Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Bình Thuận giá cước rẻ 900đ/kg

Từ Hà Nội đi Bình Thuận là tuyến vận chuyển liên tỉnh có khoảng cách khá xa nhưng nhu cầu lớn nên không thiếu các đơn vị vận tải cho bạn lựa chọn. Nhưng để tìm được dịch vụ gửi hàng Hà Nội Bình Thuận giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng thì không phải dễ.

Dưới đây là chi tiết dịch vụ chuyển hàng cùng bảng giá trên tuyến Hà Nội - Bình Thuận. Cùng Vận tải Lưu Lê tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về Bình Thuận

Bình Thuận - tỉnh thành thuộc duyên hải cực Nam Trung Bộ, nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Thuận được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, một số địa điểm nổi tiếng phải kể đến là: Mũi Né, Đảo Phú Quý, Phan Thiết,...

Hình ảnh bài viết

Những năm gần đây Bình Thuận ngày càng đẩy mạnh các hoạt động du lịch và hoạt động giao thương trao đổi hàng hóa với các tỉnh thành khác nhằm tận dụng tối đa lợi thế của tỉnh.

Ninh Thuận có mạng lưới giao thông khá thuận lợi, có:

  • Quốc lộ 1A chạy qua.
  • Quốc lộ 27A lên Đà Lạt và Nam Tây Nguyên.
  • Quốc lộ 27B chạy qua địa phận huyện Bác Ái.
  • Đường sắt Bắc Nam chạy qua.

Ngoài ra, sân bay quốc tế Cam Ranh và cảng hàng hóa Ba Ngòi (một trong 10 cảng biển lớn của cả nước) thuộc tỉnh Khánh Hòa đều khá gần tỉnh Ninh Thuận. Tất cả đều giúp tỉnh thành này phát triển mạnh mẽ dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong đó có tuyến Hà Nội - Bình Thuận là một trong những tuyến gửi hàng liên tỉnh quan trọng hàng đầu được đông đảo khách hàng quan tâm.

Từ Hà Nội đi Bình Thuận bao nhiêu km?

Như đã đề cập, quãng đường vận chuyển từ Hà Nội đi Bình Thuận khá xa. Hơn 1500km (theo số liệu của Google Maps). Mất khoảng 30 tiếng để di chuyển bằng đường bộ, đường sắt. Nhanh hơn nếu bạn chọn di chuyển bằng đường hàng không.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Hà Nội đi Bình Thuận

Tương tự, vận chuyển hàng hóa cũng có 3 hình thức như trên là:

  • Đường sắt: giá rẻ, chuyển được nhiều loại hàng, thời gian chính xác.
  • Đường bộ: đặt dịch vụ tiện lợi, thời gian chuyển hàng khá nhanh và chi phí khá hợp lý.
  • Đường hàng không: thời gian chuyển hàng nhanh nhất nhưng cước phí cao, thích hợp chuyển giấy tờ, tài liệu.

Đơn vị vận chuyển hàng Hà Nội đi Bình Thuận uy tín, giá rẻ

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trên phạm vi cả nước. Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự đều là các chuyên gia hàng đầu có tay nghề cao. Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn một dịch vụ vận tải hơn cả chất lượng.

Không chỉ đảm bảo hàng hóa an toàn, nguyên vẹn đến tận tay người nhận, Lưu Lê còn cam kết có cước phí chuyển hàng cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Quy trình vận chuyển của chúng tôi đều được thực hiện đồng bộ và chuyên nghiệp giúp hàng hóa của bạn đến tay người nhận trong thời gian nhanh chóng, chính xác nhất!

► Chi tiết bảng giá vận chuyển hàng Hà Nội đi Bình Thuận

Dưới đây là bảng giá chi tiết về dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội đi Bình Thuận và ngược lại. Lưu Lê cam kết đây là mức giá cạnh tranh, công khai và đảm bảo tính minh bạch.

TuyếnHàng nặngHàng nhẹ
Hà Nội - Bình Thuận900đ/kg330.000đ/m3
Bình Thuận - Hà Nội1000đ/kg350.000đ/m3

* Lưu ý:

  • Với mỗi loại hàng hóa và địa chỉ nhận hàng khác nhau thì mức giá sẽ có sự thay đổi. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê báo giá trọn gói nhé!
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng.
  • Vận tải Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam.

► Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Vận tải Lưu Lê

Không phải ngẫu nhiên lại có đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn Lưu Lê đến như vậy. Đơn giản vì Lưu Lê có những ưu điểm mà không bên nào có. Chẳng hạn như những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê hy vọng bạn đã có những phút giây tuyệt vời khi đọc bài viết về dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội đi Bình Thuận từ A → Z. Chúc bạn sẽ tìm được hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất nhé!

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Ninh Thuận uy tín, giá tốt