Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Dương uy tín

Sài Gòn là thành phố có quy mô dân số lớn nhất nước ta, là trung tâm giao thương kinh tế chính của khu vực phía Nam. Do đó, việc giao thương hàng hóa giữa Sài Gòn và các tỉnh lân cận rất sôi động. Trong đó có tỉnh Bình Dương, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương nhé.

Quãng đường vận chuyển từ Sài Gòn (TpHCM) đến Bình Dương dài bao nhiêu km?

Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và trụ sở của các công ty lớn trong và ngoài nước. Nó nằm không quá xa Sài Gòn Dương được coi là vệ tinh quan trọng của Sài Gòn bởi chúng có một mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ với nhau.

Hình ảnh bài viết

Cụ thể hơn, khoảng cách giữa hai điểm này khoảng là khoảng 35 - 40 km, quãng đường này còn tùy thuộc vào từng vị trí bạn xuất phát. Thời gian vận chuyển mất hơn 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, nếu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Dương thường mất khoảng nửa ngày trở lên bởi phải xử lý nhiều bước.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách từ Sài Gòn đi Bình Dương

Quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Dương

Quy trình vận vận chuyển, gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương từ các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp được thực hiện một cách khoa học, có quy trình cụ thể. Mặc dù quãng đường vận chuyển không quá dài, nhưng quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương cần tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước sau:

  • Bước 1: Đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận thông tin của hàng hóa vận chuyển bao gồm: loại hàng hóa, tính chất của hàng hóa, kích thước và cân nặng của hàng hóa,...Đồng thời, lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đưa ra phương thức vận chuyển phù hợp nhất.
  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ phản hồi lại yêu cầu của khách hàng, đưa ra bảng báo giá dựa theo yêu cầu của khách hàng và thông tin hàng hóa đã được cung cấp trước đó.
  • Bước 3: Nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ đến tận nơi để nhận hàng của người gửi. Bên vận chuyển chịu trách nhiệm bốc xếp hàng hóa nên xe.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất về số lượng hàng hóa vận chuyển, lập biên bản nhập hàng để làm cơ sở cho những phát sinh sau này.
  • Bước 5: Tiến hàng vận chuyển, giao hàng đến tận tay người nhận và ký xác nhận đã nhận hàng.
  • Bước 6: Khách hàng thanh toán cước phí và kết thúc quá trình vận chuyển.

Mức giá vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Dương

Mức giá vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương không cố định. Sau đây là cách tính giá cước hàng hóa đơn giản để bạn có thể tự ước lượng giá cước vận chuyển như sau:

- Cách tính cước theo kg: cách tính này thường dùng cho những đơn hàng vận chuyển có thể tích nhỏ hơn 3 mét khối. Cách tính như sau:

Giá vận chuyển = số kg x đơn giá trên 1 kg

- Cách tính cước theo khối: cách tính này thường dùng cho những đơn hàng vận chuyển có thể tích lớn hơn 3 mét khối:

Giá vận chuyển = số khối x đơn giá trên 1 khối

- Cách tính cước theo loại nguyên xe: cách tính này thường dùng cho đơn hàng vận chuyển lớn. Mức giá sẽ phụ thuộc kích thước và tải trọng của thùng xe. Bạn sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để được tư vấn loại xe phù hợp với số lượng hàng hóa của bạn.

Mức giá vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng hàng hóa, loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng, đơn vị vận chuyển,... Nếu muốn có được thông tin báo giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển để được tư vấn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Dương của Lưu Lê

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nào vừa rẻ vừa an toàn, nhanh chóng là điều mà mọi người đang quan tâm. Ở Sài Gòn, có nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau nhưng vận chuyển Lưu Lê vẫn đang được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Lưu Lê?

  • Vận chuyển Lưu Lê đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng như thỏa thuận.
  • Mức giá mà vận chuyển Lưu Lê đưa ra khá cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, với những khách hàng có khối lượng hàng hóa lớn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.
  • Vận chuyển Lưu Lê có hệ thống kho bãi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
  • Đội ngũ bốc xếp, đóng gói hàng hóa dày dặn kinh nghiệm. Các nhân viên luôn kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi bóc và sau khi tháo dỡ cũng như khi giao hàng cho khách.
  • Vận chuyển Lưu Lê miễn phí dịch vụ bốc xếp, đóng hàng cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những thông tin về vận chuyển hàng từ TpHCM đi Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cung đường này thì hãy liên hệ vận chuyển Lưu Lê qua hotline: 0909816625 để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước