Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng

Vận chuyển hàng hóa là nhu cầu thiết yếu và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển nền kinh tế quốc gia. Hiện Việt Nam có rất nhiều tuyến vận chuyển huyết mạch, trong đó tuyến chuyển hàng liên tỉnh được đông đảo khách hàng quan tâm phải kể đến là gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng và ngược lại.

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng bao nhiêu km? Thời gian vận chuyển bao lâu?

Nhằm giúp bạn dự trù trước chi phí chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng một cách chính xác, Vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại khoảng cách giữa 2 tỉnh thành này cụ thể là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu bạn xuất phát từ Bình Phước, để đến Hải Phòng bạn cần vượt qua quãng đường hơn 1700km. Mất khoảng 35 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt và mất khoảng 3 - 4 tiếng nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không.

Tuy cách nhau rất xa nhưng vì lợi thế hạ tầng giao thông vận tải khang trang nên thời gian chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng và ngược lại cũng không quá lâu. Chẳng hạn như bạn chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, mất 4 - 5 ngày bạn đã nhận được hàng, đảm bảo thời gian chính xác với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp.

Đâu là đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng chuyên nghiệp, giá rẻ?

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng bằng đường sắt uy tín

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa bằng đường sắt. Với mong muốn mang đến cho đông đảo khách hàng trên cả nước 1 dịch vụ vận chuyển giá rẻ, chuyên nghiệp, an toàn chúng tôi đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình và chúng tôi đã thành công.

Rất nhiều khách hàng đã đánh giá Lưu Lê là một trong những đơn vị chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bạn những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời.

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng chi tiết

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tối ưu giá, Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn các gói dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng chuyên nghiệp với cước phí cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Hải Phòng1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 500đ/kg xe giao Hải Phòng

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 150,000đ/m3 xe giao Hải Phòng

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Quy trình gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng chuyên nghiệp tại Lưu Lê

Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Bình Phước đi Hải Phòng tại Lưu Lê được đánh giá là chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu, cam kết hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đi an toàn, nguyên vẹn trong thời gian nhanh nhất!

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách để tư vấn hình thức vận chuyển phù hợp và lấy thêm những thông tin còn thiếu về lô hàng cần chuyển đi.

  • Bước 2: Khảo sát hàng hóa

Đối với một số mặt hàng cồng kềnh, khó vận chuyển như chuyển kho, văn phòng, đồ dùng gia đình, v.v... sẽ cần khảo sát trước. Công ty chúng tôi sẽ cử người đến khảo sát trực tiếp và tư vấn cho quý khách phương án phù hợp.

  • Bước 3: Báo giá vận chuyển chi tiết

Sau khi thu thập đầy đủ về thông tin hàng hoá và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi điện trực tiếp để báo mức giá chính xác cho khách hàng.

  • Bước 4: Ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đặt ra và điều khoản vận chuyển, chúngt ôi sẽ soạn thảo hợp đồng, gửi giám đốc ký tên và có đóng dấu gửi đến khách hàng để hai bên ký kết hợp đồng.

  • Bước 5: Xác nhận đơn hàng

Tiến hành gọi điện cho khách hàng xác nhận đi đơn và lấy thông tin cụ thể của người lấy hàng.

  • Bước 6: Theo dõi, cập nhật đơn hàng

Chúng tôi có bước theo dõi hành trình lô hàng thường xuyên gửi đến khách giúp khách hàng an tâm hơn về lô hàng.

  • Bước 7: Báo trước thời gian hàng đến

Chúng tôi sẽ báo trước khoảng nửa ngày hoặc vài tiếng để người nhận chủ động hơn trong thời gian nhận hàng.

  • Bước 8: Trả hàng, bàn giao giấy tờ

Công ty trao trả tận nơi hàng hóa cho người nhận và có thủ tục xác nhận đầy đủ. Sau khi giao thành công, chúng tôi gọi điện báo khách và tiến hành thanh toán hợp đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hải Phòng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp nhất!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình