Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên uy tín, chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sử dụng dịch vụ chuyển hàng chất lượng mà vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn với cước phí phải chăng? Bạn sẽ có câu trả lời chính xác nếu chọn đọc bài viết chi tiết dưới đây !

Khoảng cách gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên có xa không?

Từ Long An đi Thái Nguyên là tuyến vận chuyển liên tỉnh có khoảng cách xa. Nhưng do nhu cầu vận chuyển lớn, đường xá đi lại thuận tiện nên đây vẫn là tuyến chuyển hàng được nhiều khách hàng quan tâm.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Long An đi Thái Nguyên theo Google Maps

Cụ thể theo chỉ dẫn của Google Maps, từ Long An đi Thái Nguyên bạn phải vượt qua quãng đường hơn 1700km. Có 3 hình thức vận chuyển phổ biến nhất là đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Tùy vào từng mục đích và nhu cầu bạn có thể chọn hình thức chuyển hàng phù hợp.

Đơn vị gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên an toàn, chuyên nghiệp, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu về Vận tải Lưu Lê

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng từ Long An đi Thái Nguyên và ngược lại với một dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp, an toàn với cước phí phải chăng thì Vận tải Lưu Lê chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là một trong những đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi quy trình làm việc tương đối rõ ràng, các thủ tục vận chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hiện Lưu Lê đang phát triển 4 gói dịch vụ chuyển hàng sau cho bạn lựa chọn:

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên tại Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng từ Long An đi Thái Nguyên cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Long An - Thái Nguyên1000đ/kg cước tàu + 700,000đ đến 900,000đ/chuyến xe lấy Long An + 1,200,000đ/chuyến xe giao Thái Nguyên1000đ/kg cước tàu + 300đ/kg xe lấy Long An + 400đ/kg xe giao Thái Nguyên

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Long An - Thái Nguyên380,000đ/m3 cước tàu + 700,000đ đến 900,000đ/chuyến xe lấy Long An + 1,200,000đ/chuyến xe giao Thái Nguyên380,000đ/m3 cước tàu + 85,000đ/m3 xe lấy Long An + 120,000đ/m3 xe giao Thái Nguyên

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích của bạn khi chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên tại Lưu Lê

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Long An đi Thái Nguyên bằng đường sắt tại Lưu Lê là giải pháp vận chuyển hàng đầu được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi mang lại cho người sử dụng. Cụ thể:

Hình ảnh bài viết

Hy vọng những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Thái Nguyên trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Long An đi Nam Định