Vận chuyển hàng hóa Ga Sóng Thần giá rẻ số #1 hiện nay

Nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, đường sắt từ ga Sóng Thần, Tp.HCM đi ra ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại từ ga Giáp Bát, Hà Nội đi vào ga Sóng Thần, Tp.HCM chỉ với đơn giá từ 900đ/kg hoặc 330.000đ/m3 cho mọi loại hàng hãy liên hệ với Công Ty Vận Tải Lưu Lê để được cung cấp dịch vụ cho quý khách!

Vận chuyển hàng hóa Ga Sóng Thần

Thông tin về Ga Sóng Thần và Ga Giáp Bát

Ga Sóng Thần là nhà ga đường sắt chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam lớn nhất TpHCM và khu vực miền Nam. Còn ga Giáp Bát là nhà ga đường sắt chuyên vận chuyển hàng hóa lớn nhất Hà Nội và khu vực phía Bắc. Hai nhà ga nơi đây đã tồn tại hàng chục năm qua, là nơi xuất phát và tập kết tàu hỏa chở hàng từ Nam ra Bắc và ngược lại từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, vận tải đường sắt cũng là một phương thức vận chuyển có từ lâu đời và phổ biến ở nước ta, giá thành vận chuyển rẻ, nhanh chóng, an toàn nên rất được người dân tin tưởng và lựa chọn. Chính vì lý do đó, Công Ty Vận Tải Lưu Lê triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt từ ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát và ngược lại để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn của mọi khách hàng ở 2 đầu Nam Bắc, cụ thể tuyến chính là Sài Gòn - Hà Nội.

>>> Xem chi tiết: Địa chỉ Ga Sóng Thần ở đâu để giúp quý khách biết rõ địa chỉ và hướng dẫn đường đi từ nơi quý khách đến ga Sóng Thần nhé!

Giá cước vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát và ngược lại

Cước vận chuyển hàng bằng tàu hỏa từ Ga Giáp Bát đi vào ga Sóng Thần và ngược lại từ ga Sóng Thần đi ra ga Giáp Bát cho mọi loại hàng hóa chỉ từ 900đ/kg (Đối với hàng nặng) và chỉ từ 330.000đ/m3 (Đối với hàng nhẹ). Tuy nhiên, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng không chỉ dừng lại từ ga đến ga mà còn từ ga đến kho, kho đến ga, kho đến kho. Do đó, cước phí được tính theo công thức chung như sau: Cước tàu + Cước xe lấy + Cước xe giao (Trong đó cước tàu là cố định còn cước xe lấy và cước xe giao tùy thuộc vào từng địa điểm yêu cầu của khách hàng mà sẽ khác nhau). Chính vì vậy, để biết thông tin chi tiết về giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thủ tục vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát và ngược lại

Thủ tục vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát và ngược lại của Công Ty Vận Tải Lưu Lê gồm có phiếu xuất kho nội bộ có đóng dấu mộc của công ty hoặc hóa đơn đỏ photo có đóng dấu mộc công ty hoặc giấy tờ khác liên quan chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ lô hàng hóa vận chuyển. Điều này rất quan trọng, để chúng tôi làm thủ tục đi đường khi có sự thanh tra, kiểm tra của cơ quan chức năng ban ngành. Đặc biệt là vào những dịp tết nguyên đán do hàng lậu, hàng pháo nổ được tuôn ra thị trường rất nhiều và trà trộn vào nhiều mặt hàng khác, nếu không có giấy tờ khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện sẽ bị tịch thu hàng hóa và xử phát hành chính rất nặng. Điều này ảnh hưởng tới uy tín công ty chúng tôi và những khách hàng khác không có liên quan.

Vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát

Vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần giá rẻ số #1 hiện nay

Quy trình vận chuyển hàng hóa từ ga Sóng Thần đi ga Giáp Bát và ngược lại

Quy trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa xuất phát từ Ga Sóng Thần, Tp.HCM đi ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại của Công Ty Vận Tải Lưu Lê gồm có những bước như sau:

  • Tiếp nhận đơn hàng;
  • Kiểm tra và khảo sát đơn hàng;
  • Báo giá đơn hàng;
  • Làm thủ tục vận chuyển;
  • Tiến hành vận chuyển;
  • Theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng;
  • Hoàn tất quá trình vận chuyển đơn hàng;

Thời gian vận chuyển hàng hóa ga Sóng Thần đi Hà Nội

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Sóng Thần, Tp.HCM đi ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại là từ 4 - 5 ngày (Không kể ngày nhận hàng, thiên tai, dịch họa, v.v...).

Cam kết của Lưu Lê khi triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa Ga Sóng Thần

  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối;
  • Thời gian vận chuyển nhanh, chính xác;
  • Giá cước vận chuyển cạnh tranh, hợp lý;
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn mọi mất mát, rủi ro (nếu có);
  • Thực hiện đầy đủ mọi cam kết trong hợp đồng.

Trên đây là thông tin chi tiết về vận chuyển hàng hóa Ga Sóng Thần, TpHCM đi Ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại của Công Ty Vận Tải Lưu Lê gửi đến để quý khách hàng tham khảo. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ!

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển đường sắt liên tỉnh Bắc Nam giá rẻ, uy tín để giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển và đảm bảo hàng hóa an toàn 1 cách tuyệt đối nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN