Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Gia Lai uy tín, cước rẻ, an toàn

Chia sẻ hữu ích dưới đây sẽ mang đến cho bạn thông tin quan trọng khi tìm kiếm các dịch vụ gửi hàng Hà Nội Gia Lai. Đừng bỏ qua kiến thức hữu ích được đơn vị vận tải trực tiếp chia sẻ bạn nhé!

Sơ lược về Gia Lai

Hình ảnh bài viết

Gia Lai là một tỉnh thành miền núi thuộc khu vực Tây Nguyên, nằm về phía Bắc. Gia Lai tiếp giáp với Kon Tum về phía Bắc, giáp với Đắk Lắk về phía Nam, đường bên giới hơn 90km với Campuchia về phía Tây và phía Đông tiếp giáp Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Gia Lai có diện tích tự nhiên rơi vào khoảng 15.495 km2, gân số hơn 1 triệu 146 dân bao gồm 34 dân tộc.

Về khí hậu, Gia Lai sở hữu khí hậu gió mùa cao nguyên, một năm có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 10, mùa khô là khoảng thời gian còn lại trong năm.

Với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng này, Gia Lai rất thích hợp để trồng nhiều loại cây ăn quả, cây công nghiệp, phát triển hoạt động nông lâm nghiệp.

Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Gia Lai như thế nào?

Hình ảnh bài viết

► Hình thức vận chuyển

Vận chuyển hàng hoá trong nước hiện nay phổ biến với các hình thức là đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Mỗi hình thức lại sở hữu những ưu nhược điểm riêng.

Với đường sắt, loại hình này được nhiều đơn vị lựa chọn, phù hợp với những chuyến hàng có khối lượng lớn, trọng lượng lớn. Gửi hàng theo đường sắt đảm bảo độ an toàn, và chi phí tương đối rẻ.

Vận chuyển bằng đường bộ có tính linh hoạt cao, dễ dàng đi tới hầu khắp các tỉnh thành, các khu vực trên cả nước. Chi phí vận chuyển thường cao hơn đường sắt và có mức độ rủi ro nhất định.

Vận chuyển bằng đường hàng không ưu tiên tính cấp bách, có thể giao nhận ngay trong ngày. Chi phí cao, phù hợp với một số mặt hàng nhất định. Chẳng hạn như gửi giấy tờ, hồ sơ bằng đường hàng không. Một số loại hoa tươi, một số loại thực phẩm cũng được ưu tiên gửi bằng đường hàng không.

Thời gian vận chuyển

Quãng đường từ Hà Nội đi Gia Lai dài khoảng 1.118km - 1300km, tuỳ thuộc vào tuyếnn đường đi và địa điểm giao nhận cụ thể. Thời gian di chuyển truyên tuyến đường này rơi vào khoảng 25 giờ đồng hồ. Tuy nhiên khi lên kế hoạch vận chuyển hàng hoá bạn cần cân nhắc về sự chênh lệch giữa quãng đường và thời gian.

Quãng đường phụ thuộc vào tuyến đường, địa điểm nhận hàng lấy hàng chính xác là ở đâu. Về thời gian cần tính toán thêm thời gian đóng gói, phân loại hàng hoá, thời gian nghỉ ngơi, làm các thủ tục bắt buộc.

Để có được thông tin chính xác nhất về quãng đường và thời gian, bạn liên hệ trực tiếp đơn vị vận tải là tốt nhất. Nhân viên tư vấn sẽ đưa ra dự trù sát nhất với quá trình vận chuyển thực tế.

Chi phí vận chuyển

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Gia Lai theo từng hình thức sẽ có mức phí khác nhau. Khi vận chuyển bằng tàu hỏa kết hợp xe tải trung chuyển bạn tính theo:

Cước vận chuyển = Cước tàu hỏa + xe lấy Hà Nội + xe giao về Gia Lai + xe nâng/hạ (nếu có).

Trong đó, cước tàu hoả được tính với hàng nặng là 1.000đ/kg và hàng nhẹ là 350k/m3. Chi phí xe lấy hàng, xe giao hàng tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, thông thường sẽ dao động từ 1.800.000đ – 4.000.000đ.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Gia Lai của vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của Lưu Lê:

  • Dịch vụ chỉnh chu, quy trình tiếp nhận, giao nhận hàng hoá đầy đủ, bài bản.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn và luôn tận tâm với khách hàng.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, hàng hoá được đảm bảo và có cam kết bảo hành.
  • Chi phí giao hàng tương đối rẻ, có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Hệ thống kho bãi, thiết bị đầy đủ đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Lưu ý khi gửi hàng Hà Nội Gia Lai

Với dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Gia Lai hay bất kỳ tuyến đường nào, bạn cũng cần bỏ túi những lưu ý sau:

  • Hàng hoá cần đóng gói cẩn thận, thông tin ngừoi giao và người nhận hàng phải thật chính xác.
  • Theo dõi quá trình giao hàng thông qua mã vận đơn.
  • Giữ lại hợp đồng dịch vụ hay phiếu gửi hàng đảm bảo quyền lợi của mình.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín, phục vụ nhiệt tình và có hệ thống rộng khắp.
  • Lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp với từng loại hàng hoá, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Gia Lai mà Vận tải Lưu Lê mang đến hy vọng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Vận tải Lưu Lê hân hạnh được đồng hàng cùng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên khắp toàn quốc. Liên hệ hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập website của vận tải Lưu Lê để được hỗ trợ tư vấn, thông tin dịch vụ chính xác nhất.