Bật mí kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An Mở rộng

Để đáp ứng tốt nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An Mở rộng, các đơn vị đã mở ra nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh lựa chọn đơn vị uy tín, bạn sẽ cần bỏ túi những thông tin quan trọng, chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng hữu ích. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây bạn nhé!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội

Vài nét về KCN Đại An mở rộng

KCN Đại An mở rộng với quy mô hơn 410 ha được triển khai làm hai giai đoạn với giai đoạn 1 có diện tích là 189,02 ha đã cho thuê lấp đầy trên 85 %, diện tích đất còn lại chỉ đủ để phục vụ việc mở rộng của các dự án đang hoạt động trong Khu công nghiệp, giai đoạn 2 của dự án với quy mô 227,19 ha.

Hình ảnh bài viết

KCN Đại An mở rộng

Các dự án tiêu biểu trong khu công nghiệp có thể kể đến như: Dự án sản xuất linh kiện điện tử của Công ty TNHH Suntel Vina; Dự án sản xuất kim loại của Công ty KPF Vina; Dự án sản xuất phụ tùng ô tô của Công ty Huyndai Kefico Việt Nam…

Với vị trí kết nối giao thông thuận tiện như vậy, KCN tạo lợi thế lớn cho các doanh nghiệp đầu tư vào trong khu tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa và nhân công. Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An mở rộng cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Tìm kiếm dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An mở rộng uy tín

Nếu bạn muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An mở rộng thì đây sẽ là công việc tiếp theo bạn nên làm: tìm kiếm dịch vụ gửi hàng thích hợp.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng. Cách để tìm công ty cung cấp dịch vụ phù hợp:

  • Hỏi thăm người quen của bạn, những người nào đã có kinh nghiệm từng gửi hàng.
  • Đăng bài xin ý kiến trên trang cá nhân hay các group chuyên về dịch vụ gửi hàng.
  • Tham khảo trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm.

Hình ảnh bài viết

Chuyển hàng Sài Gòn tới Đại An mở rộng

Sau khi hoàn thành mọi việc. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn đặt lịch hẹn. Việc đặt xe sớm sẽ giúp bạn có thể chủ động trong việc gửi hàng (thời gian rảnh, không sợ bị hết xe,...)

Kinh nghiệm gửi hàng hóa vận chuyển cho thấy, nên tham khảo ít nhất 3 đơn vị, hỏi về giá cả và phương án vận chuyển của họ. Sau đó so sánh và quyết định chọn ra nơi mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Đại An Mở rộng của Lưu Lê

► Giới thiệu về Lưu Lê

Là đơn vị vận chuyển hàng hóa với hơn 10 năm kinh nghiệm, Lưu Lê luôn đeem đến cho khách hàng của mình những điều bất ngờ nhất về dịch vụ cũng như giá cả. Lưu Lê luôn tư vấn nhiệt tình và kỹ càng đối với khách hàng của mình.

Mỗi khách hàng đều được ký hợp đồng với công ty từ những hợp đồng nhỏ nhất. Bên cạnh đó, hợp đồng của Lưu Lê luôn được ghi rõ về giá cả, các cam kết cũng như các điều khoản khác đối với khách hàng.

Lưu Lê luôn cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An mở rộng với giá cả phải chăng nhất. Giá cả của Lưu Lê thấp hơn giá thị trường từ 10 - 20% và được xem xét dựa trên tình hình thực tế của khách hàng.

Giá dịch vụ tại Lưu Lê

Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp các dịch vụ tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói trong quá trình vận chuyển.

Cách tính giá tại Lưu Lê: Giá gửi hàng = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công). Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).

Chi phí vận chuyển chi tiết bạn có thể tham khảo giá tại website: Tại đây

Ngoài ra, Lưu Lê cam kết bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu có bất kỳ hư hỏng, mất mát nào trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Cam kết của Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê luôn sẵn sàng phục vụ quý khách gửi hàng Sài Gòn - KCN Đại An Mở Rộng cũng như các vùng khác trên toàn quốc. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cùng nhân sự tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một uy tín, tiết kiệm, nhanh chóng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://vantailuule.vn/ để được tư vấn miễn phí và chọn được phương án phù hợp để việc chuyển hàng không còn là nỗi lo lắng của bạn.