Bảng giá cước dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm gói gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn với giá cước phải chăng? Bài viết dưới đây Vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại những thông tin cần thiết và là câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề của bạn. Đọc ngay!

Gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh bao nhiêu km? Khoảng cách cụ thể

Đồng Nai nằm trong vùng động lực phát triển kinh tế phía Nam, là một trong những tỉnh có nền công nghiệp phát triển với tốc độ tăng trưởng kinh tế được xếp vào loại đứng đầu cả nước.

Chính vì vậy không khó hiểu khi hạ tầng giao thông vận tải của Đồng Nai được đầu tư rất khang trang và hiện đại. Đây là lợi thế lớn để Đồng Nai tập trung đẩy mạnh hoạt động giao thương trao đổi hàng hóa với các tỉnh thành khác trong đó có Bắc Ninh.

Đầu tiên, để chọn được hình thức gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh ưng ý bạn cần tìm hiểu trước khoảng cách giữa 2 địa điểm này là bao nhiêu km.

Theo như chỉ dẫn của Google Maps, nếu xuất phát từ Đồng Nai hàng hóa của bạn cần vượt qua quãng đường hơn 1600km để đến được với Bắc Ninh. Hình thức vận chuyển khá đa dạng bao gồm: đường sắt, đường bộ và đường hàng không.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ quãng đường Đồng Nai - Bắc Ninh

Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu và mục đích vận chuyển của Quý khách. Chẳng hạn như chuyển hàng đường sắt là giải pháp tối ưu nếu bạn mong muốn sử dụng dịch vụ vận chuyển giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, quy trình chuyên nghiệp và cam kết hàng nguyên vẹn đến tay người nhận.

Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Vận tải Lưu Lê

™ Giới thiệu chi tiết dịch vụ chuyển hàng hóa Đồng Nai đi Bắc Ninh tại Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đường sắt chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với quy mô cả nước cùng phương châm phục vụ từ tâm, Lưu Lê tự hào mang đến cho mọi khách hàng ở mọi địa điểm các gói dịch vụ gửi hàng an toàn, chất lượng với cước giá cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh và ngược lại của Lưu Lê rất tiện lợi với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu của quý khách. Cụ thể chúng tôi cung cấp cho khách hàng các hình thức vận chuyển sau:

Hình ảnh bài viết

™ Bảng giá gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh chi tiết

Cách tính cước vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt sẽ dựa trên các yếu tố như cước tàu hỏa, cước xe lấy, cước xe giao, cước xe nâng, xe hạ, cước xe cẩu, v.v và cho ra một con số chính xác.

Cụ thể, bảng giá vận chuyển hàng Đồng Nai đi Bắc Ninh tại Lưu Lê như sau:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Đồng Nai - Bắc Ninh1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 800,000đ/chuyến xe giao Bắc Ninh1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Đồng Nai + 250đ/kg xe giao Bắc Ninh

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Đồng Nai - Bắc Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Đồng Nai + 800,000đ/chuyến xe giao Bắc Ninh380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Đồng Nai + 70,000đ/m3 xe giao Bắc Ninh

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa điểm lấy hàng, giao hàng, từng loại hàng hóa và từng nhu cầu của mỗi khách hàng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước;
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày;
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

™ Những cam kết và một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng tại Lưu Lê

Khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin nơi chúng tôi vì Lưu Lê luôn cam kết:

Hình ảnh bài viết

* Lưu ý:

  • Lưu Lê nhận vận chuyển mọi loại mặt hàng trừ gia súc, gia cầm và các mặt hàng có trong danh mục cấm theo quy định của nhà nước.
  • Hàng đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty).
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển.
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày.
  • Lưu Lê có hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác cho bạn trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hoàn thiện, chẳng hạn: cho thuê xe cẩu, xe container, xe trung chuyển; cho thuê kho bãi; thu hộ COD; hỗ trợ đóng gói, bốc dỡ hàng,...

Đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Ninh không thiếu nhưng Lưu Lê chính là một trong những số ít cái tên đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố cho một dịch vụ gửi hàng chất lượng là “an toàn, chuyên nghiệp, giá rẻ”. Hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn!

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Đồng Nai đi Bắc Giang