Gửi hàng Hà Nội Đắk Lắk cước phí rẻ, dịch vụ uy tín

Bạn đang muốn chuyển hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk, theo dõi ngay chia sẻ dưới đây để lựa chọn được dịch vụ vận chuyển gửi hàng Hà Nội Đắk Lắk chuyên nghiệp uy tín nhất bạn nhé!

Giới thiệu sơ lược về tuyến Hà Nội - Đắk Lắk

Hình ảnh bài viết

Tỉnh Đắk Lắk nằm ở khu vực Trung tâm của Tây Nguyên, với tổng diện tích hơn 13.125 km2 với độ cao trung bình 400 - 800m so vói mực nước biển. Về vị trí địa lý của Đắk Lắk cụ thể:

  • Phía Bắc giáp tỉnh Gia Lai.
  • Phía Đông giáp Phú Yên và Khánh Hoà.
  • Phía Nam giáp Lâm Đồng và Đắk Nông.
  • Phía Tây giáp Campuchia.

Khí hậu Đắk Lắk được chia làm hai tiểu vùng khá khác biệt đó là vùng Tây Bắc với khí hậu khô hanh, nắng nóng, vùng phía Nam lại có khí hậu mát mẻ, ôn hoà vô cùng. Địa hình của Đắk Lắk khá đa dạng, là cao nguyên rộng lớn với địa hình dốc thoải, khá bằng phẳng được xen kẽ với các khu vực đồng bằng thấp.

Cộng đồng dân cư tại Đắk Lắk bao gồm 47 dân tộc, có sự đa dạng về văn hoá. Đắk Lắk có vị trí chiến lược đóng vai trò quan trọng vô cùng trong chiến lược phát triển Kinh tế - Xã Hội.

Tiềm năng phát triển du lịch tại Đắk Lắk cũng rất lớn nhờ đặc điểm vị trí địa lý cùng bề dày lịch sử văn hoá. Nhu cầu vận chuyển hàng giữa Hà Nội và Đắk Lắk vì thế cũng gia tăng nhộn nhịp hơn.

Gửi hàng Hà Nội đi Đắk Lắk như thế nào?

Hình ảnh bài viết

► Hình thức vận chuyển từ Hà Nội đi Đắk Lắk

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá trong nước, hiện nay phổ biến với 3 hình thức vận chuyển hàng hoá đó là đường hàng không, đường bộ và đường sắt. Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk bằng đường bộ khá phổ biến, nó phù hợp di chuyển tới tất cả các tỉnh thành với tính linh động cao.

Đường sắt phù hợp với các chuyến hàng lớn, chi phí vận chuyển rẻ, đảm bảo chất lượng hàng hoá. Đường bay đáp ứng nhu cầu gấp gáp, hoả tốc của các loại hàng hoá. Các loại giấy tờ được yêu cầu chuyển phát hoả tốc, hoa tươi cũng được chuyển bằng đường hàng không.

Thời gian vận chuyển, gửi hàng hàng từ Hà Nội – Đắk Lắk là bao lâu?

Theo thông tin chia sẻ từ Google Map, quãng đường từ Hà Nội đi Đắk Lắk rơi vào khoảng 1.200km - 1.500km, tuỳ thuộc vào tuyến đường, địa điểm muốn di chuyển tới cụ thể là ở đâu. Thời gian lái xe cho chặng đường này khoảng 27 giờ đồng hồ.

Khi lên kế hoạch vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk bạn cần chú ý về quãng đường và thời gian chính xác. Quãng đường có sự chênh lệch, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn vì còn cần nhiều giai đoạn khác mới có thể hoàn thiện chuyến hàng.

Để có được thông tin sát sao nhất phục vụ công việc của mình bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị vận tải. Theo đó bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ thông tin chuyến hàng đầy đủ nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk

Hình ảnh bài viết

Quy trình dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Đắk Lắk

Khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải của Lưu Lê sẽ được đảm bảo phục vụ theo đúng quy trình đầy đủ, chuyên nghiệp. Đây không chỉ là sự hoàn thiện trong dịch vụ mà còn thể hiện trách nhiệm của vận tải Lưu Lê tới từng vị khách hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy an tâm hơn với quy trình đón tiếp, phục vụ khách hàng đầy đủ này.

Hình ảnh bài viết

Đầu tiên, khách hàng liên hệ trực tiếp với đội ngũ của Lưu Lê sẽ được tiếp nhận yêu cầu. Các yêu cầu chuyển hàng đặc biệt như thế nào, hoặc có thắc mắc sẽ được tư vấn chi tiết về dịch vụ để chốt phương án.

Đối với hàng hoá nhận hàng tận nơi gửi, khách hàng sẽ để lại thông tin lấy hàng, nhân viên điều phối tiến hành gọi điện xác minh thông tin lấy hàng. Nhân viên đến trực tiếp địa điểm đã được cung cấp, kiểm tra, phân loại một cách phù hợp nhất. Sau đó hàng hoá sẽ được đưa về nơi tập kết, đưa ra ga để bốc lên tàu/xe di chuyển.

Khi hàng hoá được giao tới địa phương nhận, hàng hoá được kiểm tra, phân phối cho nhân viên đi giao hàng. Theo địa chỉ chính xác khách hàng cung cấp, nhân viên sẽ giao tận nơi và xin xác nhận để đảm bảo đã giao đúng và đủ hàng. Nhân viên thu tiền COD hoặc tiền ship nếu có.

Lợi ích khách hàng nhận được khi chuyển hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Đắk Lắk bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

  • Thông tin dịch vụ rõ ràng, quy trình nghiệp vụ đầy đủ đạt chuẩn.
  • Nhân viên hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình và có chuyên môn.
  • Hợp đồng dịch vụ rõ ràng, phiếu gửi hàng đầy đủ.
  • Hàng hoá khi vận chuyển được đảm bảo chất lượng. Vận tải Lưu Lê có điều khoản cam kết đền bù hàng hoá đối với khách hàng.
  • Chi phí gửi hàng hợp lý so với chất lượng vượt trội.
  • Dịch vụ đi kèm các điều khoản hỗ trợ khách hàng như sân bãi, dịch vụ lấy hàng tận nơi.
  • Hàng hoá được giao đi một cách nhanh chóng, theo sát với thời gian đã dự trù cho khách hàng.

Khi sử dụng các dịch vụ vận tải tại Lưu Lê, quý khách có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng, bởi chúng tôi cam kết:

Hình ảnh bài viết

Chọn dịch vụ gửi hàng Hà Nội Đắk Lắk bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao trọn trách nhiệm cho chúng tôi. Đã đồng hành cùng với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên 10 năm nên Lưu Lê tự tin mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập website của Lưu Lê để được tư vấn, báo giá, hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng Hà Nội Đắk Nông