Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam rẻ và nhanh

Khi muốn gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam, dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp cũng đều mong muốn tìm được đơn vị chuyển hàng chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn với mức giá phải chăng. Hãy cùng Vận tải Lưu Lê tìm câu trả lời chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam bao nhiêu km?

Để chủ động hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhiều khách hàng hiểu được cần phải tìm hiểu trước quãng đường từ Bình Phước đi Hà Nam là bao nhiêu km?

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Hà Nam

Như chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Bình Phước để đi đến Hà Nam bạn cần vượt qua quãng đường 1460km qua nhiều vùng miền trên cả nước. Mất khoảng 30 giờ nếu chọn di chuyển bằng đường bộ và đường sắt và mất từ 3 - 4 tiếng nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không.

Vận chuyển hàng hóa cũng có 3 hình thức như vậy nhưng thời gian sẽ lâu hơn tùy thuộc vào từng loại hàng cũng như từng địa điểm giao nhận khác nhau. Nếu bạn mong muốn tìm được hình thức chuyển hàng chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và chuyển được số lượng lớn thì không gì thích hợp hơn vận tải đường sắt.

Đơn vị gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam chuyên nghiệp, giá rẻ

Với mục tiêu hiện đại hóa quá trình chuyển hàng đi về Bình Phước và ngược lại. Đồng thời đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới về vận tải chất lượng cao, công ty TNHH Vận tải Lưu Lê đã cho ra đời dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Hà Nam với nhiều ưu điểm cho khách hàng. Chi tiết dịch vụ như sau:

→ Các gói dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam tại Lưu Lê

Vận Tải Lưu Lê nhận vận chuyển cho tất cả các loại hàng hóa khác nhau, từ hàng nặng tới hàng nhẹ, cồng kềnh, hàng siêu trường, siêu trọng. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn đa dạng dịch vụ chuyển hàng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Qúy khách, cụ thể:

Hình ảnh bài viết

Với gọi dịch vụ đầu tiên, chỉ cần bạn gửi yêu cầu vận chuyển hàng từ Bình Phước đi Hà Nam sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho người nhận.

Ngoài ra, Vận tải Lưu Lê còn cung cấp các dịch vụ khác nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm chuyển hàng tuyệt vời nhất:

  • Dịch vụ cho thuê kho bãi và bốc dỡ hàng 2 đầu: Vận tải Lưu Lê là công ty lớn với nhiều chi nhánh ở cả hai miền, có thể cho bạn thuê kho bãi qua đêm nếu cần, giá thành sẽ rẻ hơn và mọi vấn đề phát sinh đều dễ giải quyết.
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa: Lưu Lê sẵn sàng hỗ trợ bạn đóng gói hàng hóa đúng quy chuẩn, đảm bảo hàng nguyên vẹn đến tận tay người nhận. Trong trường hợp phát sinh vấn đề khiến hàng hóa hư hỏng hay thất lạc, Lưu Lê sẵn sàng đền bù cho bạn 100% giá trị.
  • Dịch vụ cho thuê xe trung chuyển, xe cẩu, xe tải hay container,...với mức giá hợp lý.
  • Dịch vụ thu hộ tiền COD: nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ, Lưu Lê còn phát triển dịch vụ thu hộ tiền COD trên khắp cả nước, bạn sẽ nhận được tiền ngay khi hàng đến tay khách bằng cả 2 hình thức là tiền mặt và chuyển khoản.

→ Bảng giá gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam tại Lưu Lê

Với những nỗ lực không ngừng suốt 10 năm hoạt động, Lưu Lê đã nỗ lực mang đến cho khách hàng bảng giá cước vận chuyển từ Bình Phước đi Hà Nam đã được tối ưu đến mức cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Hà Nam1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 900,000đ/chuyến xe giao Hà Nam1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 300đ/kg xe giao Hà Nam

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 900,000đ/chuyến xe giao Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 80,000đ/m3 xe giao Hà Nam
  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

→ Những cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam tại Lưu Lê

Cam kết chính là yếu tố để giúp quý khách hàng tin tưởng hợp tác lâu dài, vì vậy khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Hà Nam tại Lưu Lê công ty vận chuyển đường sắt Lưu Lê xin cam kết:

  • Thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản trong hợp đồng;
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn;
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý;
  • Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp;
  • Thời gian vận chuyển nhanh, chính xác;
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn 100% thiệt hại xảy ra (nếu có).

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Hà Nam và ngược lại, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lưu Lê nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc