Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Phước

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Phước ngày càng nhiều. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn - Bình phước được khá nhiều người quan tâm. Sau đây là những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển Sài Gòn - Bình Phước mà bạn nên biết:

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Phước?

Thay vì tự xây dựng hệ thống vận chuyển riêng thì nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay lựa chọn thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa bên ngoài để vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bình Phước. Bởi dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bình Phước mang đến nhiều ưu điểm như:

Hình ảnh bài viết

► Tiết kiệm công sức với dịch vụ vận chuyển hàng

Dịch vụ Vận chuyển hàng hóa ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng đóng gói, bốc xếp, bao gói hàng hóa, tính toán hoặc sử dụng các phương thức vận chuyển phù hợp nhất. Từ đó bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Khi muốn vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước, tất cả những gì bạn phải làm là nhấc máy và gọi đến đơn vị vận chuyển để thuê dịch vụ.

► Tiết kiệm thời gian, tiện lợi, nhanh chóng và an toàn

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển từ Sài Gòn - Bình Phước thì hàng hóa từ khâu nhận hàng đến chuyển hàng cho người nhận đều do một đơn vị vận chuyển duy nhất thực hiện nên quá trình vận chuyển không phải trải qua trạm trung gian. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian vận chuyển, nhưng cũng đảm bảo an toàn của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Hạn chế tối đa hư hỏng hàng hóa

Với đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, hàng hóa được bốc xếp chuyên nghiệp đảm bảo vận chuyển, tháo dỡ an toàn mọi lúc. Các khâu bốc xếp có thiết bị máy móc hỗ trợ nên quy trình nhanh chóng, an toàn.

Được bồi thường thiệt hại

Trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, tháo dỡ nếu hàng hóa của khách hàng có bất kỳ sự cố hay hư hỏng nào xảy ra, dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp sẵn sàng đền bù 100% thiệt hại.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Phước của vận tải Lưu Lê

Hiện nay, khu vực Sài Gòn có nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa khác nhau, nhưng vận tải Lưu lê vẫn là đơn vị được nhiều người quan tâm, lựa chọn để vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước. Với phương tiện sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra vấn đề do yếu tố chủ quan từ đơn vị vận chuyển thì khách hàng sẽ được đền bù mức phí hợp lý. Hơn nữa giá vận chuyển mà Vận tải Lưu Lê tính cho khách hàng là giá thấp nhất trên thị trường.

Quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Phước của vận tải Lưu Lê

Mỗi đơn vị vận chuyển hàng sẽ có quy trình vận chuyển khác nhau. Tuy nhiên, thông thường, quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước gồm 4 bước cơ bản sau:

Quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước của vận tải Lưu Lê:

⇒ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng

Khi khách hàng cần chuyển một đơn hàng thì sẽ liên hệ với bên vận chuyển để đặt vấn đề. Sau khi nhận được liên hệ của khách hàng, nhà vận chuyển sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng như: loại hàng, kích thước, trọng lượng,... Sau khi bạn hoàn thành bước này, đơn vị vận chuyển sẽ xác nhận yêu cầu của bạn để tiến hành báo giá chuyển hàng.

⇒ Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ báo giá vận chuyển cho khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu gửi hàng của khách, nhân viên bộ phận vận chuyển sẽ tính toán và báo giá gửi hàng dựa trên các thông tin đã cung cấp như loại hàng, số lượng, địa chỉ nhận hàng,… Hai bên sẽ tiến hành đàm phán và thống nhất về mức giá để ký hợp đồng vận chuyển

⇒ Bước 3: Đơn vị vận chuyển tiếp nhận hàng hóa và bắt đầu bận chuyển

Sau giai đoạn báo giá, khi cả hai bên đã tiến hành ký kết hợp đồng thì bên vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hóa. Bên vận chuyển sẽ cử người đến tận nơi để tiếp nhận hàng hóa, phân loại và xử lý đơn hàng để tiến hành chuyển đến người nhận.

⇒ Bước 4: Thanh toán phí dịch vụ vận chuyển

Khi hàng hóa đã được người giao hàng đến đúng địa chỉ của người nhận và xác nhận đã hoàn tất thủ tục giao hàng thì sẽ tiến hành thu phí dịch vụ.

Quy trình vận vận chuyển, gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Phước từ các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp được thực hiện một cách khoa học, có quy trình cụ thể.

Trên đây là những thông tin về gửi hàng từ TpHCM đi Bình Phước. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến Bình Phước thì liên hệ vận chuyển Lưu Lê ngay để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Đồng Nai