Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh

Đứng trước nhu cầu giao lưu buôn bán theo thị trường phát triển, nhu cầu tìm tới các dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh cũng tăng cao. Với mong muốn phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, vận tải Lưu Lê đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hoàn chỉnh này. Theo dõi chia sẻ dưới đây để có được thông tin đầy đủ nhất về dịch vụ.

Giới thiệu sơ lược về Hà Tĩnh

Tỉnh Hà Tĩnh là nằm trong dải đất miền Trung nhiều nắng và gió. Hà Tĩnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ, là nơi hàng năm luôn phải gánh chịu nhiều thiên tai bão lũ. Đây cũng được xem là một vùng đất nghèo nơi sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước.

Hà Tĩnh nằm ở khúc eo nhỏ nhất trong bản đồ hình chữ S của Việt Nam, cụ thể tiếp giáp với các tỉnh thành:

  • Phía Bắc giáp với Nghệ An.
  • Phía Nam giáp với Quảng Bình.
  • Phía Tây giáp với Lào.
  • Phía Đông là tiếp giáp với biển Đông.

Địa hình của Hà Tĩnh có cả kiểu đồi núi, trung du, đồng bằng và miền biển. Các đồng bằng thường có diện tích nhỏ bởi sự chia cắt của núi và sông. Dãy Trường Sơn chạy dọc địa hình của Hà Tĩnh. Cư dân tại đây chủ yếu là người Kinh, tuy lam lũ nhưng chịu khó.

Hình ảnh bài viết

Đường quốc lộ 1A chạy xuyên suốt, đường sắt Bắc Nam, đường mòn Hồ Chí Minh là những tuyến đường tạo điều kiện giao lưu giữa Hà Tĩnh với các tỉnh thành khác. Nhu cầu giao lưu buôn bán hàng hoá giữa Tây Ninh và Hà Tĩnh diễn ra khá sôi động nhờ những điều kiện này, đặc biệt là sự giao lưu với nước bạn Lào.

Nên lựa chọn gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh bằng đường sắt (tàu hoả) hay ô tô

Chọn vận chuyển hàng hoá từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh bằng đường sắt hay ô tô? Lựa chọn hình thức nào cũng có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn nên có đầy đủ thông tin về dịch vụ và cân nhắc cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hình ảnh bài viết

⇒ Vận chuyển hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh bằng đường sắt (tàu hỏa)

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh bằng đường sắt sẽ tốn ít chi phí hơn, hàng hoá được đảm bảo tốt hơn. Phù hợp với các loại hàng hoá khối lượng và kích thước lớn, không phù hợp với các loại thực phẩm cần bảo quản cẩn thận. Đường sắt là hệ thống cố định, chỉ có một đường duy nhất nên chỉ đi qua một số tỉnh thành nhất định.

⇒ Vận chuyển hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh bằng đường bộ (ô tô)

Gửi hàng hoá bằng đường bộ sẽ mất nhiều chi phí hơn so với đường sắt. Hàng hoá được vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt đến nhiều địa phương. Phù hợp với các loại hàng hoá tươi sống, thực phẩm, vật nuôi… Mức độ rủi ro khi vận chuyển bằng đường bộ luôn tồn tại.

Bảng giá cước gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Vận tải Lưu Lê tự hào đem đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, cước dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh được tính dựa trên loại hàng hóa vận chuyển là nặng hay nhẹ, địa điểm giao hàng ở đâu? Để từ đó đưa ra một mức giá chung. Cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Tây Ninh - Hà Tĩnh1,000đ/kg cước tàu + 1,500,000đ/chuyến đến 1,800,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 800,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Hà Tĩnh1,000đ/kg cước tàu + 600đ/kg đến 800đ/kg xe lấy Tây Ninh + 300đ/kg đến 500đ/kg xe giao Hà Tĩnh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Tây Ninh - Hà Tĩnh380,000đ/m3 cước tàu + 1,500,000đ/chuyến đến 1,800,000đ/chuyến xe lấy Tây Ninh + 800,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Hà Tĩnh380,000đ/m3 cước tàu + 150,000đ/m3 đến 180,000đ/m3 xe lấy Tây Ninh + 80,000đ/m3 đến 150,000đ/m3 xe giao Hà Tĩnh

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Thời gian gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh là bao lâu?

Quãng đường từ Tây Ninh ra tới Hà Tĩnh sẽ dài khoảng hơn 1.200km, mất khoảng hơn 24 giờ đi xe. Khi tính toán kế hoạch vận chuyển hàng hoá bạn cần chú ý thêm về quãng đường và thời gian.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh

Con số trên chưa kể các địa điểm lấy hàng, giao hàng chính xác là ở đâu, mỗi huyện thị lại cách nhau đến cả chục km. Thời gian giao hàng cộng thêm thời gian chuẩn bị, phân loại hàng hoá, thời gian nghỉ ngơi, làm các thủ tục bắt buộc.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh do vận tải Lưu Lê cung cấp mang tới rất nhiều lợi ích cho bạn:

  • Dịch gụ giao hàng hoàn chỉnh với thông tin rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Nhân viên tư vấn có chuyên môn, tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng.
  • Quá trình giao hàng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, được giám sát và kiểm soát chặt chẽ cho tới tay người nhận.
  • Chi phí công khai, rẻ hơn so với mặt bằng chung.
  • Hàng hoá giao nhận được đảm bảo về chất lượng.

Sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Tây Ninh đi Hà Tĩnh từ Vận Tải Lưu Lê bạn sẽ tối ưu được công việc của mình rất tốt. Chần chừ gì mà không liên hệ hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được nhân viên Lưu Lê tư vấn, báo giá các dịch vụ gửi hàng hoá trong khu vực toàn quốc nhanh chóng, chính xác bạn nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Tây Ninh đi Nghệ An