Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam

Nhu cầu chuyển hàng, chuyển phát nhanh và chở hàng từ Bình Dương đi các tỉnh thành khác cụ thể là đi Hà Nam đang không ngừng gia tăng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là đơn vị gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam chuyên nghiệp với cước phí cạnh tranh nhất thị trường, hãy tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài dưới đây nhé!

Khoảng cách gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam bao nhiêu km? Thời gian vận chuyển bao lâu?

Nhắc đến Bình Dương chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm kinh tế trọng điểm tại khu vực miền Nam. Nền kinh tế Bình Dương được đánh giá là phát triển vượt bậc với nhiều nhà máy, xí nghiệp cả trong và ngoài nước.

Đây cũng là một trong những điều kiện giúp hoạt động trao đổi hàng hóa giữa Bình Dương với các tỉnh thành khác phát triển sôi nổi, đặc biệt là từ Bình Dương đi Hà Nam.

Vậy bạn đã biết chính xác khoảng cách giữa 2 tỉnh thành này chưa?

Xuất phát từ Bình Dương, bạn cần di chuyển khoảng 1510 km để đến được Hà Nam (theo Google Maps). Mất khoảng 30 tiếng đi bằng ô tô hoặc đường sắt và mất 3 tiếng nếu bạn chọn đường hàng không để vận chuyển người.

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Bình Dương - Hà Nam

Vận chuyển hàng hóa thời gian sẽ lâu hơn tùy thuộc vào từng loại mặt hàng và vị trí giao/nhận. Bạn có thể liên hệ tới đơn vị vận tải để được tư vấn kỹ hơn trước khi lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình nhé!

Dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam ở đâu uy tín giá rẻ?

► Giới thiệu về Lưu Lê - Đơn vị vận chuyển hàng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đường sắt, cùng phương tiện sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình phục vụ Vận tải Lưu Lê cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyển hàng bằng tàu hỏa uy tín, chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, với phương châm mang dịch vụ tốt nhất đến từng địa phương, Lưu Lê đã nỗ lực mở rộng mạng lưới vận chuyển ra toàn quốc, tối ưu giá cước vận chuyển cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

► Chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt tại Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê bởi chúng tôi cam kết đem dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp nhất đến bạn. Nếu phát sinh vấn đề khiến bưu kiện của bạn bị hư hỏng hay thất lạc, đừng lo lắng vì Lưu Lê sẵn sàng đền bù 100% giá trị đơn hàng.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của Lưu Lê đó là có bảng giá cước vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hà Nam cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể bạn có thể tham khảo như sau:

Bảng giá

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Dương - Hà Nam1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 800,000đ/chuyến xe giao Hà Nam1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Bình Dương + 300đ/kg xe giao Hà Nam

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Dương - Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 800,000đ/chuyến xe giao Hà Nam380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Bình Dương + 70,000đ/m3 xe giao Hà Nam

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng;
  • Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam;
  • Tuy nhiên, tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.

→ Với mỗi loại mặt hàng và mỗi vị trí giao/nhận cước phí sẽ có sự thay đổi. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 0909 81 6625 để được Lưu Lê hỗ trợ báo giá trọn gói nhé!

Quy trình

Hàng hóa của bạn vận chuyển nhanh chóng, chính xác hay không dựa phần lớn vào quy trình làm việc của đơn vị vận tải. Bằng sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên cùng những bài học kinh nghiệm rút ra sau 10 năm hoạt động, Lưu Lê tự hào mang đến cho quý khách quy trình dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam uy tín và chuyên nghiệp nhất:

Hình ảnh bài viết

Lợi ích

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Hà Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê được đánh giá rất cao không chỉ bởi quy trình chuyên nghiệp, giá cước phải chăng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn còn được trải nghiệm các tiện ích khác biệt, như:

Hình ảnh bài viết

Để yên tâm hơn khi vận chuyển hàng hóa thì việc lựa chọn đơn vị vận tải uy tín là điều cần thiết. Hy vọng với những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nam trên đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Dương đi Hưng Yên