3 Cách gửi hàng Hà Nội Hải Phòng nhanh gọn - tiết kiệm

Hải Phòng được coi là đầu mối giao thông lớn, nơi hội tụ đầy đủ các phương thức vận tải, bao gồm hệ thống đường bộ, đường biển, cảng, đường hàng không và đường sắt. Một phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ vận tải hàng hóa, đặc biệt là vận chuyển khứ hồi từ Hải Phòng đi Hà Nội vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Dưới đây là tổng hợp những cách gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng nhanh gọn, tiết kiệm nhất!

>>> Xem thêm: Các dịch vụ vận tải hàng hóa trong nước phổ biến hiện nay

Hình ảnh bài viết

Ba (3) cách gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng nhanh gọn

Hà Nội - Hải Phòng có khoảng cách gần 120 km về phía Đông Đông Bắc, thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 tiếng đồng hồ. Do đó, việc vận chuyển hàng hóa cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, lựa chọn hình thức vận tải nào an toàn, giá cả phù hợp là điều ai cũng quan tâm. Sau đây là 3 cách gửi hàng Hà Nội - Hải Phòng nhanh nhất, hiệu quả nhất mà bạn cần biết:

► Gửi hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng taxi tải

Hình ảnh bài viết

Gửi hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng taxi tải

Gửi hàng bằng taxi tải là hình thức vận chuyển phổ biến hiện nay. Tùy vào khối lượng hàng hóa mà bạn cần vận chuyển, bạn sẽ đặt những loại xe taxi tải có trọng tải cho phù hợp. Thời gian vận chuyển khá nhanh chóng khoảng từ 3 - 5 tiếng, tính cả thời gian bốc xếp, dỡ hàng.

Khi lựa chọn xe tải để vận chuyển, các đơn vị vận tải đến địa điểm để bốc hàng lên xe. Chúng thường sử dụng các loại xe giúp nâng hạ hàng hóa trên các loại xe tải như ô tô, xe nâng, xe cẩu, ... xếp đồ đạc, vật dụng lên xe đảm bảo tiến độ, tránh việc neo xe quá lâu.

Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có thêm một khoản phí đường bộ đối với vận tải taxi từ Hải Phòng. Điều này có thể làm tăng giá một chút. So với vận tải đường sắt, lượng hàng hóa vận chuyển và độ đa dạng mặt hàng khi chuyển hàng bằng taxi cũng hạn chế hơn.

► Gửi hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng ô tô khách

Hình ảnh bài viết

Gửi hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng ô tô khách

Hiện nay, một số hãng xe khách cũng vận chuyển hàng hóa từ Hải Phòng - Hà Nội và ngược lại. Vận chuyển hàng hóa khá nhanh chỉ mất khoảng 2 - 3 tiếng, thủ tục gửi hàng nhanh gọn, không cần cam kết phức tạp mà hàng hóa vẫn được gửi đi nhanh chóng.

Các nhà xe lớn Hải Phòng - Hà Nội đều có điểm nhận hàng tại hai đầu thành phố hỗ trợ khách hàng nhận hàng để tránh trường hợp đợi xe mất thời gian. Thông tin cụ thể về giá cước, thời gian vận chuyển sẽ được thông tin cụ thể ngay từ lúc gửi hàng. Hiện nay, các xe khách chuyên tuyến Hà Nội Hải Phòng có vận chuyển hàng hóa như Anh Huy, Kết Đoàn, Ô Hô, Hải Âu, v.v...

Tuy nhiên, gửi hàng hóa bằng xe khách khá rủi ro trong việc mất hàng, vỡ hàng hóa,...Hơn nữa, xe khách không phải chuyên chở hàng hóa nên không thể vận chuyển được đa dạng các loại mặt hàng mà chỉ vận chuyển được các hàng hóa nhỏ, có kích thước vừa phải, không cồng kềnh.

► Chuyển hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng tàu hỏa

Hình ảnh bài viết
Chuyển hàng Hải Phòng đi Hà Nội bằng tàu hỏa

Đây là loại hình gửi hàng hóa xuất hiện từ rất sớm và có ưu điểm vượt trội là có thể di chuyển hàng hóa nặng trên quãng đường dài cực kỳ an toàn. Việc vận chuyển hàng hóa bắt đầu từ Ga Hải Phòng đến các Ga Gia Lâm, Ga Hà Nội, Ga Long Biên, Ga Giáp Bát tùy theo nhu cầu khách hàng. Thời gian vận chuyển không liên tục mà xác định theo lịch trình của tàu. Vì vậy, người gửi phải tuân thủ giờ tàu chạy để đáp ứng yêu cầu. Nếu chúng ta phải gửi hàng gấp thì không nên sử dụng hình thức vận chuyển này.

>>> Xem thêm: Gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng bằng tàu hỏa

Dịch vụ vận chuyển hàng Hải Phòng - Hà Nội của Vận tải Lưu Lê

Nếu bạn đang muốn vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn thì có thể liên hệ với đơn vị vận tải Lưu Lê. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường sắt. Với lượng xe sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vận tải Lưu Lê, đơn vị sẽ cho người đến địa chỉ của bạn để lấy hàng và vận chuyển đến địa điểm mà bạn muốn gửi đến. Các loại hàng hóa được hỗ trợ bốc xếp bởi các loại xe nâng, xe đỡ một cách trật tự và an toàn. Ngoài ra, giá vận chuyển là phí vận chuyển mà Vận tải Lưu Lê áp dụng cho khách hàng là giá rẻ nhất trên thị trường.

Vận tải Lưu Lê không ngừng hoàn thiện hệ thống vận chuyển để phục vụ cho dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội Hải Phòng chuyên nghiệp nhất mà bạn đừng bao giờ bỏ qua.

Trên đây là những cách gửi hàng Hà Nội Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi hàng hóa bằng tàu hòa thì hãy liên hệ vantailuule.vn ngay nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ vận tải đa phương thức - tối ưu chi phí - tiết kiệm ngân sách!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!