Bảng giá cước gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc

Bạn cần gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc và ngược lại? Bạn mong muốn tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp, an toàn với mức phí cạnh tranh nhất thị trường? Hãy cùng Vận tải Lưu Lê tìm kiếm câu trả lời chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km?

Để dự trù trước chi phí vận chuyển hàng hóa cũng như chọn được hình thức vận chuyển hàng phù hợp. Đầu tiên bạn cần cập nhật chính xác quãng đường từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km?

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc

Từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc là quãng đường xa. Theo Google Maps, để đi hết quãng đường này bạn cần phải qua nhiều vùng miền trên cả nước với 1568 km đường bộ hoặc đường sắt, mất đến 32 tiếng di chuyển. Nếu lựa chọn đi bằng đường hàng không, thời gian sẽ được rút ngắn đi nhiều chỉ còn khoảng 3 - 4 tiếng.

Thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ lâu hơn tương ứng với từng loại hàng và từng hình thức chuyển hàng mà bạn lựa chọn nhé!

Dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc uy tín, chuyên nghiệp nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chuyên nghiệp và an toàn thì vận tải hàng đường sắt chính là sự lựa chọn phù hợp.

Những lợi ích bạn nhận được khi chọn vận tải hàng hóa đường sắt phải kể đến là:

  • Vận chuyển đường sắt không bị hạn chế quá nhiều về khối lượng cũng như là số lượng hàng; vận chuyển được các mặt hàng nặng với quãng đường xa.
  • Phương thức vận tải đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên khi vận chuyển hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối;
  • Chi phí vận tải đường sắt ít biến động và ổn định do không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí xăng dầu, nhiên liệu.
  • Phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tốt hơn hẳn so với đường bộ và đường hàng không.
  • Do chạy tuyến đường ray cố định suốt từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc nên thời gian chuyển hàng đường sắt nhanh, chính xác theo lịch trình báo trước.
  • Các toa tàu chuyên dụng khép kín và toa trần nên vận chuyển hàng đường sắt có thể vận chuyển được tất cả các loại hàng hóa khác nhau, kể cả những loại hàng siêu trường, siêu trọng.

Và một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín nhất phải kể đến là Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê. Dưới đây là chi tiết bảng giá cũng như lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê, cùng tìm hiểu ngay nhé!

► Các gói dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc tại Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển hàng bằng đường sắt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với mục tiêu mang đến cho bạn các dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trên phạm vi cả nước, luôn coi khách hàng là người thân trong gia đình vì vậy chúng tôi cam kết phục vụ bạn từ tâm.

Các gói chuyển hàng mà Lưu Lê cung cấp trên tuyến Bình Phước - Vĩnh Phúc bao gồm:

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khác, trong đó phải kể đến là:

  • Dịch vụ kho bãi: Công ty vận tải Bắc Nam Lưu Lê có kho đóng ở hai đầu ga để lưu hàng trong trường hợp khách hàng không đến lấy kịp.
  • Dịch vụ đóng gói: Lưu Lê tự tin vận chuyển hàng hóa liên tỉnh với các mặt hàng dễ vỡ, dễ va chạm, hỏng hóc với dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp và xe chở chuyên dụng đảm bảo an toàn tối đa cho lô hàng.
  • Dịch vụ thuê xe nâng, xe cẩu: Chúng tôi cung cấp xe nâng, xe cẩu với giá thấp nếu khách hàng yêu cầu trong trường hợp vận chuyển một số mặt hàng máy móc, thiết bị cồng kềnh.
  • Dịch vụ ship COD: Vận tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín hỗ trợ thu tiền hộ cho khách hàng. Trong 1 – 2 ngày làm việc, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền thu hộ cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Cung cấp dịch vụ 24/7: Lưu Lê hoạt động 24/24 giúp khách hàng chủ động hơn khi giao nhận hàng hóa và sẵn sàng phục vụ mọi đơn hàng trong thời điểm lễ tết, cuối tuần...

► Bảng giá gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê cam kết cung cấp bảng giá cước từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc cạnh tranh nhất thị trường, bảng giá đều được chúng tôi công khai và minh bạch:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Phước - Vĩnh Phúc1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,200,000đ/chuyến xe giao Vĩnh Phúc1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Bình Phước + 400đ/kg xe giao Vĩnh Phúc

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Phước - Vĩnh Phúc380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Bình Phước + 1,200,000đ/chuyến xe giao Vĩnh Phúc380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Bình Phước + 120,000đ/m3 xe giao Vĩnh Phúc
  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích khi lựa chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc tại Lưu Lê

Lưu Lê cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt uy tín số 1 hiện nay, các dịch vụ gửi hàng đường sắt đều có chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất. Ngoài ra khi lựa chọn Lưu Lê chúng tôi còn đảm bảo bạn sẽ nhận được các lợi ích:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Bình Phước đi Vĩnh Phúc, hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích trước khi quyết định chọn hình thức chuyển hàng nào nhé! Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Phước đi Bắc Giang