Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre

Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bến Tre ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của mọi người. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bến Tre cần tham khảo bài viết sau.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng sông nước miền Tây với nhiều loại nông sản nổi tiếng như dừa, cam, sầu riêng, mãng cầu... Trong những năm gần đây, kinh tế Bến Tre phát triển mạnh mẽ, hệ thống giao thông được nâng cấp, đồng bộ, có giao thương mật thiết với Tp HCM nên dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bến Tre được khá nhiều người quan tâm.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, Sài Gòn là thành phố có quy mô dân số lớn nhất và nền kinh tế phát triển nhất cả nước. Đây là một trong 3 thành phố thuộc tam giác nhọn phát triển kinh tế phía nam: Đồng Nai – Bình Dương – Sài Gòn.

Hình ảnh bài viết

Ở đây, còn có nhiều khu công nghiệp và cụm công nghiệp lớn đang hoạt động nên số lượng người tập trung lớn, hoạt động kinh tế phát triển nên số người lao động Bến Tre lên Sài Gòn làm việc là vô cùng lớn. Ngoài ra, hệ thống giao thông đường bộ Sài Gòn và Bến Tre đã được đầu tư hiện đại hóa, tạo điều kiện phát triển hàng hóa mua bán, trao đổi, giao thương giữa hai miền.

Nên chọn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre của đơn vị nào?

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Sài Gòn về Bến Tre là rất lớn và sôi nổi nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bến Tre. Một trong những đơn vị vận chuyển uy tín nhất phải kể đến vận tải Lưu Lê.

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn có thể liên hệ với Vận tải Lưu Lê. Với các phương tiện có sẵn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình đảm bảo khách hàng hài lòng.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vận Tải Lưu Lê, hàng hóa được vận chuyển bằng xe nâng, xe hỗ trợ diễn ra trật tự và an toàn. Ngoài ra, giá vận chuyển mà Vận tải Lưu Lê áp dụng cho khách hàng là giá cước rẻ nhất thị trường.

Hình ảnh bài viết

Các dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre của vận tải Lưu Lê

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre ngày càng lớn, để đáp ứng được mục đích vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau, bên đơn vị vận chuyển đã bổ sung thêm nhiều dịch vụ như:

► Dịch vụ gửi hàng ghép xe từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre của vận tải Lưu Lê

Hình thức gửi hàng này phù hợp với những hàng hóa lẻ, nhẹ chỉ vài CBM và Kg. Vì với hình thức vận chuyển này, các đơn vị sẽ gom những đơn hàng nhỏ lẻ, số lượng ít vào một chuyến xe tải để vận chuyển từ Sài Gòn về Bến Tre.

Theo đó, đơn hàng của bạn sẽ được chuyển cùng với các đơn hàng khác từ một số khách hàng khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí vận chuyển. Vì mỗi đơn hàng gửi đi sẽ được tính theo không gian và trọng lượng của đơn hàng đó.

Tuy nhiên, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn đối với hàng hóa cần thuê nguyên xe, cả chuyến, do nhà xe cần thời gian lấy hàng, gộp các đơn hàng nhỏ lẻ lại với nhau để có đủ chuyến xe vận chuyển hàng hóa đi Bến Tre.

► Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên chuyến từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre của Lưu Lê

Hình thức này được sử dụng khi đơn hàng của bạn đủ lớn để lấp đầy toàn bộ hoặc gần hết chỗ xe tải có sẵn, hoặc nếu đơn hàng của bạn nhỏ nhưng bạn yêu cầu nhà xe phải vận chuyển riêng đơn hàng của bạn. Ở đây phí vận chuyển được trả theo từng loại xe tải mà bạn muốn thuê chứ không phải trả theo CBM (Kg) như cách gom hàng đầu tiên.

Hình ảnh bài viết

Trong trường hợp, nếu đơn hàng của bạn đủ lớn thì mức giá vận chuyển xe nguyên chuyến sẽ rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu hàng hóa của bạn nhỏ lẻ thì việc vận chuyển hàng nguyên chuyến sẽ đắt hơn nhiều so với vận chuyển hàng xe ghép. Ngoài ra, thời gian chuyển hàng đi Bến Tre của bạn sẽ ngắn và nhanh hơn rất nhiều so với phương thức vận chuyển ghép xe. Việc vận chuyển một loại hàng của bạn giúp giảm thiểu tối đa tình trạng hàng hóa bị hỏng khi vận chuyển.

► Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh Sài Gòn (TpHCM) đi Bến Tre của vận tải Lưu Lê

Việc vận chuyển hàng đông lạnh khác với các loại hình vận chuyển hàng hóa khác. Do yêu cầu của vận chuyển hàng đông lạnh là hàng hóa phải ở môi trường lạnh để tránh hư hỏng. Các mặt hàng đông lạnh thường được vận chuyển như: thịt gà, thịt lợn đông lạnh, thịt bò, cá ... Khi đó, đơn vị vận chuyển có thể bảo quản đơn hàng của bạn trong thùng lạnh sau đó vận chuyển lên xe tải, hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng, nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát.

Trên đây là những thông tin về vận chuyển hàng từ TpHCM đi Bến Tre. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cung đường này thì hãy liên hệ vận chuyển Lưu Lê ngay để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Kiên Giang