Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Kon Tum giá tiết kiệm, an toàn

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Kon Tum giúp khách hàng dễ dàng thoả mãn nhu cầu vạn chuyển hàng hoá của mình. Các chuyến hàng từ Hà Nội đi Kon Tum rất đa dạng và vẫn diễn ra hằng ngày. Để chọn đơn vị vận tải uy tín đồng hành, chọn dịch vụ gửi hàng phù hợp nhất thì bạn đừng bỏ qua chia sẻ hữu ích dưới đây nhé.

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng Hà Nội Gia Lai

Sơ lược về tuyến đường Hà Nội Kon Tum

Kon Tum là một tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nguyên. Kon Tum sở hữu một vị trí chiến lược, đóng vai trò hết sức quan trọng về mặt quốc phòng và có chức năng trong công tác bảo vệ môi trường sinh thái. Kon Tum cũng chính là đầu mối giao lưu kinh tế nhộn nhịp tạo nên sức sống cho vùng duyên hải miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Vị trí địa lý cụ thể của Kon Tum:

  • Phía Tây giáp với Lào và Campuchia, đường biên giới hơn 260km.
  • Phía Bắc giáp với Quảng Nam.
  • Phía Đông giáp với Quảng Ngãi.
  • Phía Nam giáp với Gia Lai.

Hình ảnh bài viết

Kon Tum có hệ thống đường xá giao thông được đầu tư, phân bổ len lỏi đều tới các khu vực. Nằm ở giữa Ngã ba Đông Dương, tỉnh Kon Tum sở hữu điều kiện hình thành cửa khẩu, mở rộng điều kiện hợp tác quốc tế với các nước bạn Lào, Campuchia.

Gửi hàng Hà Nội Kon Tum như thế nào?

► Hình thức vận chuyển

Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Hà Nội đi Kon Tum, bạn sẽ thấy có các hình thức phổ biến là đường bộ, đường sắt và đường hàng không.

Hình ảnh bài viết

  • Đường sắt có ưu điểm là chi phí rẻ, là phương án tối ưu được các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hoá siêu trường, khối lượng lớn.
  • Đường bộ có tính linh hoạt cao dễ dàng di chuyển tới nhiều địa phương khác nhau.
  • Đường hàng không phù hợp với một số hàng hoá đặc thù, ưu điểm vượt trội là nhanh chóng, vận chuyển hàng tới nơi ngay trong ngày.

► Thời gian vận chuyển

Theo thông tin chia sẻ từ Google Map, quãng đường từ Hà Nội đi Kon Tum tương đối xa. Cụ thể, quãng đường này dài khoảng 1.000km - 1300km, tuỳ thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng cụ thể nữa. Với quãng đường này, thời gian chạy xe sẽ khoảng hơn 20 giờ đồng hồ.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Hà Nội đi Kon Tum

Tuy nhiên, bạn cần hiểu là để gửi hàng đi phải cần quá trình phân loại, đóng gói nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn 20 giờ. Chưa kể đến thời gian để tài xế nghỉ ngơi, làm các thủ tục bắt buộc, thời gian để bưu tá giao hàng…

Trung bình sẽ mất khoảng 2 – 4 ngày để vận chuyển hàng từ Hà Nội tới Kon Tum, tuỳ thuộc loại hàng hoá. Để có được thời gian dự trù chính xác với mỗi chuyến hàng khác nhau, bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị vận tải đề được hỗ trợ tốt nhất. Mỗi thời điểm, điều kiện thời tiết khác nhau cũng có ảnh hưởng tới thời gian giao hàng.

► Chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Hà Nội đi Kon Tum như thế nào?

Khi tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Hà Nội đi Kon Tum bạn cần chú ý chọn các đơn vị uy tín. Các đơn vị hoạt động với quy trình làm việc chuyên nghiệp, thông tin dịch vụ rõ ràng đáng để cân nhắc. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tận tâm với khách hàng, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh là những điểm cần chú ý khi chọn dịch vụ này.

Tại sao nên chọn vận tải Lưu Lê làm đơn vị vận chuyển gửi hàng Hà Nội Kon Tum

Vận tải Lưu Lê là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn sẽ yên tâm tới những gì mà Lưu Lê mang đến:

  • Đơn vị hoạt động chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn chắc chắn.
  • Quá trình giao hàng luôn được đảm bảo, theo dõi suốt quá trình.
  • Đội ngũ nhân viên đều có chuyên môn tốt, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 giải đáp các thắc mắc liên quan.
  • Giá cả gửi hàng hợp lý, rẻ hơn so với mặt bằng chung, có chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành.
  • Dịch vụ được Lưu Lê thông qua với khách hàng rõ ràng, minh bạch chi phí và có hợp đồng dịch vụ thể hiện trách nhiệm cao.
  • Hàng hoá được đảm bảo về chất lượng, có điều khoản đền bù phù hợp cho khách hàng trong trường hợp xấu xảy ra.

Hình ảnh bài viết

Lưu ý khi gửi hàng Hà Nội Kon Tum bạn nên chú ý

Khi gửi hàng hoá cho dù đến bất kỳ tỉnh thành nào, bạn cũng cần lưu ý:

  • Luôn kiểm tra hàng hoá cẩn thận, đóng gói phân loại hàng chỉnh chu.
  • Kiểm tra thông tin người giao, ngừoi nhận đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra thuận tiện.
  • Giữ lại các phiếu gửi hàng, hợp đồng dịch vụ để kiểm tra vận đơn, đối chiếu trong các trường hợp có vấn đề phát sinh.

Chọn dịch vụ gửi hàng Hà Nội Kon Tum tại Lưu Lê là bạn đã chọn sự yên tâm để mang tới sự hài lòng tối đa. Liên hệ hotline 0909 81 6625 của Lưu Lê hoặc truy cập website vantailuule.vn để có thông tin đầy đủ chính xác nhất, để lại thông tin nhân viên sẽ tư vấn bạn nhiệt tình nhất nhé. Gửi hàng trên toàn quốc, hàng hoá nhỏ lẻ cho đến hàng hoá siêu trường nhớ đến Lưu Lê bạn nhé!