Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình chi tiết A→Z

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình? Bạn băn khoăn không biết đâu mới là đơn vị vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo quy trình chuyên nghiệp và hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây, cùng khám phá ngay nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình bao nhiêu km?

Muốn dự trù được chi phí vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình hết bao nhiêu, bạn cần biết chính xác khoảng cách giữa 2 quãng đường này là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Ninh Bình

Theo chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Bình Phước để đến được với Ninh Bình bạn cần di chuyển hơn 1400km qua nhiều vùng miền trên cả nước. Mất khoảng 30 tiếng để di chuyển đến nơi nếu chọn đường bộ hoặc đường sắt.

Vận chuyển hàng sẽ mất thời gian lâu hơn, mất khoảng 4 - 5 ngày để nhận được hàng. Nếu bạn muốn gửi các giấy tờ, tài liệu quan trọng khẩn cấp, có thể chọn dịch vụ chuyển hàng hóa bằng đường hàng không bạn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình uy tín, giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn vì sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

  • Chuyển hàng đường sắt không bị hạn chế quá nhiều về khối lượng cũng như là số lượng hàng; vận chuyển được các mặt hàng nặng trên quãng đường xa;
  • Phương thức vận tải đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối khi vận chuyển;
  • Phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tốt hơn hẳn so với đường bộ và đường hàng không; chi phí vận tải đường sắt ít biến động và ổn định do không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí xăng dầu, nhiên liệu.
  • Do chạy tuyến đường ray cố định suốt từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc nên thời gian chuyển hàng đường sắt nhanh, chính xác theo lịch trình báo trước;
  • Thủ tục gửi hàng bằng đường sắt nhanh chóng và gọn hơn trước rất nhiều, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn.

Và một trong những đơn vị vận tải đường sắt được đánh giá có chất lượng hàng đầu chính là Vận tải Lưu Lê.

→ Giới thiệu Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vận tải đường sắt. Với phương châm luôn phục vụ khách hàng từ tâm, Lưu Lê cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ gửi hàng chất lượng - an toàn - giá rẻ cùng quy trình gửi hàng hóa chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu, cam kết sẽ giúp bạn nhận hàng trong thời gian nhanh nhất.

Cụ thể, quy trình vận chuyển hàng Bình Phước đi Ninh Bình tại Lưu Lê được thực hiện theo 8 bước:

Hình ảnh bài viết

→ Bảng giá gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình tại Lưu Lê

Với những nỗ lực không ngừng, Vận tải Lưu Lê cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bình Phước đi Ninh Bình cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết bảng giá công khai, minh bạch, cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Ninh Bình1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Ninh Bình1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 500đ/kg xe giao Ninh Bình

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Ninh Bình380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,600,000đ/chuyến xe giao Ninh Bình380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 150,000đ/m3 xe giao Ninh Bình

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

→ Những cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình tại Lưu Lê

Công ty vận chuyển đường sắt Lưu Lê cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt uy tín số 1 hiện nay, cam kết các dịch vụ gửi hàng đường sắt đều có chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Vận tải Lưu Lê xin được cam kết:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê hy vọng, với những chia sẻ về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Ninh Bình trên đây, bạn đã chọn cho mình giải pháp gửi hàng phù hợp nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lưu Lê nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Phú Thọ