Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Đắk Nông giá rẻ

Bạn sống tại Sài Gòn và muốn gửi hàng từ TpHCM đi Đắk Nông nhưng không biết nên chọn đơn vị nào cho phù hợp với mức giá hữu nghị? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp và gợi ý cho bạn đơn vị vận tải uy tín tại khu vực này.

Vài nét về tuyến Sài Gòn - Đắk Nông

Thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi là Sài Gòn là nơi có nền kinh tế phát triển nhất cả nước. Tại đây, cơ hội phát triển và tiềm năng kinh tế là lớn bậc nhất cả nước, đặc biệt là về thị trường thương mại. Chính vì thể, để đáp ứng nhu cầu thương mại nói chung thì cần có những đơn vị vận chuyển để hàng hóa được lưu thông và đến nơi có nhu cầu.

Còn Đăk Nông là một tỉnh của Tây Nguyên, nơi có nền kinh tế nông nghiệp cực phát triển với các sản phẩm chủ yếu như cà phê, hồ tiêu, cao su….chỉ cách Sài Gòn khoảng 250km nên việc vận chuyển hàng hóa từ hai khu vực này diễn ra khá thường xuyên. Có thể nói, Sài Gòn là thị trường tiêu thụ lớn của các sản phẩm tại Đắk Nông, đồng thời nó cũng góp phần tạo điều kiện đưa nông sản Việt nói chung ra thế giới, hướng tới thị trường tiêu thụ rộng lớn hơn.

vận chuyển hàng từ sài gòn đến đăk nông

Hình ảnh về Đắk Nông

Do đó, nhu cầu vận chuyển tại đây được xem là nhu cầu thiết yếu vì không chỉ đem lại nguồn lợi kinh tế cho cả hai khu vực mà còn giải quyết được số lượng hàng hóa sản xuất ra, tránh tình trạng tồn đọng hàng hóa gây thua lỗ.

Quy định dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đắk Nông

Từ nhu cầu vận chuyển hàng hóa kể trên, hiện nay số lượng các công ty, đơn vị vận tải ra đời ngày càng nhiều nhưng chất lượng lại rất khó kiểm soát.

Vì không phải đơn vị nào cũng có chất lượng tốt và mức giá phù hợp. Điều này khiến việc tìm kiếm các đơn vị vận tải tại khu vực trên càng khó khăn hơn bao giờ hết, đặc biệt là với tuyến đường xa như Sài Gòn - Đắk Nông lại cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng.

vận chuyển hàng từ sài gòn đến đăk nông

Vận chuyển hàng hóa

Đứng trước khó khăn này, Vận Tải Lưu Lê ra đời có thể đáp ứng nhu cầu này của khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo sự uy tín nhất định. Với mạng lưới dịch vụ trải dài hầu hết các khu vực nên tuyến đường từ Sài Gòn đến Đắk Nông cũng nằm trong mạng lưới dịch vụ kể trên.

Sau đây là một số lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tại Lưu Lê:

  • Đầu tiên là về sự uy tín, đây là tiêu chí hàng đầu mà công ty hướng tới trong hơn 10 năm hoạt động dịch vụ của mình. Và minh chứng cụ thể nhất cho điều này chính là lượng khách hàng ổn định và những phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Thứ hai là giá cả, công ty cam kết giá cả tại Lưu Lê là hữu nghị và hợp lý nhất tại khu vực. Khách hàng có thể xem xét và chọn ra loại hình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.
  • Tiếp theo là sự đa dạng về các phương tiện vận chuyển để có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của khách hàng. Với những hàng hóa gồ ghề hay có kích thước khủng thì chi phí sẽ cao hơn so với những hàng hóa có khối lượng nhỏ. Và chi phí dịch vụ cũng dựa vào khối lượng này mà đưa ra mức giá phù hợp.
  • Bên cạnh đó, thời gian linh hoạt cũng là ưu điểm tại công ty, điều này được thống nhất qua thỏa thuận của các bên nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tâm lý, tận tình và chuyên nghiệp cũng là một trong những điều khiến Lưu Lê tự hào và phát triển đến bây giờ. Chất lượng dịch vụ tại đây luôn được nâng cấp và cải tiến từng ngày.
  • Lưu Lê luôn có những cam kết tại hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của các bên. Đồng thời có thể giới hạn được những rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ thông qua các điều khoản về bồi thường thiệt hại.

Các mặt hàng thường được thuê vận chuyển từ Sài Gòn đi Đắk Nông tại Lưu Lê

Lưu Lê cam kết mọi hoạt động trong dịch vụ sẽ tuân thủ theo quy định của pháp luật. Do vậy, công ty sẽ không nhận vận chuyển bất cứ hàng hóa nào thuộc danh mục cấm sử dụng, cấm sản xuất hay cấm vận chuyển. Ngoài ra, các sản phẩm gây hại cũng tương tự, có thể kể đến một số loại hàng như: ma túy, các chất kích thích, vũ khí, hung khí, văn hóa phẩm đồi trụy….

vận chuyển hàng từ sài gòn đến đăk nông

Xe vận chuyển hàng

Công ty thông thường sẽ nhận dịch vụ vận tải với các loại hàng hóa như: các thiết bị nhà bếp, thiết bị văn phòng, các hàng điện tử, hàng hóa tiêu dùng, hàng nông sản, nội thất, …. và đó hầu hết là các vật dụng gần gũi và gắn bó với đời sống mỗi người.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Vận Tải Lưu Lê, nếu khách hàng vẫn còn phân vân hay chưa rõ bất cứ điều gì về dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đắk Nông của vận tải Lưu Lê, xin vui lòng liên hệ qua số 0909 81 6625 - (028) 6255 3652 để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Đắk Lắk