Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc

Vận chuyển hàng hóa ngày càng được đánh giá cao về tầm quan trọng với kinh tế mỗi quốc gia, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Một trong những tuyến vận chuyển hàng hóa được nhiều khách hàng quan tâm phải kể đến là gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc.

Khoảng cách gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km? Thời gian VC bao lâu?

Từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc là tuyến vận chuyển đường dài với khoảng cách hơn 1700km. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải khá hoàn thiện cộng thêm nhu cầu lớn nên hoạt động giao thương giữa 2 tỉnh thành vẫn năng động với tần suất thường xuyên và liên tục.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Đồng Nai - Vĩnh Phúc

Chuyển hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc, có rất nhiều hình thức vận chuyển tiện lợi cho bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là 3 hình thức gửi hàng với những ưu nhược điểm như sau:

► Gửi hàng đường sắt

Hệ thống đường sắt của Việt Nam ngày càng hoàn thiện, hiện đại với quy mô cả nước. Chính điều này đã giúp vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có thể phát triển đến từng địa phương. Khi chọn hình thức gửi hàng này, những lợi ích bạn nhận được đó là:

  • Cước phí vận chuyển rẻ, ít bị biến động theo sự lên xuống của giá xăng dầu.
  • Thời gian vận chuyển chính xác như đã thỏa thuận do hằng ngày tàu rời ga theo giờ cố định, không bị phụ thuộc vào thời tiết và quãng đường di chuyển.
  • Chuyển được đa dạng hàng hóa từ hàng nhỏ lẻ đến hàng cồng kềnh, siêu trường siêu trọng với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.

► Gửi hàng đường bộ

Hệ thống đường bộ của Việt Nam cũng rất hoàn thiện, bạn có thể gửi hàng mọi nơi với cước phí không quá cao. Thời gian vận chuyển cũng khá nhanh nếu bạn gửi hàng nhỏ lẻ, các bước đặt dịch vụ dễ dàng giúp mang đến sự tiện lợi tối đa cho bạn.

► Gửi hàng bằng đường hàng không

Với những giấy tờ, tài liệu quan trọng và cần nhận gấp ngay trong ngày bạn có thể chọn hình thức chuyển hàng bằng đường hàng không. Đây là hình thức gửi hàng được đánh giá là nhanh nhất, cách đặt dịch vụ cũng không có gì quá khó khăn thế nhưng cước phí bù lại cũng khá cao vì vậy bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nhé!

Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc uy tín số 1 tại Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

► Giới thiệu về dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc tại Lưu Lê

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty vận tải ra đời với chất lượng dịch vụ và giá thành khác nhau nhưng để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng an toàn, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng thì không phải ở đâu cũng đáp ứng được. Và vận tải Lưu Lê chính là một trong số ít đơn vị đó.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa đường sắt với kinh nghiệm 10 năm. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên cũng như sự tin yêu của Quý khách hàng. Vận tải Lưu Lê đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt được những thành tựu đáng nể.

→ Hiện Lưu Lê đang cung cấp 4 gói dịch vụ vận chuyển hàng Đồng Nai đi Vĩnh Phúc cho bạn lựa chọn như sau:

Hình ảnh bài viết

Với gói dịch vụ vận chuyển hàng từ kho đến kho bạn sẽ không cần phải đi ra tận kho bãi hay bưu cục như các cách truyền thống nữa mà sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến tận nơi lấy hàng và giao hàng tận tay ngay khi có yêu cầu đặt hàng từ Quý khách.

Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp các dịch vụ khác giúp bạn nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn đó là:

  • Dịch vụ gửi hàng tại kho bãi.
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng, xe hạ hoặc xe cẩu.
  • Dịch vụ đóng gói đồ.
  • Dịch vụ bốc xếp.
  • Dịch vụ thu hộ tiền COD.

► Giá cước gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc tại Lưu Lê là bao nhiêu?

Dịch vụ vận chuyển hàng Đồng Nai đi Vĩnh Phúc đã được tối ưu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Vĩnh Phúc1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,200,000đ/chuyến xe giao Vĩnh Phúc1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Đồng Nai + 400đ/kg xe giao Vĩnh Phúc

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Vĩnh Phúc380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,200,000đ/chuyến xe giao Vĩnh Phúc380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 90,000đ/m3 xe giao Vĩnh Phúc

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng, từng loại hàng hóa và từng nhu cầu của mỗi khách hàng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước;
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày;
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

► Những lợi ích và một số cam kết khi lựa chọn vận tải Lưu Lê

Đặc biệt, khi lựa chọn vận tải Lưu Lê giữa bao cái tên khác bạn sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như sau:

  • Hàng hóa của quý khách được đảm bảo an toàn tuyệt đối;
  • Có xe đa dạng các xe vận chuyển hàng hóa như xe cẩu, xe container, xe tải,...ở 2 đầu giúp khách hàng chủ động về thời gian và tiết kiệm chi phí;
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác theo hợp đồng;
  • Giá cước vận chuyển hàng hóa cạnh tranh nhất hiện nay;
  • Được đền bù thiệt hại tối đa trong trường hợp có mất mát và hư hỏng hàng hóa;
  • Hỗ trợ miễn phí bốc xếp tại hai đầu ga Hà Nội và Sài Gòn;
  • Có chính sách, chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết và các đơn hàng lớn;
  • Phục vụ, tư vấn khách hàng 24/7;

Vận tải Lưu Lê tự hào và cam kết luôn phục vụ bạn từ tâm vì vậy Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Vĩnh Phúc của chúng tôi nhé! Rất hy vọng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng bạn qua mọi chuyến hàng, mọi nẻo đường!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam