Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương

Nằm ngay Hà Nội, Hải Dương không chỉ là điểm du lịch lý tưởng cho những ngày cuối tuần, Hài Dương còn là trung tâm văn hóa và kinh tế từ thời xa xưa. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương và ngược lại có thể dừng lại và tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương bao nhiêu km?

Bình Dương là một trong những địa phương có nền kinh tế năng động, thu hút nhiều đầu tư nước ngoài. Sở hữu nhiều khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp lớn Bình Dương đã nhiều lần dẫn đầu cả nước về chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

Nhằm thu hút nhiều đầu tư hơn nữa, tỉnh thành này đã và đang tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải thêm khang trang và hiện đại. Đây cũng là “nền móng” vững chắc để Hải Dương phát triển lĩnh vực vận chuyển hàng hóa với các tỉnh lân cận và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Bình Dương đi Hải Dương là tuyến vận chuyển được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy bạn đã biết khoảng cách giữa 2 điểm này là bao nhiêu km chưa?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Bình Dương bạn cần di chuyển quãng đường hơn 1500km. Mất 32 tiếng nếu đi bằng đường bộ hoặc đường sắt, mất khoảng 3 tiếng nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không tuyến sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay Nội Bài.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Bình Dương - Hải Dương

Vận chuyển hàng hóa cũng có 3 hình thức như vận chuyển người tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn. Nếu bạn mong muốn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hải Dương giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng với thời gian chính xác thì vận tải đường sắt chính là giải pháp tối ưu hơn cả.

Đơn vị gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương uy tín, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Hải Dương bằng đường sắt chuyên nghiệp, cam kết uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với phương châm mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận chuyển “An toàn” - Chuyên nghiệp - Giá rẻ”, khi lựa chọn Lưu Lê bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn các bên khác. Cụ thể, những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn Lưu Lê đó là:

→ Nhanh và Chính Xác: Thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó, vì vậy đơn hàng của quý khách sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất khi đến với Lưu Lê.

→ Uy Tín: Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đường sắt làm sự uy tín của chúng tôi được tăng lên trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với chúng tôi đảm bảo sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

→ Chuyên nghiệp: Quy trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác trong từng khâu từ đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khi tiến hành chuyển hàng.

→ Dịch vụ 24/7: Công ty hoạt động tất cả các ngày trong tuần, các giờ trong ngày để phục vụ cho mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách.

→ Linh Hoạt: Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều hình thức vận chuyển khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

→ Tiết Kiệm: Chúng tôi mang đến cho quý khách một mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất.

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương

Vận tải Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng Bình Dương đi Hải Dương cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Dương - Hải Dương1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 800,000đ/chuyến xe giao Hải Dương1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Bình Dương + 300đ/kg xe giao Hải Dương

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Dương - Hải Dương380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 800,000đ/chuyến xe giao Hải Dương380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Bình Dương + 70,000đ/m3 xe giao Hải Dương

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng;
  • Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam;
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước.
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...
  • Với mỗi loại mặt hàng và mỗi vị trí giao/nhận cước phí sẽ có sự thay đổi. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

► Cam kết tại Vận tải Lưu Lê

Để bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Lưu Lê sẵn sàng cam kết:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng những chia sẻ chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Dương trên đây sẽ hữu ích với bạn! Chúc bạn tìm được phương án vận chuyển phù hợp nhất cho mình!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng