Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Cà Mau

Hiện nay, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu giao thương giữa các tỉnh thành ngày cao cao. Do đó, nhu cầu về các dịch vụ vận chuyển hàng cũng nhiều hơn. Trong đó, dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau được quan tâm hơn cả. Sau đây là thông tin về vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau.

Vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Cà Mau bao lâu?

Cà Mau là Cà Mau là một tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam. Tỉnh Cà Mau thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nằm dọc theo quốc lộ 1A và quốc lộ 63, cách thành phố Cần Thơ 180km, cách TP. Thành phố Hồ Chí Minh 380km.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau

Như vậy, nếu muốn vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau phải mất thời gian từ 7 - 8 tiếng. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề trong quá trình phát sinh trong quá trình bốc xếp nên thời gian có thể dài hơn. vài giờ.

Đây là quãng đường không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Do đó, để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng thì nên chọn đơn vị uy tín.

Lưu ý vận chuyển hàng Sài Gòn (TpHCM) đi Cà Mau tiết kiệm nhất

Thực tế có hai hình thức vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Cà Mau là: vận chuyển ghép xe và vận chuyển nguyên xe.

Với vận chuyển ghép xe thì phù hợp với những đơn hàng lẻ có trọng lượng ít, không đủ một xe vận chuyển. Khách hàng sẽ lựa chọn ghép với các đơn hàng khác để giảm chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển của hình thức ghép xe được tính theo khối lượng và thể tích của hàng hóa.

Vận chuyển nguyên xe thì phù hợp với những đơn hàng lớn. Những đơn hàng này có thể đủ một xe vận chuyển. Phí vận chuyển của hình thức này được tính theo từng loại xe: xe 2T, xe 5T, xe 8T,...

Do đó, tùy vào tình trạng đơn hàng mà lựa chọn hình thức vận chuyển cho phù hợp. Khi vận chuyển càng nhiều hàng hóa thì chi phí vận chuyển tính trên đơn vị hàng hóa càng rẻ. Vì vậy, bạn nên gom hàng vận chuyển một lần để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau nên chọn những đơn vị có mức giá phù hợp. Nên tìm kiếm nhiều đơn vị cùng một lúc và so sánh về mức giá, độ uy tín giữa các đơn vị với nhau để tìm ra dịch vụ có mức giá tốt nhất.

Hình ảnh bài viết

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Cà Mau của Lưu Lê

Như bạn đã biết, việc vận chuyển hàng hóa một việc không hề đơn giản, đặc biệt là khi khối lượng hàng hóa lớn, bạn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đóng gói, bốc xếp hàng hóa và thuê xe vận chuyển. Do đó, bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau của Vận Tải Lưu Lê.

► Tiết kiệm thời gian

Vận tải Lưu Lê đã có sẵn bộ máy làm việc rõ ràng nên biết cách tổ chức, vận chuyển sao cho hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian của khách hàng. Vì vậy thay vì mất thời gian đóng gói và vận chuyển, hãy chọn vận tải Lưu Lê để giúp bạn hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng.

► Đội ngũ tài xế lâu năm

Vận tải Lưu Lê sở hữu đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lái xe nhiều năm, thông thạo toàn bộ tuyến đường, có thể khắc phục những tình huống phát sinh khi vận chuyển một cách dễ dàng. Nhờ đó, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian đã cam kết.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm

Vận tải Lưu Lê có đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp đảm bảo vận chuyển, tháo dỡ an toàn mọi lúc. Các khâu bốc xếp đều có sự hỗ trợ của máy móc thiết bị nên quá trình diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Tiết kiệm chi phí

So với các mức giá thông thường trên thị trường hiện nay thì Vận Tải Lưu Lẻ là một mức giá rất hợp lý. Mức giá mà Vận tải Lưu Lê đưa ra thường rẻ hơn các đơn vị cung cấp dịch vụ cùng loại khác từ 10 - 20%. Khi làm việc với vận tải Lưu Lê, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hợp đồng có giá vận chuyển hàng hóa rõ ràng.

► Được bồi thường thiệt hại

Trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, tháo dỡ nếu hàng hóa của khách hàng có bất kỳ sự cố hay hư hỏng nào xảy ra, dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp sẵn sàng đền bù 100% thiệt hại.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những thông tin dịch vụ gửi hàng từ TpHCM đi Cà Mau. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cà Mau thì hãy liên hệ ngay vantailuule.vn để được tư vấn và book lịch vận chuyển hàng.

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ