Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam an toàn, đảm bảo chuyên nghiệp với mức giá phải chăng? Không có nhiều đơn vị vận tải đáp ứng được những yêu cầu này của bạn và vận tải Lưu Lê chính là một trong số đó. Chi tiết dịch vụ gửi hàng trên tuyến Bắc Nam quan trọng, bạn vui lòng cập nhật qua bài viết dưới đây nhé!

Tuyến gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam bao nhiêu km?

Một trong những tuyến vận chuyển Bắc Nam quan trọng và ngày càng được hoàn thiện đó là chuyển hàng hóa từ Đồng Nai đi Hà Nam và ngược lại. Để Quý khách có thể dự trù trước chi phí trên tuyến gửi hàng này bạn cần biết chính xác quãng đường vận chuyển là bao nhiêu km.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ quãng đường từ Đồng Nai đi Hà Nam

Theo chỉ dẫn của Google Maps, để đến được với Hà Nam bạn cần vận chuyển qua quãng đường khoảng 1600km nếu xuất phát từ Đồng Nai. Có thể chuyển hàng bằng hình thức: đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào từng mục đích gửi hàng, bạn có thể chọn hình thức phù hợp nhất:

  • Gửi hàng đường sắt: Đây là hình thức chuyển hàng đã ra đời từ lâu và ngày càng phát triển hoàn thiện hơn về dịch vụ. Cước phí chuyển hàng đường sắt được đánh giá là rẻ nhất, bạn có thể gửi đa dạng hàng hóa từ nhỏ lẻ đến hàng siêu trường siêu trọng.
  • Gửi hàng đường bộ: Vận chuyển hàng đường bộ rất tiện lợi, không có quá nhiều thủ tục gửi hàng lằng nhằng. Thời gian nhanh chóng và cước phí phải chăng nếu bạn gửi hàng nhỏ lẻ.
  • Gửi hàng đường hàng không: Các đơn vị vận tải sẽ tiến hành chuyển hàng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài. Thời gian chuyển hàng rất nhanh, có thể nhận ngay trong ngày. Tuy nhiên cước phí cao nên bạn cần cân nhắc, phù hợp hơn cả để chuyển thư từ, tài liệu quan trọng.

Vận tải Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam bằng đường sắt uy tín hàng đầu

Hình ảnh bài viết

™ Giới thiệu về vận tải Lưu Lê và những cam kết

Gửi đồ Bắc Nam bằng tuyến đường sắt hiện nay đang rất phổ biến. Hình thức này thường được sử dụng trong trường hợp các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, số lượng lớn mà vẫn mong muốn trải nghiệm quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn với cước phí phải chăng.

Và Lưu Lê chính là đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm trong ngành vận tải đường sắt, cam kết sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển hàng đáp ứng mọi yêu cầu trên của bạn!

Dịch vụ chuyển hàng tại Lưu Lê rất đa dạng nhằm đáp ứng hầu hết các yêu cầu từ Quý khách. Cụ thể, tại Lưu Lê có 4 gói dịch vụ chuyển hàng:

  • Gói vận chuyển hàng từ kho đến kho.
  • Gói vận chuyển hàng từ ga đến ga.
  • Gói vận chuyển hàng từ kho đến ga.
  • Gói vận chuyển hàng từ ga đến kho.

Với gói dịch vụ vận chuyển hàng từ kho đến kho sẽ rất tiện lợi và phù hợp với nhiều người. Bạn không cần phải đi đâu xa mà sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến tận nơi lấy hàng và giao hàng tận tay ngay khi có yêu cầu đặt hàng từ Qúy khách.

™ Bảng giá chi tiết dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam

Mỗi nhóm hàng hóa sẽ có 1 cách tính giá cước vận chuyển khác nhau, nên để biết chi tiết về cước phí gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin yêu cầu và hàng hóa cần vận chuyển cho Vận Tải Lưu Lê qua số điện thoại 0909 81 6625 nhé!

→ Dưới đây là bảng giá cước chuyển hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam tham khảo!

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Hà Nam1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 700,000đ/chuyến xe giao Hà Nam1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Đồng Nai + 250đ/kg xe giao Hà Nam

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 700,000đ/chuyến xe giao Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 65,000đ/m3 xe giao Hà Nam

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng, từng loại hàng hóa và từng nhu cầu của mỗi khách hàng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước;
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày;
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

™ Quy trình chuyển hàng chuyên nghiệp tại Lưu Lê

Hàng hóa tại Lưu Lê luôn được vận chuyển theo một quy trình chuyên nghiệp bao gồm 8 bước. Mỗi bước đều đảm bảo sự chuyên nghiệp và đồng bộ nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất đồng thời giảm thời gian vận chuyển hàng và cam kết hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận. Dưới đây là quy trình gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam tại Lưu Lê:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nam chuyên nghiệp và uy tín, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn tìm được dịch vụ chuyển hàng ưng ý và phù hợp nhất nhé!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Hưng Yên