh nhất hiện nay) hãy liên hệ với Công Ty Vận Tải Lưu Lê để được cung cấp dịch vụ vận tải!

>>> Tham khảo: Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn Hà Nội bằng đường sắt của Công Ty Lưu Lê để giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và tránh được những rủi ro, thiệt hại về hàng hóa vận chuyển nhé!

Rất mong bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về chi nhánh công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

>>> Xem ngay: Giá cước vận tải hàng Bắc Nam giá rẻ, an toàn bằng đường sắt!

VIẾT BÌNH LUẬN