Dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng uy tín, giá rẻ

Gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng là tuyến gửi hàng liên tỉnh có khoảng cách xa. Vì vậy điều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu chuyển hàng trên tuyến này đó là bảng giá cước có phải chăng hay không. Hãy cùng Lưu Lê tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng bao nhiêu km? Mất bao lâu?

Một trong những tuyến vận chuyển hàng hóa liên tỉnh được đốc thúc phát triển nhất phải kể đến là Long An đi Hải Phòng và ngược lại. Vậy cụ thể 2 tỉnh thành này có khoảng cách bao nhiêu km?

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Long An đi Hải Phòng

Theo chỉ dẫn của Google Maps, xuất phát từ Long An bạn phải vượt qua quãng đường xa đi qua nhiều vùng miền khác nhau của Tổ quốc. Cụ thể, bạn phải di chuyển qua quãng đường hơn 1700km để đến được Hải Phòng.

Mất 2 - 3 ngày nếu di chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt nhưng chỉ mất vài tiếng nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không. Và vận chuyển hàng hóa sẽ mất thời gian lâu hơn.

Tùy vào mục đích và nhu cầu bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức vận chuyển hàng từ Long An đi Hải Phòng phổ biến nhất như sau:

  • Gửi hàng đường sắt: giá rẻ, chuyển mọi loại hàng hóa, thủ tục nhanh chóng, thời gian vận chuyển chính xác.
  • Gửi hàng đường bộ: tiện lợi, thời gian vận chuyển khá nhanh, giá hợp lý nếu gửi bưu kiện nhỏ, lẻ.
  • Gửi hàng đường hàng không: cước phí cực cao, chuyển trong ngày, phù hợp gửi giấy tờ quan trọng.

Đâu là dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng uy tín, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng bằng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá đi Hải Phòng thì việc làm cần thiết đầu tiên là lựa chọn được đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa liên tỉnh uy tín và có chi nhánh tại hai miền Bắc Nam càng tốt. Và Lưu Lê chính là đơn vị đáp ứng được hầu hết yêu cầu của bạn về một dịch vụ chuyển hàng uy tín, chuyên nghiệp.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Vận tải Lưu Lê chính là đơn vị vận chuyển hàng từ Long An đi Hải Phòng bằng đường sắt an toàn, chuyên nghiệp với giá cước cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Vận tải Lưu Lê triển khai 4 dịch vụ vận chuyển hàng cho bạn đa dạng sự lựa chọn, cụ thể:

Hình ảnh bài viết

► Chi tiết bảng giá cước gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến cho bạn bảng giá vận chuyển hàng từ Long An đi Hải Phòng cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo giá công khai và minh bạch cho bạn tham khảo:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Long An - Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 700,000đ đến 900,000đ/chuyến xe lấy Long An + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 300đ/kg xe lấy Long An + 500đ/kg xe giao Hải Phòng

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Long An - Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 700,000đ đến 900,000đ/chuyến xe lấy Long An + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 85,000đ/m3 xe lấy Long An + 160,000đ/m3 xe giao Hải Phòng

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.
  • Đối với hàng hóa là xe máy hoặc chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể.

Nếu có thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0909 81 6625 để được Lưu Lê giải đáp 24/7!

► Lợi ích khi bạn chọn dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng tại Lưu Lê

Đặc biệt, khi lựa chọn tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển từ Long An đi Hải Phòng tại Lưu Lê bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích vượt trội như sau:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê rất hy vọng sẽ được phục vụ bạn trên mọi chuyến vận chuyển. Mong rằng những thông tin hữu ích về dịch vụ gửi hàng từ Long An đi Hải Phòng trên đây sẽ mang lại những hành trang kiến thức tuyệt vời!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Long An đi Hà Nam