Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long

Nhu cầu vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Vĩnh Long ngày càng có xu hướng gia tăng. Với số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nhiều như hiện nay, khách hàng nên tìm đến địa chỉ nào để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Tham khảo ngay những chia sẻ của chúng trong bài viết dưới đây!

Vận tải Lưu Lê – Đơn vị vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long uy tín hàng đầu

Hầu hết các loại hàng hóa tại Vĩnh Long đều được vận chuyển từ Sài Gòn. Một vài năm trở lại đây, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân Vĩnh Long ngày càng gia tăng. Đó chính là lý do khiến dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn về tỉnh thành này phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Mỗi đơn vị khác nhau sẽ có những chính sách giá và nhiều chương trình ưu đãi riêng biệt. Sự cạnh tranh minh bạch này vô hình chung mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Song đây cũng là điểm bất lợi cực lớn, bởi người tiêu dùng hoàn toàn không thể nhận biết được đâu mới là đơn vị vận chuyển uy tín nhất.

Không cần phải mất thời gian tìm kiếm ở đâu xa. Giờ đây, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ship hàng từ Sài Gòn tại Vận tải Lưu Lê nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ được ra mắt trong thời gian khá dài. Bước đầu đã nhận được sự đón nhận nhất định đến từ các khách hàng tại Vĩnh Long cũng như ở nhiều tỉnh thành khác. Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đến Vĩnh Long tại Lưu Lê luôn nổi bật với ưu điểm:

► Cước phí vận chuyển Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long giá rẻ

Khách hàng vận chuyển từ Sài Gòn về Vĩnh Long tại kho Thành phố HCM sẽ được áp dụng với cước phí chỉ từ 900 đồng/kg đối với hàng nặng hoặc 280.000 đồng/m3 đối với hàng có kích thước cồng kềnh. Vận chuyển hàng hóa với số lượng càng lớn thì tổng cước phí càng cao. Song, khách hàng sẽ được chiết khấu với mức giá khác cực kỳ ưu đãi, chỉ có tại Vận tải Lưu Lê.

Vận tải Lưu Lê luôn đảm bảo có mức giá ổn định trong thời gian dài, tuyệt đối không thay đổi giá thường xuyên như các đơn vị khác trên thị trường. Nhất là trong bối cảnh giá xăng dầu và các chi phí khác ngày càng có chiều hướng gia tăng không ngừng. Đó là nỗ lực rất lớn của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng trong thời gian khó khăn. Duy trì cước phí ổn định với mong muốn giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Trà Vinh

Quy trình vận chuyển Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long tiện lợi

Quy trình vận chuyển tại Lưu Lê cũng rất nhanh - tiện lợi, nhờ vậy mà bạn có thể an tâm khi ký gửi hàng hóa an toàn, với 8 bước:

Hình ảnh bài viết

Cách tính phí vận chuyển Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long tại Lưu Lê

Cước phí vận chuyển hàng hóa về Vĩnh Long sẽ được tính toán dựa theo khối lượng hoặc thể tích. Ngay sau khi nhận được hàng gửi của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành cân đo, đong đếm chính xác. Căn cứ vào công thức tính giá cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn đang được áp dụng tại đơn vị như sau:

Cước vận chuyển Sài Gòn Vĩnh Long = Khối lượng hoặc Thể tích hàng * Giá cước đơn vị + Phí phụ thu.

Mọi chi phí đều được thể hiện chi tiết trong bảng báo giá mà chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng. Ngoài các chi phí này ra, khách hàng sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào khác nữa.

Cách tính giá cước được áp dụng cho mọi mặt hàng, không giới hạn chủng loại, mẫu mã hàng hóa. Giải pháp vận chuyển hàng Lưu Lê rất thích hợp để vận chuyển hàng lâu dài, vận chuyển hàng với số lượng lớn.

Cam kết tại Lưu Lê khi triển khai dịch vụ gửi hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long

Khi lựa chọn các dịch vụ vận chuyển tại Vận Tải Lưu Lê, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, bởi chúng tôi cam kết:

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Vĩnh Long tiết kiệm nhất

Cước phí vận chuyển hàng Sài Gòn đi Vĩnh Long khá thấp so với các đơn vị khác trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể chúng tôi để gửi hàng với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Vận chuyển hàng với số lượng càng lớn thì càng được chiết khấu cao. Vì vậy, bạn nên gom hàng vận chuyển một lần để được hưởng mức giá sỉ tốt nhất.

Vào các ngày lễ đặc biệt hoặc dịp sale lớn trong năm, Lưu Lê còn triển khai thêm rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn gửi hàng ở thời điểm này sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí vận chuyển không nhỏ chút nào. Song bạn nên chú ý nên gửi hàng sớm, bởi nhu cầu vận chuyển hàng trong thời gian này là rất lớn nên khả năng hàng về trễ rất dễ xảy ra.

Liên hệ với Vận tải Lưu Lê để được tư vấn và book lịch gửi hàng từ TpHCM đi Vĩnh Long ngay hôm nay. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Trà Vinh