Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam giá rẻ

Từ lâu việc vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam hoặc ngược lại đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Và ngày nay, với sự ra đời của các đơn vị vận chuyển hàng hóa, việc này đã được đơn giản hóa rất nhiều.

Trong số dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai miền thì vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam là dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất. Vậy bạn đã biết gì xung quanh dịch vụ hữu ích này?

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam là gì?

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam hay dịch vụ vận chuyển hàng ghép Bắc Nam xuất phát từ đặc điểm cấu tạo của một toa tàu (chứa tải trọng rất lớn - khoảng 33 tấn, tương đương 75m3). Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng có nhu cầu gửi khối lượng hàng hóa lớn như vậy. Và người ta đã tiến hành ghép hàng của nhiều người gửi khác nhau vào cùng một toa tàu để tiết kiệm diện tích và đảm bảo toa tàu có thể hoạt động hết khả năng.

van_chuyen_hang_le_bac_nam_bang_tau_hoa

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc - Nam uy tín

>>> Xem thêm dịch vụ: Vận chuyển đường sắt Bắc Nam

Tương tự như vậy, các loại xe tải tuy thùng xe không có trọng tải quá lớn nhưng trong nhiều trường hợp người ta vẫn sẽ thực hiện ghép hàng. Nói tóm lại, dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, ô tô mà ở đó, hàng hóa của nhiều người gửi sẽ được xếp chung vào một toa tàu/ thùng xe. Do đó, dịch vụ này còn có tên gọi khác là vận chuyển ghép hàng Bắc Nam.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam

Việc vận chuyển hàng ghép Bắc Nam nghe qua có vẻ khá đơn giản. Tuy nhiên trên thực tế để đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng như ban đầu khi đến tay người nhận thì quá trình này cần đảm bảo những yêu cầu sau:

► Vận tải hàng lẻ đảm bảo hàng hóa được ghép chung với các mặt hàng cùng loại

Quy tắc cơ bản nhất của việc ghép chung hàng hóa khi vận chuyển hàng ghép Bắc Nam chính là các mặt hàng cùng loại phải được xếp chung với nhau. Điều này sẽ thuận lợi hơn cho quá trình vận chuyển cũng như không làm ảnh hưởng đến tính chất, chất lượng của hàng hóa.

Chẳng hạn, các loại thực phẩm đông lạnh thì không được ghép chung với hàng khô. Các sản phẩm chuyên biệt như hóa chất, thuốc,... nên để vào một xe/toa riêng biệt.

► Khi vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam cần lựa chọn đúng loại phương tiện di chuyển

Thông thường, người ta thường lựa chọn xe ô tô tải hoặc tàu hỏa để vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam. Còn việc lựa chọn cụ thể phương tiện nào bạn cần căn cứ vào tính chất, khối lượng hàng hóa cần chuyển.
Chẳng hạn, nếu số lượng hàng hóa ít, hàng hóa lại là thực phẩm không bảo quản được lâu, bạn nên chọn hình thức vận chuyển bằng ô tô. Hình thức này đảm bảo sự nhanh chóng.

van_chuyen_hang_le_bac_nam_bang_xe_tai

Bạn nên lựa chọn phương tiện phù hợp

Còn trong trường hợp hàng hóa không yêu cầu cao về việc bảo quản hay hàng hóa có khối lượng lớn, bạn nên chọn hình thức vận chuyển hàng ghép Bắc Nam bằng tàu hỏa. Ưu điểm của hình thức này là giá thành rẻ và tương đối an toàn, dù thời gian vận chuyển có lâu hơn một chút.

► Lựa chọn đơn vị vận tải có uy tín

Đây là một lưu ý quan trọng dành cho những người có nhu cầu gửi hàng hóa Bắc Nam. Theo đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giấy tờ đầy đủ. Bên cạnh đó, các đơn vị có địa chỉ ở cả hai miền cũng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc vận chuyển hàng hóa của bạn.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam uy tín hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam, trong đó có dịch vụ vận chuyển ghép hàng. Tuy nhiên, để nói về một địa chỉ uy tín thì không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để tìm được. Công ty TNHH Vận Tải Lưu Lê với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa Bắc Nam luôn là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Vận Tải Lưu Lê có địa chỉ trụ sở tại 94/4 Ô Tổ 11, Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt từ Sài Gòn ra Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận miền Bắc khác và ngược lại. Trong đó có dịch vụ vận chuyển hàng ghép Bắc Nam.

Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam bằng xe container

Địa chỉ cung cấp vận chuyển hàng lẻ chất lượng

Vì sao chọn Vận Tải Lưu Lê làm đơn vị vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, đồng thời nuôi tham vọng trở thành một trong những công ty vận tải đầu ngành của cả nước, Vận Tải Lưu Lê luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện dịch vụ của mình. Trong đó phải kể đến những ưu điểm với dịch vụ vận chuyển hàng ghép Bắc Nam mà công ty mang lại. Cụ thể:

► Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc Nam - Lưu Lê đa dạng hình thức và dịch vụ vận chuyển

Nhằm mở rộng thị trường cũng như giải quyết tất cả những nhu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng lẻ Bắc - Nam, Lưu Lê luôn cố gắng đa dạng các hình thức cũng như dịch vụ vận chuyển. Cụ thể:

  • Các hình thức vận tải hàng lẻ tại Lưu Lê có thể kể đến là: Vận chuyển từ Ga tới Ga, Vận chuyển từ Ga tới Kho, Vận chuyển từ Kho tới Ga, Vận chuyển từ Kho tới Kho.
  • Các dịch vụ vận chuyển hiện có: Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Hà Nội và ngược lại, vận chuyển đồ dùng gia đình, đồ dùng văn phòng, xe máy, ô tô, máy móc, thiết bị,...

Hình ảnh bài viết

>>> Xem ngay: Bảng giá gửi hàng xe Bắc Nam mới nhất để lên kế hoạch tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả!

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc Nam chuyên nghiệp số #1

Nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, Vận Tải Lưu Lê luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ vận chuyển hàng ghép Bắc Nam bằng tàu hỏa. Cụ thể:

  • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Đảm bảo sự uy tín, chuyên nghiệp, linh hoạt và sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
  • Cam kết thực hiện đúng hợp đồng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh, công bằng và đảm bảo ưu đãi hàng đầu so với các đơn vị vận chuyển khác.

Trên đây là những kiến thức cơ bản xung quanh dịch vụ vận chuyển hàng ghép Bắc Nam. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này hoặc đang tìm một đơn vị uy tín, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Vận Tải Lưu Lê theo số Hotline 0909 81 6625 - 0987 172 477 - 0909 889 455 - 0974 825 355 hoặc truy cập https://vantailuule.vn/ để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất về dịch vụ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển máy móc siêu trường, siêu trọng, giá siêu rẻ!


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ BẮC NAM TẠI LƯU LÊ?


Tôi có thể ghép chung nhiều loại hàng hóa với nhau trong cùng một đơn không?

  • Giải đáp: Có. Tuy nhiên, các mặt hàng cùng loại sẽ được xếp chung với nhau để không làm ảnh hưởng đến tính chất, chất lượng của hàng hóa.

Hàng hóa trong quá trình vận chuyển bị lỗi do công ty thì tôi có được đền bù không?

  • Giải đáp: Mọi hàng hóa khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Tôi có thể liên hệ với Lưu Lê bằng hình thức nào để yêu cầu sử dụng phương thức vận tải đường sắt?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng phương thức vận tải đường sắt, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: https://vantailuule.vn/

VIẾT BÌNH LUẬN