Gửi hàng Sài Gòn - KCN Việt Nam - Singapore chuyên nghiệp

Thông tin về KCN Việt Nam - Singapore và nhu cầu gửi hàng hóa

KCN Việt Nam - Singapore

KCN Việt Nam - Singapore (VSIP 2) là một trong những khu công nghiệp hình thành sớm nhất trong thời kỳ mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh Bình Dương. VSIP(1996) tọa lạc tại Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 17km, khoảng 40 phút đi xe.

VSIP với vị trí thuận lợi gần TPHCM giúp nhà đầu tư dễ dàng sử dụng được cơ sở hạ tầng, các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ tại TPHCM. Ngoài ra, VSIP cũng nằm rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng chính. Nhờ sự tiện nghi này, nên KCN Việt Nam - Singapore ngày càng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn.

VSIP được thiết kế là một Khu công nghiệp với cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh bao gồm điện, nước, xử lý chất thải, thông tin liên lạc và cả nhà máy phát điện.

Vì những điều kiện thuận lợi kể trên, và những nhu cầu giao thương nên tại KCN Việt Nam - Singapore, dịch vụ gửi hàng hóa rất phổ biến và được các doanh nghiệp chú trọng khai thác.

Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Việt Nam Singapore tại Lưu Lê

Công ty vận tải Lưu Lê đã đầu tư nhiều loại xe với các tải trọng khác nhau giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi KCN Việt Nam - Singapore và ngược lại được chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả hơn. Đồng thời đưa ra mức cước dịch vụ ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất để việc thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa không trở thành gánh nặng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe và phụ xe của Công ty vận tải Lưu Lê được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa, luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn; có thể tư vấn cho khách hàng những giải pháp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Cùng với hệ thống kho bãi rộng ,sạch sẽ, an ninh đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng.

Dịch vụ vận tải Lưu Lê rất chuyên nghiệp uy tín

Giá dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Việt Nam - Singapore của Lưu Lê

Trước hết, không có một mức giá cố định nào cho dịch vụ gửi hàng, giá dịch vụ gửi hàng hóa là định lượng tùy theo khối lượng đồ gia đình bạn mà có giá khác nhau.

Thông thường giá chuyển hàng sẽ được tính dựa quãng đường vận chuyển theo kilomet, số lượng nhân công tham gia quá trình vận chuyển và chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có), chi phí bốc xếp (nếu có).

Cách tính giá tại Lưu Lê: Giá gửi hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Thời gian vận chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Việt Nam Singapore là bao lâu?

Lưu Lê với mạng lưới xe và nhân công dồi dào, phân bố khắp TP. HCM nên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, chỉ sau 30p liên hệ chúng tôi sẽ có mặt. Còn về thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào quãng đường và các yếu tố tự nhiên nhưng quý khách hãy yên tâm vì Lưu Lê sẽ luôn nỗ lực mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ của Lưu Lê

  • Thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản có trong hợp đồng.
  • Đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng và chính xác.
  • Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có xảy ra sai sót, thiệt hại trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ vận tải Lưu Lê rất chuyên nghiệp uy tín

Công ty Lưu Lê là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Việt Nam - Singapore uy tín bậc nhất hiện nay. Mọi nỗi lo từ phía khách hàng sẽ được công ty giải quyết triệt để. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đừng ngần ngại, gọi ngay chúng tôi qua Hotline: 090 981 66 25 chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!

Website: https://vantailuule.vn

Email: vantailuule@gmail.com