Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Kiên Giang

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Kiên Giang trong thời gian gần đây tăng đột biến. Bạn đã tìm được đơn vị nào cung cấp dịch vụ đáng tin tưởng nhất chưa? Tìm hiểu bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín nhất cho tuyến đường này.

Giới thiệu sơ lược về mảnh đất Kiên Giang

Kiên Giang là tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long của nước ta, có các vùng tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với An Giang.
  • Tiếp giáp với Vịnh Thái Lan ở phía Tây.
  • Phía Nam tiếp giáp với Cà Mau, Bạc Liêu.
  • Phía Bắc tiếp giáp với Campuchia.

Kiên Giang có vị trí địa lý thuận lợi với hơn 200 km đường bờ biển nên rất phát triển kinh tế, đặc biệt là du lịch biển đảo, nuôi trồng, khai thác thủy hải sản. Biển Kiên Giang có khoảng 143 hoàn đỏ, hơn 105 hòn đảo nổi lớn và có 43 hòn đảo có người dân sinh sống. Theo kết quả điều tra của các chuyên gian, nơi đây có khoảng hơn 500.000 tấn trữ lượng tôm, cá, hàng năm khai thác được khoảng hơn 200.000 tấn; ngoài ra còn các các loại hải sản khác như mực, bào ngư, hải sâm, sò huyết, trai ngọc…

Hình ảnh bài viết

Kiên Giang là vùng đất có trữ lượng khoáng sản lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Các loại khoáng sản như than bùn, kim loại (đá vôi, đất sét, đá xây dựng..), đá bán quý (opal, huyền thạch anh,…) nhưng chủ yếu vẫn là vật liệu xây dựng, xi măng. Theo điều tra của Liên đoàn Địa chất nơi đây có khoảng hơn 440 triệu tấn đá vôi, đảm bảo nguyên liệu cho sản xuất xi măng khoảng 3 triệu tấn/năm.

Đặc biệt Kiên Giang có tiềm năng du lịch lớn với khu du lịch nổi tiếng hàng đầu thu hút khách cả nước và quốc tế đó là Phú Quốc. Ngoài ra còn có các danh thăng khác như Hòn Trẹm, Hòn Chông, Hòn Phụ Tử, Thạch Động, bãi biển Mũi Nai, Lăng Mạc Cửu, rừng U Minh, Đông Hồ…

Kiên Giang có mạng lưới giao thông thuận tiện về đường bộ, đường không, đường thủy. Các tuyến đường huyết mạch chạy qua tỉnh là quốc lộ 61, quốc lộ 63, quốc lộ 80 và tỉnh lộ 11…; sân bay quốc tế Phú Quốc và sân bay Rạch Giá phục vụ nhu cầu du lịch, đi lại giữa Kiên Giang và cả nước; đường thủy cũng khá thuận lợi tạo điều kiện trao đổi hàng hóa trong tỉnh.

Với những lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Kiên Giang ngày càng tăng cao.

Nên lựa chọn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Kiên Giang bằng phương thức nào?

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Kiên Giang bằng đường bộ (ô tô)

Tuyến Sài Gòn – Kiên Giang không có tàu hỏa nên lựa chọn vận chuyển bằng đường bộ là phương án tốt nhất cho khách hàng. Quãng đường khá ngắn, lại thuận lợi nên thời gian di chuyển sẽ nhanh; đặc biệt lại được linh động về thời gian và địa điểm giao/nhận hàng. Tuy nhiên phí cước sẽ cao hơn so với phương tiện khác do phát sinh chi phí cầu đường, giá xăng dầu tăng… Tuy nhiên hàng hóa được an toàn, lại vận chuyển nhanh thì phí cước cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Kiên Giang

Giá cước vận chuyển hàng tuyến đường Sài Gòn đi Kiên Giang phụ thuộc vào một số yếu tố như nhu cầu vận chuyển, đặc điểm từng loại hàng hóa của từng khách hàng, cho nên mức cước dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ.

Tuy nhiên để biết chính xác về mức cước cho loại hàng của bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lưu Lê thông qua số điện thoại: 0909 81 6625

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn (TpHCM) đi Kiên Giang là bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu chạy theo tuyến đường ĐCT02, quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đi Kiên Giang dài khoảng 250km, tương đương khoảng gần 5 giờ đồng hồ. Như vậy thời gian vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Kiên Giang chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày.

Chú ý: Thời gian trên có thể thay đổi do bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như: thiên tai, dịch họa, tai nạn giao thông….

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) Kiên Giang

Vận tải Lưu Lê nhận được nhiều tình cảm quý mến của mọi khách hàng do chúng tôi mang lại những giá trị tối ưu cho họ, cụ thể là:

  • Bảo đảm an toàn về mặt pháp lý cho khách hàng bằng hợp đồng dịch vụ.
  • Giao hàng an toàn đến khách hàng, đảm bảo còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng, bóp méo.
  • Trường hợp có sự cố về chất lượng hàng hóa do vận chuyển, chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù.
  • Giá cước rẻ, thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ, tết, cuối tuần.
  • Thời gian di chuyển đúng như cam kết.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng từ TpHCM đi Kiên Giang của Vận tải Lưu Lê. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc bất cứ thắc mắc nào cần trao đổi hãy gọi ngay đến số hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn sớm nhất nhé.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau