Lưu ý khi sử dung dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá trị cao

Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đặc biệt là vận chuyển hàng hóa giá trị cao ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn khá dè dặt khi tìm đến các đơn vị vận chuyển. Vậy nên lựa chọn công ty vận chuyển nào uy tín, chất lượng với chi phí phải chăng? Hãy cùng Vận Tải Lưu Lê đi tìm hiểu nhé!

Những mặt hàng nào được gọi là hàng hóa giá trị cao?

Các loại hàng hóa được xem là giá trị cao không hẳn là vì giá trị của nó cao hơn các mặt hàng hóa khác, mà đó là mặt hàng này thường có giá trị, hay bị đánh cắp, dễ dàng tiêu thụ, hoặc là những mặt hàng hiếm.

Hình ảnh bài viết

Do đó mà có thể xuất hiện trường hợp bị đánh cắp, tráo đổi trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa có giá trị cao được định giá bằng giá trị của sản phẩm khi thanh toán.

Một số mặt hàng được xếp vào loại hàng hóa giá trị cao như:

  • Đồ mỹ ký, trang sức, đá quý;
  • Tranh nghệ thuật, tranh cổ;
  • Đồ cổ, gốm sứ đắt tiền;
  • Các biệt dược dùng để điều trị các bệnh nan y;
  • Thời trang hàng hiệu;
  • Hóa chất, vaccin, các chất dùng để sản xuất các chế phẩm y tế và sinh hóa;
  • Máy móc, linh kiện điện tử;
  • Phương tiện giao thông như ô tô, xe máy, v.v...

>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa nặng

Cách đóng gói hàng hóa giá trị cao của Vận Tải Lưu Lê

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá trị cao, để đảm bảo hàng hóa không bị hư hại, thất thoát trong quá trình vận chuyển, mỗi loại hàng hóa cần có cách đóng gói riêng biệt:

Quy cách đóng gói hàng hóa giá trị cao

Cách đóng gói hàng hóa giá trị cao

  • Đối với hàng hóa là linh kiện điện tử, vi mạch điện tử cần đóng gói trong thùng xốp hoặc thùng carton có bọc giấy nilon, giấy chống sốc để tránh va đập gây hỏng hóc, Đi kèm mỗi thùng hàng cần thêm túi hút ẩm tránh tình trạng ẩm ướt làm hư hỏng hàng hóa.
  • Hàng hóa vận chuyển là hóa chất, chất lỏng, chế phẩm sinh học cần chứa trong thùng chuyên dụng nhằm tránh tình trạng sản phẩm bị biến chất, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa và đảm bảo an toàn trong khi vận chuyển.
  • Hàng hóa là phương tiện giao thông như ô tô, xe máy. Vận chuyển xe máy bằng đường sắt là hình thức vận chuyển ít gây xây xát nhất cho xe. Sau khi nhận xe, đơn vị vận chuyển sẽ bọc lại vỏ xe bằng bìa carton hoặc thùng gỗ để đảm bảo chiếc xe được bảo vệ an toàn trong suốt hành trình.
  • Đối với ô tô, tàu hỏa có toa chuyên dụng để chuyên chở xe ô tô, có thể vận chuyển được số lượng lớn mà vẫn đảm bảo các xe không bị trầy xước do va chạm với nhau hoặc với các vật dụng bên ngoài.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá trị cao cần lưu ý điều gì?

Trước khi lựa chọn dịch vụ của bất kỳ công ty vận chuyển nào, để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, các bạn cần lưu ý:

Quy trình giao nhận hàng hóa giá trị cao

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá trị cao

  • Dù vận chuyển hàng hóa gì cũng đều phải đảm bảo có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Các sản phẩm quý hiếm, đồ cổ… cần có tem niêm phong để xác minh hàng nguyên vẹn, chưa bị bóc, gỡ đánh tráo trước và sau khi giao nhận.
  • Các sản phẩm dược phẩm, hóa chất, vaccin,...phải kèm theo nhãn mác của nơi sản xuất, giấy tờ ghi rõ thành phần.
  • Đối với phương tiện giao thông là ô tô, xe máy, quý khách nhớ mang đầy đủ giấy tờ xe và cung cấp đầy đủ thông tin như loại xe, biển số xe, xe mới hay xe đã qua sử dụng, xe có bị trầy xước trước đó hay không, những phụ kiện đi kèm theo xe, xe được giao ở đâu, số điện thoại, số chứng minh/căn cước của người nhận xe (nếu không phải là chủ xe). Mang theo một bản photo giấy đăng ký xe hoặc chụp scan gửi cho đơn vị vận chuyển để làm thủ tục giao nhận xe.

Quý khách cũng lưu ý không đổ nhiều xăng trước ngày gửi. Gửi xe đúng giờ để đảm bảo sắp xếp xe kịp giờ tàu chạy trong ngày. Riêng với xe ô tô, quý khách thông báo trước 1 ngày để chúng tôi sắp xếp toa tàu chuyên dụng.

Vận chuyển hàng hóa giá trị cao

Cam kết của Công ty Vận Tải Lưu Lê

Khi quý khách sử dụng dịch vụ của Công ty Vận tải Lưu Lê, chúng tôi cam kết mang đến những sự tiện nghi và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.

  • Vận chuyển uy tín và nhanh chóng: Hiểu được tầm quan trọng của sự uy tín trong kinh doanh, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa, giao hàng nhanh chóng tới tận tay khách hàng.
  • Khả năng linh hoạt cao: Với mạng lưới vận tải đường sắt đi các tỉnh thành từ Bắc chí Nam, chúng tôi đem đến sự thuận tiện trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến quý khách hàng ở khắp các tỉnh thành.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Nhân sự trẻ, năng động, chuyên môn cao, Lưu Lê sẽ mang đến quý khách sự phục vụ tốt nhất, hỗ trợ khách hàng 24/24h.
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường: Chúng tôi cung cấp các dịch vụ với mức chi phí hợp lý, hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức, hướng đến mục tiêu hợp tác và phát triển lâu dài.
  • Các tiện ích và dịch vụ nếu phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá trị cao của Công ty Vận Tải Lưu Lê. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn!

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GIÁ TRỊ CAO TẠI LƯU LÊ?


Thời gian nhận đơn hàng vận chuyển hàng hóa giá trị cao tại Lưu Lê là như nào?

  • Giải đáp: Hiện nay, Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhận đơn hàng 24/24h, từ Thứ 2 - Thứ 7 để nhằm đáp ứng và phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Hàng hóa giá trị cao bị lỗi trong quá trình vận chuyển do phía công ty thì tôi có được đền bù không?

  • Giải đáp: Mọi hàng hóa khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Tôi có thể liên hệ với Vận Tải Lưu Lê bằng hình thức nào để yêu cầu sử dụng phương thức vận chuyển hàng?

  • Giải đáp: Nếu có nhu cầu sử dụng phương thức vận tải đường sắt, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau. Chi tiết các kênh vui lòng xem tại website: https://vantailuule.vn/