Báo giá dịch vụ vận tải nội địa, vận chuyển trong nước uy tín - Lưu Lê

Dịch vụ vận tải nội địa ngày càng phát triển nhằm mang tới cho khách hàng những giải pháp liên quan tới vận chuyển hàng hoá được hiệu quát này. Có rất nhiều hình thức vận chuyển nội địa khác nhau giúp khách hàng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bài viết hôm nay chúng tay hãy cùng tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước mới nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Logistic

Vận chuyển hàng hóa trong nước

Vận tải nội địa là gì?

Vận tại nội địa - vận chuyển trong nước là hình thức vận chuyển hàng hoá giữa các khu vực hoặc địa điểm trong cùng 1 quốc gia, lãnh thổ.

Các dịch vụ vận tải nội địa phổ biến hiện nay

Dịch vụ vận tải nội địa bao gồm nhiều loại hình khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mọi người để có thể lựa chọn loại hình vận chuyển phù hợp. Thông thường, dịch vụ vận tải nội địa sẽ có các loại hình phổ biến như:

► Dịch vụ vận tải nội địa thường

Đối với những ai không phải vận chuyển hàng hoá gấp thì có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá thường. Dịch vụ này khá phổ biến và đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những ai kinh doanh online.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển thường là giá cước rẻ hơn nhiều so với loại hình vận chuyển khác.

Tuy nhiên thời gian vận chuyển sẽ kéo dài hơn, chẳng hạn giao hàng nội thành thì tầm 2 - 3 hôm nhận được hàng công giao hàng liên tỉnh thì thời gian nhận hàng có thể kéo dài 3 - 5 ngày.

Hình ảnh bài viết

► Dịch vụ vận tải nội địa - chuyển phát nhanh

Đây cũng là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước được nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này thích hợp khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá của mình tới tay người nhận trong thời gian ngắn nhất.

Với dịch vụ vận chuyển nội địa nhanh người nhận có thể nhận được hàng nhanh, chỉ tầm 2 ngày là nhận được hàng đối với đơn hàng liên tỉnh.

Tuy nhiên cước phí vận chuyển sẽ cao hơn so với chuyển phát thông thường.

► Dịch vụ vận tải nội địa - vận chuyển hỏa tốc

Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa trong nước nhanh nhất với thời gian chính xác, thích hợp với những ai có nhu cầu gửi hàng gấp trong ngày.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thì chỉ 1 ngày là hàng hóa sẽ được giao tới nơi, có những địa chỉ gần với nơi gửi, người nhận có thể nhận được hàng chỉ trong vài tiếng.

Đồng nghĩa với việc vận chuyển tốc độ nhanh thì mức phí cho dịch vụ này cũng tương đối cao.

Công ty Lưu Lê cung cấp dịch vụ vận tải nội địa uy tín số 1 Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều công ty vận tải xuất hiện, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được công ty vận chuyển hàng hoá uy tín. Bởi hầu hết đơn vị nào cũng quảng cáo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá an toàn, nhanh chóng và giá rẻ nhưng không phải tất cả các đơn vị đều thực hiện được đúng theo những gì họ cung cấp.

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, công ty vận tải Lưu Lê đã ra đời và mang tới dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước uy tín với chất lượng đảm bảo và giá rẻ cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ vận tải nội địa tại công ty chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất.

Hình ảnh bài viết

Các hình thức vận chuyển trong nước tại Lưu Lê

Tại Lưu Lê cung cấp đa dạng hình thức vận chuyển trong nước, cụ thể như:

► Vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường bộ

Vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường bộ là một trong những hình thức được nhiều người biết đến và lựa chọn. Nó thích hợp khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá khối lượng lớn, thời gian giao hàng đảm bảo và có chi phí vận chuyển tương đối phải chăng.

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội thành hoặc liên tỉnh thì nên lựa chọn hình thức vận chuyển này tại Lưu Lê. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo hàng hóa được giao tới người nhận đảm bảo an toàn và đúng thời gian.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm: Dịch Vụ Vận Chuyển Bằng Xe Tải Tại TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp

► Vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường sắt

Vận chuyển đường sắt hiện cũng đang phổ biến hiện nay, thường được sử dụng khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá số lượng lớn theo tuyến đường sắt Bắc Nam và ngược lại.

Ưu điểm lớn nhất của hình thức vận chuyển này là có chi phí ổn định, hàng hoá được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên tính linh hoạt về việc giao hàng có thể bị hạn chế.

► Vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường biển

Với hình thức vận chuyển này sẽ giúp vận chuyển được mọi mặt hàng với số lượng rất lớn cùng mức chi phí ổn định, phải chăng. Thế nhưng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển cũng có nhược điểm đó là thời gian vận chuyển có thể lâu hơn và nó phụ thuộc vào các yếu tố tự nhiên. Đồng thời các thủ tục pháp lý cầu kỳ, tốn nhiều thời gian và các kho bãi thường gặp phải tình trạng quá tải.

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường hàng không ngày càng được đầu tư về chất lượng và số lượng của các chuyến bay. Hình thức này có ưu điểm nổi bật là thời gian giao hàng nhanh chóng nhưng đổi lại cước phí rất cao và có một số loại hàng hoá không được vận chuyển bằng đường hàng không.

Bảng giá một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa tại Lưu Lê

Tuỳ thuộc vào các hình thức vận chuyển, số lượng hàng hoá, khối lượng hàng hoá, khoảng cách vận chuyển và thời gian vận chuyển mà Lưu Lê sẽ báo giá dịch vụ khác nhau.
Dưới đây là bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường biển tại Lưu Lê mà bạn có thể tham khảo như:

► Bảng giá vận chuyển hàng hóa nội địa Bắc - Nam

Nơi điNơi đếnHàng nặng (Quy cách nếu 1m3 >= 300kg)Hàng nhẹ (Quy cách nếu 1m3 < 300kg)Ghi chú
Ga Giáp Bát (Hà Nội)Ga Sóng Thần (Sài Gòn)900đ/kg270.000đ/m3Giá chưa bao gồm VAT
Ga Sóng Thần (Sài Gòn)Ga Giáp Bát (Hà Nội)1.000đ/kg350.000đ/m3

Bảng giá vận chuyển hàng hóa nội địa Bắc Nam bằng tàu hỏa tại Lưu Lê

► Bảng giá vận chuyển ô tô nội địa Bắc - Nam

Nơi điNơi đếnXe 5 chỗXe 7 chỗXe bán tải
GaGa7.000.000đ8.000.000đ9.500.000đ

Bảng giá vận chuyển ô tô nội địa bằng đường sắt tại Lưu Lê

► Bảng giá vận chuyển xe máy nội địa Bắc - Nam

Nơi điNơi đếnXe máy (xe số)Xe máy (Xe ga)Xe mô tô
GaGa700.000đ800.000đ1.150.000đ
GaKho1.100.000đ1.200.000đ1.550.000đ
KhoGa1.100.000đ1.200.000đ1.550.000đ
KhoKho1.500.000đ1.600.000đ1.950.000đ
Lưu ý: Tiền bọc xe: 100.000 → 150.000đ/xe (Tuỳ theo loại xe máy của khách)

Bảng giá vận chuyển xe máy nội địa bằng đường sắt tại Lưu Lê

>>> Xem chi tiết: Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Cam kết dịch vụ vận tải nội địa Lưu Lê

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê tự tin mang đến các dịch vụ vận tải nội đị uy tín, tin cậy nhất dành cho các quý khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Công ty Lưu Lê đã trở thành một trong những đơn vị vận tải đáng tin cậy và ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Công ty cam kết:

  • Thực hiện đầy đủ mọi điều khoản như trong hợp đồng đã ký với khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn cho hàng hoá một cách tối đa trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hoá được vận chuyển nhanh, chính xác về thời gian.
  • Giá cước cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Có thông báo trước mỗi khi lấy hành và giao hàng.
  • Chịu đền bù 100% nếu xảy ra thiệt hại trong quá trình vận chuyển.
  • Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật an toàn, không phát tán bừa bãi hoặc chuyển giao cho bên thứ 3.

Hình ảnh bài viết

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải nội địa thì hãy liên hệ ngay cho công ty vận tải Lưu Lê nhé, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Vận chuyển Bắc Nam bằng đường sắt


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA TRONG NƯỚC TẠI VẬN TẢI LƯU LÊ?


Tôi có thể thanh toán chi phí dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước bằng những phương thức nào?

  • Giải đáp: Quý khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ thông qua 2 phương thức, đó là phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc xuất hóa đơn chuyển khoản công ty.

Hàng hóa vận chuyển xảy ra lỗi do phía công ty thì tôi có được đền bù không?

  • Giải đáp: Mọi hàng hóa khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Liên hệ với Lưu Lê bằng hình thức nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: https://vantailuule.vn