Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi An Giang giá tốt

Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Sài Gòn đi An Giang hiện nay rất đa dạng. Bạn dễ dàng tìm kiếm đơn vị để gửi hàng đi nhanh chóng. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị vận chuyển hàng hoá với một mức giá hợp lý, thêm lựa chọn đa dạng với những loại hàng hoá đặc thù thì bạn theo dõi thêm chia sẻ hữu ích dưới đây.

Sơ lược về tuyến đường Sài Gòn (TpHCM) - An Giang

Sơ lược qua về An Giang - Sài Gòn. An Giang là một tỉnh thành thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. An Giang có diện tích tự nhiên khoảng hơn 3.436 km2. Vị trí địa lý của An Giang cụ thể:

  • Phía Tây giáp Campuchia.
  • Phía Nam giáp với Kiên Giang, Cần Thơ.
  • Phía Đông giáp với Đồng Tháp.

An Giang có địa hình cả đồi núi và đồng bằng, với đường biên giới sát với Campuchia. An Giang chịu ảnh hưởng bởi 2 gió mùa Tây Nam và Đông Bắc trong năm. Với điều kiện thiên nhiên, danh lam thắng cảnh đẹp, nét văn hoá Chăm phổ biến là điểm thu hút du khách đến với An Giang để tham quan khám phá. An Giang có nguồn tài nguyên dồi dào, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khai thác và phát triển của nhiều đơn vị sản xuất.

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu giao lưu buôn bán, gửi hàng hoá giữa An Giang và Sài Gòn diễn ra khá sôi động. Không chỉ là hàng hoá buôn bán với hoạt động thương mại mà còn là hàng hoá tiêu dùng của người dân nơi đây.

Làm thế nào để vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi An Giang

► Hình thức vận chuyển

Các hình thức vận chuyển hàng hoá phổ biến hiện nay có thể kể đến là đường sắt, đường bộ và đường hàng không.

  • Đường sắt đi theo tuyến đường sắt Bắc Nam, thường chuyên chở hàng hoá khối lượng lớn, phục vụ nhu cầu các đơn vị kinh doanh sản xuất.
  • Đường bộ vận chuyển khá linh động tới được nhiều đơn vị tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Đường hàng không phục vụ một số mặt hàng nhất định với yêu cầu gửi hoả tốc.

Hình ảnh bài viết

► Liên hệ đơn vị vận tải chuyên nghiệp

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi An Giang để được đảm bảo bạn cần chọn đơn vị vận tải chuyên nghiệp. Hàng hoá của bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, không bị mất mát, không bị hư hỏng.

Đơn vị vận tải chuyên nghiệp sẽ có điều kiện chịu trách nhiệm về kiện hàng của bạn. Bạn cần xác định loại hàng mình muốn gửi, nhu cầu gửi hàng cụ thể ra sao để lựa chọn những hình thức phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi An Giang mất bao lâu?

Quãng đường từ Sài Gòn đi An Giang tương đối gần, chỉ hơn 200km và mất khoảng 6h chạy xe. Các loại hàng hoá trước khi gửi sẽ được kiểm tra, phân loại, thực hiện theo đúng quy trình nghiệp vụ nên thời gian giao hàng sẽ nhiều hơn là 6h chạy xe.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng từ Sài Gòn đi An Giang

Thông thường thì các loại hàng hoá gửi từ Sài Gòn đi An Giang bằng đường bộ là phù hợp hơn cả và sẽ mất khoảng 1 đến 2 ngày, tuỳ thuộc vào địa điểm chính xác muốn gửi hàng đi.

Chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi An Giang từ Lưu Lê

Công ty THNN Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hoá trên toàn quốc. Dịch vụ vận chuyển hàng giữa các tỉnh thành, dịch vụ chuyển nhà trọn gói… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, vận tải Lưu Lê đã dần hoàn thiện nên dịch vụ tốt nhất để đáp ứng những vị khách hàng khó tính bậc nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi An Giang mà Vận tải Lưu Lê cung cấp sẽ làm bạn hài lòng bởi:

  • Dịch vụ vận tải hoàn thiện chỉnh chu, đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.
  • Chi phí vận chuyển, thông tin gửi hàng được công khai minh bạch, thoả thuận trước với khách hàng, không có phụ phí.
  • Thực hiện đầy đủ các bước quy trình nghiệp vụ gửi hàng, có sự giám sát đầy đủ mang tới sự an tâm tuyệt đối.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.
  • Các hệ thống hỗ trợ bốc dỡ, gửi hàng luôn sẵn đón tiếp khách.

Lưu ý khi gửi hàng vận chuyển Sài Gòn (TpHCM) đi An Giang

Một số lưu ý khi gửi hàng ban nên nắm rõ:

  • Khai báo thông tin hàng hoá đầy đủ, rõ ràng tránh các phát sinh xảy ra sau này.
  • Hàng hoá nên được phân loại và tiến hành đóng gói riêng theo từng loại hàng.
  • Chú ý thông tin dịch vụ, điều khoản mà đơn vị vận tải đề ra.
  • Luôn kiểm tra lại các thông tin của bên người nhận để đơn vị vận tải báo giá chuẩn xác nhất và quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi.
  • Với đơn hàng lớn có hợp đồng, đơn hàng nhỏ có phiếu gửi hàng luôn cần giữ lại để có thể kiểm tra mã vận đơn, trạng thái đơn hàng và làm bằng chứng đối chiếu nếu có phát sinh xảy ra.

Dịch vụ gửi hàng từ TpHCM đi An Giang cung cấp bởi Lưu Lê sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm hoàn chỉnh, khách hàng sẽ hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng. Liên hệ với Lưu Lê qua hotline 0909816625 hoặc truy cập website vantailuule.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Sài Gòn đi Bạc Liêu