Gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang [Bảng giá chi tiết]

Tây Ninh - Bắc Giang là một trong những tuyến chuyển hàng liên tỉnh được cả 2 tỉnh thành này tập trung phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm tốt và nhanh chóng đến khách hàng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang có chi phí bao nhiêu, hãy cùng Lưu Lê tìm câu trả lời chính xác qua bài sau đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang bao nhiêu km?

Để lựa chọn được hình thức vận chuyển hàng phù hợp lại dự trù trước 1 phần chi phí, bạn nên biết chính xác khoảng cách từ Tây Ninh đi Bắc Giang là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách chuyển hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang

Theo số liệu từ Google Maps, từ Tây Ninh bạn phải đi qua quãng đường gần 1700km để đến được Bắc Giang. Mất 33 giờ nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt và mất vài tiếng nếu di chuyển bằng đường hàng không.

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm được hình thức vận chuyển hàng chuyên nghiệp, cước phí rẻ mà vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận trong thời gian chính xác thì vận tải đường sắt chính là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang uy tín, chuyên nghiệp kèm giá

► Giới thiệu về Vận tải Lưu Lê

Công ty vận tải Bắc Nam Lưu Lê là đơn vị chuyên vận tải Bắc Nam uy tín được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển đường sắt, Lưu Lê tự hào sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất với cước phí phải chăng nhất thị trường.

Để đáp ứng hầu hết nhu cầu của bạn, Lưu Lê cung cấp đa dạng các gói chuyển hàng cho Quý khách lựa chọn, cụ thể:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang tại Lưu Lê

Vận Tải Lưu Lê đã đưa ra mức giá vận chuyển hợp lý, cạnh tranh nhất có thể dành cho quý khách hàng để mong muốn được hợp tác dài lâu. Cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Tây Ninh - Bắc Giang1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,200,000đ/chuyến xe giao Bắc Giang1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg xe lấy Tây Ninh + 350đ/kg xe giao Bắc Giang

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Tây Ninh - Bắc Giang380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ đến 2,300,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 1,200,000đ/chuyến xe giao Bắc Giang380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 xe lấy Tây Ninh + 120,000đ/m3 xe giao Bắc Giang

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang tại Lưu Lê

Đông đảo khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Vận tải Lưu Lê đơn giản vì chúng tôi mang lại những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với các bên khác. Đó là:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Giang mà Lưu Lê cung cấp trên đây bạn đã có thêm nhiều hành trang kiến thức mới. Vận tải Lưu Lê rất hy vọng sẽ được phục vụ bạn trên mọi tuyến vận chuyển hàng, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Tây Ninh đi Bắc Ninh