Dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng giá 1000đ/kg

Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người tăng lên kéo theo đó là sự ra đời của nhiều đơn vị vận tải với đa dạng hình thức phục vụ bạn. Nếu bạn chưa biết đâu mới là nơi cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng uy tín, giá cạnh tranh nhất thị trường hãy cùng Lưu Lê khám phá ngay lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng bao nhiêu km?

Để dự trù trước chi phí chuyển hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng là bao nhiêu đầu tiên bạn cần biết chính xác khoảng cách giữa 2 điểm này có xa không, cụ thể là bao nhiêu km?

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Tây Ninh đi Hải Phòng theo Google Maps

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu xuất phát từ Tây Ninh để đi Hải Phòng bạn cần vượt qua quãng đường khoảng 1683 km. Đây là quãng đường xa và đi qua nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước vì vậy thời gian vận chuyển tương đối lâu tùy vào từng hình thức mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm tuyến vận chuyển hàng hóa Tây Ninh - Hải Phòng và ngược lại giá rẻ, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn thì vận tải đường sắt chính là giải pháp không thể phù hợp hơn.

→ Lợi ích mà vận tải đường sắt mang lại có gì vượt trội hơn so với các hình thức chuyển hàng khác?

  • Vận chuyển bằng đường sắt không bị hạn chế quá nhiều về khối lượng cũng như là số lượng hàng; vận chuyển được các mặt hàng nặng với quãng đường xa;
  • Phương thức vận tải đường sắt ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên khi vận chuyển hàng hóa được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối;
  • Phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tốt hơn hẳn so với đường bộ và đường hàng không và ít biến động và ổn định do không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí xăng dầu, nhiên liệu.
  • Do chạy tuyến đường ray cố định suốt từ Bắc vào Nam, Nam ra Bắc nên thời gian chuyển hàng đường sắt nhanh, chính xác theo lịch trình báo trước;
  • Các toa tàu chuyên dụng khép kín và toa trần nên vận chuyển hàng đường sắt có thể vận chuyển được tất cả các loại hàng hóa khác nhau, kể cả những loại hàng siêu trường, siêu trọng.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng bằng đường sắt uy tín, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu Vận tải Lưu Lê

Với mạng lưới phủ từ Bắc đến Nam cùng sự hỗ trợ của phương tiện, máy móc hiện đại và kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê chính là giải pháp tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ vận chuyển đường sắt tuyến Bắc Nam. Chúng tôi đảm bảo mang lại sự uy tín, chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ.

→ Tùy vào từng nhu cầu, bạn có thể chọn 1 trong 4 gói dịch vụ chuyển hàng tại Lưu Lê như sau:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng chi tiết tại Lưu Lê

Giá cả luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tuyến liên tỉnh. Đến với Lưu Lê bạn không phải quá lo lắng vì chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn bảng giá cước dịch vụ vận chuyển hàng Tây Ninh - Hải Phòng cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Tây Ninh - Hải Phòng1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Tây Ninh + 500đ/kg xe giao Hải Phòng

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Tây Ninh - Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Tây Ninh + 150,000đ/m3 xe giao Hải Phòng

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Quy trình gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng chuyên nghiệp, đồng bộ tại Lưu Lê

Quy trình vận chuyển hàng hóa Tây Ninh Hải Phòng liên tỉnh của công ty Lưu Lê được quy định rõ ràng theo từng bước nhằm tuân thủ giao ước giữa công ty và khách hàng, cụ thể:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Phòng, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và chọn được hình thức vận chuyển hàng phù hợp!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Tây Ninh đi Hải Dương