Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhiều hoạt động khác có cơ hội chuyển mình, nổi bật là lĩnh vực vận chuyển hàng hóa cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đang quan tâm đến tuyến gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng hãy tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng bao nhiêu km?

Để dự trù trước chi phí vận chuyển điều đầu tiên bạn nên biết đó là khoảng cách từ Đồng Nai đi Hải Phòng bao nhiêu km? Có những hình thức chuyển hàng nào phổ biến? Ưu nhược điểm của từng hình thức ra sao?

Hình ảnh bài viết

Bản đồ quãng đường Đồng Nai - Hải Phòng

Theo chỉ dẫn của Google Maps, nếu xuất phát từ Đồng Nai bạn cần vượt qua quãng đường hơn 1700km để đến được với Hải Phòng. Bạn có thể nhận hàng trong ngày hoặc mất 3 - 4 ngày tùy thuộc vào từng hình thức vận chuyển mà bạn lựa chọn.

Hiện nay có 3 hình thức chuyển hàng tiện lợi được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đó là:

► Gửi hàng đường sắt

Đây là hình thức vận chuyển hàng đã có từ lâu và ngày càng hiện đại, đổi mới qua từng ngày nhằm mang đến dịch vụ tiện lợi và chuyên nghiệp nhất cho Quý khách hàng.

Khi chọn gửi hàng đường sắt bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, thời gian nhận hàng cũng đảm bảo chính xác như đã thỏa thuận và quan trọng là gửi được mọi loại hàng hóa từ hàng nhỏ lẻ đến hàng cồng kềnh, siêu cường siêu trọng.

► Gửi hàng đường bộ

Thời gian chuyển hàng bằng đường bộ cũng khá nhanh, cước phí phải chăng nếu bạn gửi những bưu kiện nhỏ lẻ. Đặc biệt, khi đặt dịch vụ gửi hàng đường bộ khá dễ dàng và nhanh chóng, tạo điều kiện hết sức cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

► Gửi hàng đường hàng không

Nếu bạn muốn gửi khẩn cấp các giấy tờ, tài liệu quan trọng thì gửi hàng bằng đường hàng không chính là giải pháp phù hợp nhất. Bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày nhưng tất nhiên, cước phí khá cao vì vậy hãy cân nhắc khi lựa chọn nhé!

Đâu là đơn vị gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ?

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị vận tải đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Để hạn chế những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa tuyến đường dài Đồng Nai - Hải Phòng bạn cần lựa chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ uy tín, có bộ phận chăm sóc khách hàng tốt, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và quan trọng là được cộng đồng đánh giá cao.

Và Lưu Lê chính là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đường sắt với 10 năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến cho những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ chuyển hàng uy tín, chuyên nghiệp với cước phí cạnh tranh nhất thị trường.

Hiện Lưu Lê đã và đang phát triển 4 gói cước dịch vụ chuyển hàng Đồng Nai đi Hải Phòng sau:

Hình ảnh bài viết

Với gói dịch vụ đầu tiên sẽ rất tiện lợi với bạn vì chỉ cần gửi yêu cầu vận chuyển sẽ có nhân viên của Lưu Lê đến tận nơi lấy hàng và giao hàng nguyên vẹn tận tay cho bạn.

Ngoài ra, Lưu Lê còn cung cấp thêm các gói dịch vụ tiện ích cho bạn lựa chọn đó là:

  • Dịch vụ thuê kho bãi
  • Dịch vụ thuê cho thuê xe trung chuyển, xe tải, xe container,...
  • Dịch vụ thu hộ tiền COD
  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa 2 đầu
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa chuẩn quy trình,...

► Chi tiết bảng giá gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng

Bảng giá vận chuyển hàng hóa từ Đồng Nai đi Hải Phòng tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường, cam kết minh bạch và chính xác:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Đồng Nai + 500đ/kg xe giao Hải Phòng

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 1,600,000đ/chuyến xe giao Hải Phòng380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 150,000đ/m3 xe giao Hải Phòng

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng, từng loại hàng hóa và từng nhu cầu của mỗi khách hàng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước;
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày;
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

► Cam kết và một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng tại Lưu Lê

Sự uy tín của luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Vận tải Lưu Lê, chúng tôi luôn tự hào đáp ứng được nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khách hàng với những cam kết sau:

  • Tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng;
  • Đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh, chính xác;
  • Đảm bảo hàng nguyên đai, nguyên kiện trong suốt quá trình vận chuyển;
  • Cam kết giá cước vận chuyển cạnh tranh, hợp lý;
  • Chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại 100% mọi rủi ro xảy ra (nếu có);
  • Hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tại Lưu Lê:

  • Không vận chuyển hàng gia súc, gia cầm, hàng lậu, hàng bị nghiêm cấm theo pháp luật quy định;
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển;
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày
  • Hàng hóa phải có hóa đơn hoặc chứng từ đầy đủ (đối với khách hàng là các công ty);
  • Thông báo thời gian chính xác đi hàng;
  • Chuẩn bị hàng đầy đủ trước khi tới lấy;
  • Và một số lưu ý cần chú ý khác.

Để hàng hóa của bạn đến nơi nhanh chóng và đảm bảo an toàn bạn nên nằm lòng những lưu ý mà Lưu Lê liệt kê trên đây nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Hải Phòng tại Lưu Lê!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Quảng Ninh