Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng

Gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng là một trong những tuyến vận chuyển Bắc Nam nhộn nhịp bởi cả 2 đều là trung tâm kinh tế lớn của khu vực. Nếu bạn chưa biết sử dụng dịch vụ chuyển hàng Bình Dương - Hải Phòng ở đâu uy tín, hãy tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Khoảng cách để gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng bao nhiêu km?

Nếu Đất Cảng là trung tâm kinh tế khu vực miền Bắc thì Bình Dương cũng là một trong những tỉnh thành có kinh tế phát triển bậc nhất khu vực miền Nam. Sở hữu nhiều khu công nghiệp, nhiều nhà máy xí nghiệp có vốn đầu tư cả trong và ngoài nước. Bình Dương đã và đang là nơi có GDP trên đầu người dẫn đầu cả nước.

Chính vì có nền kinh tế phát triển đã kéo theo các hoạt động khác tại Bình Dương theo đà tăng trưởng, ví dụ như giao thương, trao đổi hàng hóa với các tỉnh thành khác trong khu vực cũng như trên cả nước.

Trong đó tuyến vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Hải Phòng là tuyến được cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Vậy bạn đã biết quãng đường nối 2 trung tâm kinh tế này dài bao nhiêu km chưa?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Bình Dương để đến được Hải Phòng bạn cần đi quãng đường khá xa, khoảng 1634km. Tuy nhiên, với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển đa dạng, thời gian nhanh chóng.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Bình Dương - Hải Phòng

3 hình thức vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất là đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Mỗi hình thức sẽ có ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và từng đối tượng:

  • Gửi hàng đường sắt: giá cước rẻ, chuyển được cả hàng nhỏ lẻ và hàng trọng lượng lớn, thời gian nhận hàng chính xác.
  • Gửi hàng đường bộ: không nhiều thủ tục lằng nhằng, khá tiện lợi và giá phải chăng nếu gửi hàng nhỏ lẻ.
  • Gửi hàng đường hàng không: thời gian nhận trong ngày, cước phí cao phù hợp với các đơn nhỏ lẻ cần gửi khẩn cấp.

Vận tải Lưu Lê - Giải pháp gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng uy tín

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đường sắt, Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng uy tín, chuyên nghiệp và an toàn hàng đầu. Với phương châm phục vụ từ tâm cùng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, Lưu Lê tự hào sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ khó quên nhất!

► Bảng giá gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng tại Lưu Lê

Ưu điểm nổi bật nhất của hình thức vận chuyển đường sắt là có chi phí chuyển hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng ổn định, cước phí rẻ và hàng hoá luôn được đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển. Cụ thể, bảng giá vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Lưu Lê cho bạn tham khảo như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Dương - Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 1,600,000đ đến 1,900,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Bình Dương + 500đ/kg xe giao Hải Phòng

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Dương - Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 1,600,000đ đến 1,900,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Bình Dương + 140,000đ/m3 xe giao Hải Phòng

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng;
  • Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam;
  • Tuy nhiên, tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.

► Lợi ích khi chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng tại Lưu Lê là gì?

Chọn Lưu Lê bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ chuyển hàng Bình Dương đi Hải Phòng và ngược lại chuyên nghiệp, an toàn với những lợi ích cụ thể như sau:

Hình ảnh bài viết

Bài viết trên đây Lưu Lê đã tổng hợp lại những thông tin cần thiết cho bạn khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng, hy vọng sẽ hữu ích với bạn nhé! Hãy liên hệ số Hotline: 0909 81 6625 để được chúng tôi tư vấn báo giá và cung cấp dịch vụ!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Bình Dương đi Thái Nguyên