Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Lâm Đồng giá tốt

Với mong muốn phủ sóng đầy đủ các tuyến vận tải trên cả nước nên Lưu Lê đã cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Lâm Đồng. Tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về giá cá, phương tiện và giá trị mà Lưu Lê mang đến khách hàng.

Giới thiệu sơ lược về mảnh đất Lâm Đồng

Lâm Đồng là tỉnh miền núi nằm ở phía Nam Tây Nguyên, có diện tích lớn thứ 7 cả nước khoảng 9.773,54km2, các vùng tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với Khánh Hòa, Ninh Thuận.
  • Phía Tây tiếp giáp Đồng Nai.
  • Phía Nam tiếp giáp Bình Thuận.
  • Phía Bắc tiếp giáp Đắk Lắk.

Lâm Đồng có địa hình khá phức tạp bao gồm sơn nguyên, núi cao và thung lũng nhỏ bằng phẳng, do đó điều kiện tự nhiên và khí hậu nơi đây cũng có điểm khác biệt. Đặc điểm nổi bật của địa hình là phân bố rõ rệt từ Bắc xuống Nam. Khí hậu chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Hình ảnh bài viết

Lâm đồng là tỉnh có tiềm năng phát triển du lịch lớn đặc biệt có thành phố Đà Lạt được đặt tên là thành phố Festival Hoa, thu hút đông đảo lượng khách du lịch mọi miền tổ quốc và nước ngoài. Sở hữu hơn 22.000 ha rừng thông, hàng ngàn loại hoa khác nhau, hàng chục thác nước hàng ngàn dinh thự, biệt điện….đã tạo nên khoảng gần 100 địa điểm du lịch, tham quan cho khách.

Ngoài ra nơi đây còn sở hữu văn hóa phi vật thể như Mộc bản Triều Nguyễn, văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên, khu dự trữ sinh quyển thế giới Langbiang, các nét văn hóa của dân tộc đồng bào…

Nền kinh tế toàn tỉnh cùng phát triển với 2 khu công nghiệp lớn là Phú Hội và Lộc Sơn cùng 06 cụm công nghiệp. Một số dự án kinh doanh mới như nhà máy Bia Sài Gòn – Lâm Đồng được hình thành công suất 100 lít/năm; nhà máy sợi len lông cừu thu hoạt động 4000 tấn/năm thu về hơn 1000 tỷ đồng…Ngoài ra nền nông – lâm nghiệp cũng phát triển khu ứng dụng công nghệ cao vào canh tác.

Giao thông Lâm Đồng thuận lợi về đường bộ và đường không. Các tuyến đường quốc lộ huyết mạch chạy qua như quốc lộ 20, 27, 27C, 28, 55 kết nối Lâm Đồng với các tỉnh thành như Sài Gòn, Khánh Hòa, Đồng Nai, Ninh Thuận… các tỉnh lộ 721, 722, 723, 724, 725… kết nối Lâm Đồng với các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Sân bay quốc tế Liên Khương phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển giữa Lâm Đồng và các tỉnh thành trong cả nước.

Với những lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Lâm Đồng ngày càng tăng cao.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Kon Tum

Nên lựa chọn gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Lâm Đồng bằng phương thức nào?

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Lâm Đồng bằng đường bộ (ô tô)

Phương thức vận chuyển bằng đường bộ cho tuyến Sài Gòn – Lâm Đồng được nhiều người lựa chọn bởi khoảng cách hai tỉnh thành khá gần, đường bằng phẳng, dễ đi nên ô tô di chuyển được nhanh và an toàn. Giá cước rẻ hơn so với vận tải đường không; có thể vận chuyển được đa dạng loại hàng hóa, kể cả hàng nặng.

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Lâm Đồng bằng đường không (máy bay)

Phương thức vận tải bằng đường không có ưu điểm là vận chuyển nhanh nhưng chỉ vận chuyển được hàng hóa gọn, nhẹ; giá cước khá cao so với các phương tiện khác; thủ tục lại khác phức tạp, tốn thời gian. Ngoài ra bạn còn mất phí trung chuyển hàng bởi máy bay chỉ trả hàng tại sân bay mà thôi.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Lâm Đồng

Giá cước vận chuyển hàng tuyến đường Sài Gòn đi Lâm Đồng phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, đặc điểm từng loại hàng hóa của từng khách hàng, cho nên mức cước dao động từ khoảng 1.500.000 – 4.000.000 VNĐ.

Tuy nhiên để biết chính xác về mức cước cho loại hàng của bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lưu Lê qua số điện thoại: 0909 81 6625

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Lâm Đồng là bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu chạy theo tuyến đường quốc lộ 20, quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Lâm Đồng dài khoảng 241km, tương đương khoảng hơn 5 giờ đồng hồ. Như vậy thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Lâm Đồng chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày.

Tuy nhiên thời gian dự kiến có thể bị chênh lệch khoảng 1 - 2 ngày nếu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết xấu, dịch họa, thiên tai, hư hỏng xe cộ…

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Lâm Đồng

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi trải nghiệm dịch vụ vận tải của Lưu Lê là:

  • Hàng hóa an toàn do quy trình làm việc chặt chẽ, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ vận chuyển từ kho đến kho, từ kho đếm ga, từ ga đến ga, từ ga đến kho…
  • Giá thành phải chăng, hợp lý hàng đầu thị trường.
  • Thời gian di chuyển nhanh, đúng hẹn như đã thỏa thuận ban đầu.

Khi lựa chọn các dịch vụ vận chuyển tại Vận Tải Lưu Lê, chúng tôi cam kết:

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TpHCM đi Lâm Đồng số một thị trường. Nhấc máy gọi đến hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá nhanh chóng, tận tình cho bạn nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Đắk Nông