Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2

Bạn đang muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 thật suôn sẻ nhất. Vậy nhất định phải biết các thông tin cơ bản về KCN này, cũng như những kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng. Hãy cùng vận tải Lưu Lê tìm hiểu kỹ điều này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về KCN Gia Bình 1, 2

Khu công nghiệp Gia Bình 1 có địa chỉ ở các xã Đại Bái, Đông Cứu và Lãng Ngâm thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Tổng diện tích của KCN này là 306.69ha, với vốn đầu tư dự án là 2,578,246 tỷ đồng. Tại khu công nghiệp này được thiết kế giao thông rất hợp lý, với đường chính 4 làn và đường nhánh 2 làn. Hệ thống điện chiếu sáng cũng được lắp dọc đường trong KCN Gia Bình 1.

Hệ thống điện lấy từ lưới điện quốc gia trạm biến áp 110/22kv với công suất 2×40 MVA. Cùng các tiện ích khác đều được xây dựng đầy đủ như Xử lý rác thải, Hệ thống thoát nước thải, nước mưa, Dịch vụ hải quan, Ngân hàng,...

KCN Gia Bình 1, 2

KCN Gia Bình 1, 2 có diện tích là 306.69ha

Khu công nghiệp Gia Bình 2 có địa chỉ ở các xã Nhân Thắng, Bình Dương, Thái Bảo, Vạn Ninh, thuộc huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Tổng diện tích của KCN này là 250ha, với mật độ xây dựng khoảng 60 (%). Các ngành thu hút đầu tư tại KCN Gia Bình 2 như là Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, công nghệ dệt may,...

Cùng các cơ sở hạ tầng trong KCN được xây dựng và đầu tư rất hiện đại. Gồm có đầy đủ giao thông nội khu, hệ thống cấp điện, cấp nước, xử lý rác thải, phòng cháy chữa cháy,... Nhờ đó mà các doanh nghiệp trong KCN Gia Bình 2 luôn hoạt động được năng suất cao nhất.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2

Từ KCN Gia Bình 1, 2 đến trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài chỉ khoảng hơn 50km. Hơn nữa KCN này cũng rất gần với các nhà ga lớn như là Ga Lim, Ga Bắc Ninh và Ga Từ Sơn. Đường đi từ KCN Gia Bình 1, 2 đến cửa khẩu Hữu Nghị, các cảng biển lớn cũng dễ dàng và thuận tiện.

Về giao thông, KCN Gia Bình 1, 2 nằm trên quốc lộ 17 và gần tỉnh lộ ĐT280. Đây chính là vị trí thuận lợi để giao thương cả bằng đường bộ, đường hàng không, đường sắt và thâm chí cả đường biển.

Chừng đó ưu thế về vị trí địa lý và giao thông, chúng ta cũng đủ biết hoạt động giao thương tại KCN Gia Bình 1, 2 sôi nổi như nào. Khu công nghiệp này thường xuyên gửi hàng đến các khu vực kinh tế khác ở trong nước, cũng như nước ngoài.

Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng tại KCN Gia Bình 1, 2 cũng diễn ra hằng ngày. Nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 rất cao. Với đa dạng các mặt hàng gửi đến như thiết bị điện tử, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng,...

Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2

Hãy ghi lại những kinh nghiệm dưới đây nếu muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 suôn sẻ nhé.

► Xác nhận và đóng gói đơn hàng gửi đến KCN Gia Bình 1, 2

Bước đầu tiên, bạn cần phải xác nhận lại tất cả các thông tin của bên nhận tại KCN Gia Bình 1, 2. Bao gồm có số điện thoại, gmail, địa chỉ, chủng loại và số lượng muốn lấy. Bước này yêu cầu bạn phải hết sức cẩn thận, vì nó phần nào nói lên sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Nếu gửi sai hoặc không đúng loại hàng, vừa mất niềm tin với khách hàng lại còn tốn thời gian và tiền bạc.

Xác Nhận Và Đóng Gói Kĩ Càng

Cần xác nhận và đóng gói đơn hàng gửi đến KCN Gia Bình 1, 2

Đóng gói hàng hóa luôn là bước quan trọng đầu tiên trong mỗi quy trình gửi hàng. Bạn xem hàng hóa của mình có chính chất gì, là hàng dễ vỡ, thiết bị điện tử hay chất lỏng,... Sau đó tìm quy cách đóng gói và bảo vệ hàng phù hợp nhất.

Ví dụ là hàng thực phẩm khô thì phải kiểm tra hàng sử dụng kỹ trước khi gửi, đóng gói kín và nên có gói hút ẩm trong thùng. Ngoài ra, cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là túi bọt khí, xốp mềm,... Và nhớ ghi thêm ghi chú ở ngoài kiện hàng, để những người bốc xếp cẩn thận hơn.

► Lựa chọn hình thức gửi từ Sài Gòn đến KCN Gia Bình 1, 2 phù hợp

Từ Sài Gòn đến KCN Gia Bình 1, 2 chúng ta có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng vì hầu hết các hàng hóa đến KCN Gia Bình 1, 2 là nặng và số lượng nhiều. Nên đường sắt vẫn là phương án hợp lý và được các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn trên quãng đường này.

Ưu điểm đầu tiên khi chuyển hàng đến KCN Gia Bình 1, 2 bằng đường sắt chính là lịch trình rõ ràng. Bạn có thể biết được thời gian đi đến ở các ga và cũng rất ít khi bị thay đổi.

Hàng hóa gửi bằng đường sắt thì được đảo bảo về số lượng và chất lượng vì an ninh tốt. Đặc biệt là gửi hàng bằng đường sắt đến KCN Gia Bình 1, 2 có chi phí hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 uy tín

Để giúp quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 thật nhanh chóng và suôn sẻ. Thì bạn nhất định phải lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín, Lưu Lê chính là cái tên được nhiều người lựa chọn nhất trên quãng đường này.

cam kết của lưu lê

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2 uy tín

Vận tải Lưu Lê cam kết khi triển khai dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2.
  • Đảm bảo hàng chuyển đến KCN Gia Bình 1, 2 an toàn, giữ nguyên chất lượng và số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng đến KCN Gia Bình 1, 2 tại Lưu Lê rất phải chăng và hợp lý.
  • Đội ngũ công nhân viên tại vận tải Lưu Lê làm việc có tâm, hoạt động 24/7 đề phục vụ khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Gia Bình 1, 2 là nhanh và chính xác như thỏa thuận.
  • Lưu Lê chịu 100% trách nhiệm nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Gia Bình 1, 2. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn gửi hàng đến KCN Gia Bình 1, 2 suôn sẻ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn hợp tác với đơn vị vận tải uy tín thì gọi hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé.