Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh

Các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh hiện nay rất đa dạng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng, dịch vụ được mở ra với nhiều hình thức, mức chi phí khác nhau. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có được thông tin chi tiết nhất về các dịch vụ gửi hàng hoá này bạn nhé!

Giới thiệu sơ lược về Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một tỉnh thành thuộc khu vực Bắc Trung Bộ, Hà Tĩnh nằm ở vùng eo nhất trong bản đồ hình chữ S Việt Nam. Về vị trí địa lý cụ thể, Hà Tĩnh tiếp giáp với các tỉnh thành như sau:

  • Phía Bắc giáp với tỉnh Nghệ An.
  • Phía Tây giáp với đất nước bạn Lào.
  • Phía Nam giáp với quảng Bình.
  • Phía Đông giáp với biển Đông.

Hà Tĩnh có điện tích hơn 6.055km2 với tổng số dân là hơn 1 triệu 3 người. Người dân Hà Tĩnh theo các tín ngưỡng tôn giáo nhiều như Phật giáo, Thiên chúa Giáo...

Hà Tĩnh là tỉnh thành có truyền thống văn hoá đa dạng, được xem là đất hiếu học, nơi sinh ra rất nhiều anh hùng dân tộc. Có thể kể đến như Nguyễn Du, Hà Huy Tập, Trần Phú, Hải Thượng Lãn Ông... Các địa danh lịch sử kết hợp cùng danh lam thắng cảnh đẹp tạo nên tiềm năng phát triển du lịch lớn cho Hà Tĩnh.

Hình ảnh bài viết

Về hệ thống giao thông, Hà Tĩnh có đường quốc lộ 1A chạy xuyên suốt, đường mòn Hồ Chí Minh và đường sắt Bắc Nam. Con đường huyến mạch giữ mối quan hệ giao lưu giữa Việt Nam và Lao chính là đường quốc lộ 8A. Điều kiện này đã thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng hoá giữa Hà Tĩnh và Đồng Nai càng nhiều hơn.

Nên lựa chọn gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường sắt (tàu hoả) hay ô tô

Vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường sắt hay ô tô là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thực tế không có câu trả lời chính xác, tuỳ thuộc vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn hình thức phù hợp nhất đối với mình.

- Vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường sắt (tàu hỏa)

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường sắt khá phổ biến. Hình thức vận chuyển này thường phù hợp với các loại hàng hoá có trọng tải lớn như đồ mỹ nghệ, thiết bị máy móc… Gửi hàng bằng tàu hoả đảm bảo mức độ an toàn, nguyên vẹn của hàng hoá cao, mà chi phí lại rẻ. Nhưng bạn sẽ phải mất thêm một giai đoạn chuyển hàng từ ga tàu tới các địa điểm giao nhận hàng.

Hình ảnh bài viết

- Vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường bộ (ô tô)

Dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh bằng đường bộ, bằng ô tô khắc phục tính linh hoạt của đường sắt. Phù hợp với các loại hàng hoá như thực phẩm, động vật… Chi phí vận chuyển tương đối cao và có mức độ rủi ro nhất định.

Bảng giá cước gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Vận tải Lưu Lê tự hào đem đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh được tính dựa trên loại hàng hóa vận chuyển là nặng hay nhẹ, địa điểm giao hàng ở đâu? Để từ đó đưa ra một mức giá chung. Cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Hà Tĩnh1,000đ/kg cước tàu + 700,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 700,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Hà Tĩnh1,000đ/kg cước tàu + 300đ/kg xe lấy Đồng Nai + 300đ/kg đến 700đ/kg xe giao Hà Tĩnh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Hà Tĩnh380,000đ/m3 cước tàu + 700,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 700,000đ/chuyến đến 1,500,000đ/chuyến xe giao Hà Tĩnh380,000đ/m3 cước tàu + 70,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 70,000đ/m3 đến 150,000đ/m3 xe giao Hà Tĩnh

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Thời gian gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh là bao lâu?

Quãng đường hàng hoá di chuyển từ Đồng Nai ra tới Hà Tĩnh theo tuyến quốc lộ 1A dài khoảng 1.230km, mất hơn 23 giờ đồng hồ chạy xe liên tục.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh

Với các dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh thì sẽ cộng thêm quãng đường và thời gian. Quãng đường phụ thuộc vào địa điểm lấy/giao hàng chính xác là ở huyện thị nào. Thời gian sẽ phải bao gồm thời gian kiểm tra đóng gói hàng hoá, thời gian làm thủ tục, nghỉ ngơi giữa các trạm.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh

Khi chọn dịch vụ gửi/vận chuyển hàng hoá á từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh mà vận tải Lưu Lê cung cấp mang tới rất nhiều lợi ích cho bạn:

  • Dự trù về thời gian vận chuyển hàng chính xác, nhanh chóng.
  • Chi phí được tính toán chi tiết, minh bạch và rõ ràng.
  • Toàn bộ quá trình giao vận hàng hoá được giám sát nghiêm ngặt.
  • Nhân viên tư vấn có chuyên môn và nhiệt tình với khách hàng.
  • Cam kết dịch vụ rõ ràng, có hợp đồng để khách hàng yên tâm và thể hiện trách nhiệm của đơn vị vận chuyển.

Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Tĩnh mà vận tải Lưu Lê cung cấp được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn. Từ khách hàng cá nhân cho tới doanh nghiệp đều đặt niềm tin tại Lưu Lê. Nhanh chóng liên hệ hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được tư vấn và phục vụ tốt nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Thanh Hóa