Gửi hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Định giá rẻ, an toàn

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng Sài Gòn Bình Định giá rẻ, chất lượng nhất thị trường? Đồng hành cùng Vận Tải Lưu Lê qua bài viết dưới đây bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng!

Giới thiệu sơ lược về Bình Định

Bình Định là tỉnh thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta, với diện tích tự nhiên khoảng 6.025 km2. Các vùng tiếp giáp của Bình Định cụ thể như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với biển Đông.
  • Phía Tây tiếp giáp với Gia Lai.
  • Phía Nam tiếp giáp với Phú Yên.
  • Phía Bắc giáp với Quảng Ngãi.

Bình Định được xác định là một trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (bao gồm Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi). Với hơn 134 km đường bờ biển, Bình Định hội tụ nhiều bãi tắm đẹp như Hải Giang, Quy Nhơn, Trung Lương, Vĩnh Hội…

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra nơi đây còn là nơi giao thoa các nền văn hóa của nhiều dân tộc anh em khác nhau nên có các lễ hội nổi tiếng như lễ hội Cầu Ngư, lễ hội Đổ Giàn…

Bình Định nằm ở vùng trung tâm của trục Bắc – Nam có nhiều tuyến đường quốc lộ lớn đi qua như:

  • Quốc lộ 1A, quốc lộ 1D, quốc lộ 19, quốc lộ 19B; tuyến đường sắt Bắc – Nam dài hơn 148 km;
  • Ga Diêu Trì là một trong những ga lớn hàng đầu tại Việt Nam.;
  • Các cảng biển lớn thuận lợi cho giao thương hàng hóa như cảng Quy Nhơn, cảng Thị Nại, cảng Nhơn Hội, cảng Đống Đa, cảng Tam Quan….

Sở hữu những lợi thế nêu trên nhu cầu gửi/vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Định ngày càng tăng cao do sức tiêu thụ hàng hóa là rất lớn.

>>> Xem thêm: Gửi hàng Sài Gòn - Phú Yên

Nên lựa chọn phương tiện nào để vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Định?

Vận chuyển hàng bằng đường sắt/đường bộ là hai phương thức vận chuyển được nhiều người lựa chọn cho tuyến Sài Gòn – Bình Định.

Hình ảnh bài viết

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Định bằng đường bộ

Vận chuyển hàng bằng đường bộ là hình thức vận chuyển bằng xe container, xe tải, xe đầu kéo, xe khách…Tùy vào từng loại hàng hóa, quãng đường di chuyển bạn sẽ lựa chọn loại xe phù hợp nhất. Khách hàng có thể thỏa thuận về thời gian, địa điểm giao/nhận hàng hóa nên phương tiện này rất linh hoạt.

► Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Định bằng đường sắt

Hình thức vận chuyển hàng bằng đường sắt khá phố biển đối với người dân Việt Nam. Trong thời gian gần đây vận chuyển đường sắt mới càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn do tuyến đường sắt càng hoàn thiện, nâng cấp, nên quy trình vận chuyển hàng nhanh chóng, chính xác, hàng hóa được đảm bảo an toàn. Thời gian vận chuyển lại ít bị phụ thuộc bởi yếu tố thời tiết, giao thông…Giá cước cũng phải chăng, hợp lý so với các phương tiện vận tải khác.

Cập nhật giá cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Định

Giá cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Định được tính như sau:

Cược vận chuyển Sài Gòn Bình Định = Cước tàu hỏa + Tiền xe lấy Sài Gòn + Tiền xe giao Bình Định.

Trong đó:

  • Cước tàu hỏa đến Bình Định cụ thể là 1000đ/kg (hàng nặng) hoặc 350k/m3 (hàng nhẹ).
  • Tùy thuộc nhu cầu vận chuyển, từng địa điểm giao nhận hàng, loại hàng hóa thì tiền xe lấy và xe giao dao động khác nhau.

Vậy nên giá cước có thể nằm trong khoảng từ 800.000 - 2.000.000 VNĐ. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, địa điểm giao nhận hàng khác nhau. Nên nếu muốn biết chi tiết nhất hãy liên lạc với Lưu Lê.

Hoặc tham khảo tại đây qua: Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa

Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn (TpHCM) đi Bình Định hết bao lâu?

Theo chỉ dẫn của Google Maps, Bình Định cách Sài Gòn khoảng 651 km đi theo quốc lộ 1A. Như vậy thời gian vận chuyển từ Sài Gòn đi Bình Định mất khoảng 13 giờ đồng hồ tương đương với 1 - 2 ngày (không kể thời gian giao/nhận hàng).

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Sài Gòn Bình Định

→ Lưu ý: Thời gian nêu trên có thể thay đổi do nhiều yếu tố như thời tiết, sự kiện bất khả kháng, thiên tai, dịch họa…

Vì sao bạn gửi hàng Sài Gòn Bình Định nên lựa chọn Lưu Lê mà không phải là đơn vị khác?

Đến với Vận Tải Lưu Lê, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng đã chinh phục được hàng triệu khách hàng trong thời gian qua. Giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng là những tiện ích hơn vượt trội hơn so với các đơn vị khác, cụ thể như:

  • Đa dạng dịch vụ: Lưu Lê tự tin đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng như vận chuyển hàng từ Kho ra Ga; từ Ga ra Kho; từ Ga ra Ga; từ Kho ra Kho. Đặc biệt là gói vận chuyển từ Kho ra Kho vì bạn không phải mất phí, công sức vì đã nhân viên của Lưu Lê làm hết.
  • Bảng giá cạnh tranh: Mức cước mà chúng tôi đưa ra đảm bảo cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
  • Đa dạng mặt hàng: Lưu Lê nhận vận chuyển tất cả danh mục hàng hóa được phép vận chuyển đúng theo quy định của pháp luật như hàng khô; hàng máy móc; hàng dược phẩm, mỹ phẩm; hàng cồng kềnh; hàng văn phòng…
  • Quy trình chuyên nghiệp: Quy trình vận chuyển hàng của Lưu Lê chuẩn hóa từng khâu từ tư vấn, báo giá đến giao hàng tận tay khách.
  • Thời gian chính xác: Cam kết thời gian vận chuyển đúng chuẩn như trong hợp đồng.

→ Vận Tải Lưu Lê tự tin cam kết với quý khách hàng:

Hình ảnh bài viết

Còn ngần ngại gì mà không nhấc máy liên hệ hotline 0909 81 6625 để được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Bình Định uy tín - an toàn - chuyên nghiệp tại Vận tải Lưu Lê ngay nhé!

>>> Xem thêm: Gửi hàng Sài Gòn Khánh Khòa