Phí chuyển hàng từ Anh về Việt Nam trọn gói

Khoảng cách địa lý khiến bạn không biết làm sao để chuyển hàng từ Anh về Việt Nam làm quà tặng cho bạn bè, người thân? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu phí chuyển hàng từ Anh về Việt Nam và những lưu ý cần thiết.

Tìm hiểu chi phí vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng quốc tế từ Anh về Việt Nam thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng về phí giao hàng cũng như những thủ tục cần thiết để gửi hàng thành công nhất. Các loại hàng hóa chuyển phát nhanh về Việt Nam phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định để công ty chuyển phát quốc tế đồng ý cung cấp dịch vụ.

phí chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa quốc tế cần tìm hiểu rõ chi phí vận chuyển

Hàng hóa gửi về không có những mặt hàng cấm bị lưu thông của cả hai nước Việt Nam và Anh quốc. Khách hàng cần lưu ý tìm hiểu kỹ quy định của Luật Bưu Chính trước khi lựa chọn những loại hàng hóa gửi về nước. Để thuận tiện hơn, bạn có thể nhờ các nhân viên chăm sóc khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế tư vấn chính xác. Thời gian chuyển phát theo tiêu chuẩn quốc tế là 48h với chuyển phát nhanh. Tùy theo dịch vụ mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau.

Để tính được phí chuyển hàng từ Anh về Việt Nam, nhanh nhất quý khách có thể truy cập vào bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế niêm yết trên website của công ty cung cấp dịch vụ bạn chọn. Bảng giá phí vận chuyển quốc tế theo từng thời điểm sẽ có những sự thay đổi ít nhiều.

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi phí vận chuyển như sau:

  • Thể tích và trọng lượng mã bưu phẩm, bưu kiện bạn gửi.
  • Định giá riêng về cước phí vận chuyển nhanh quốc tế của công ty mà bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ.
  • Địa điểm bạn định gửi hàng thuộc vùng nào để tính cước đối chiếu bảng cước phí chi tiết.

Những lưu ý khi chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

phí chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam

Cân nhắc mặt hàng nào nên và không nên vận chuyển tránh bị hải quan thu giữ

Những loại quà nào có thể vận chuyển từ Anh về Việt Nam?

Khi gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam, bạn cần tuân thủ theo quy định về chính sách gửi hàng và quy định của cục hàng không hai nước. Một số mặt hàng không gửi từ Anh về Việt Nam như sau:

  • Không gửi những mặt hàng có dạng xịt, hình ngọn lửa cảnh báo trên bao bì như bật lửa, pin, sơn móng tay...
  • Những chất thuộc hàng cấm mà nhà nước quy định như chất kích thích, chất ma túy, thiết bị quân sự hay những sản phẩm đồi trụy, sản phẩm mang tính chất phản động.
  • Không gửi tiền và những giấy tờ có giá trị như tiền.
  • Những loại đá quý, kim cương, vàng, bạc, v.v…

Bạn cần khai báo trung thực về hàng hóa tránh gặp sự cố với hải quan như bị thu giữ hàng hóa gây thiệt hại tài sản. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu kỹ về mức chi phí vận chuyển của từng loại hàng hóa và cân nhắc chọn lựa dịch vụ vận chuyển phù hợp vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Thực tế vận chuyển hàng hóa từ Anh về Việt Nam có khá nhiều vấn đề cần quan tâm. Do đó, để tránh những rắc rối có thể xảy ra bạn nên tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật và sự tư vấn của công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế mà bạn lựa chọn.

Một số vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm là giá cả và quy định hàng hóa, quy định bồi thường của công ty bạn chọn. Đối với những loại giấy tờ như hóa đơn mua hàng bạn cần ghi rõ thông tin và phần thông tin người gửi, người nhận cần rõ ràng, đầy đủ và chính xác. Nếu rõ bạn muốn vận chuyển nhanh hay chậm với nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để đảm bảo tiến độ hàng hóa và dự tính chi phí.

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao nhiêu thời gian?

Tùy từng mặt hàng và hình thức giao hàng mà thời gian gửi hàng sẽ khác nhau. Từ thời điểm hàng về kho Newtran của Anh, khoảng 9 – 12 ngày vận chuyển hàng hóa sẽ vè kho tại Việt Nam. Tùy theo địa chỉ nhà bạn ở đâu tại Việt Nam mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau. Các đơn vị có quy trình giao nhận hàng chuyên nghiệp, chậm nhất chỉ trong 3 ngày bạn sẽ nhận được hàng hóa tận nhà.

Bài viết này là những thông tin về phí chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cước phí vận chuyển hàng hóa và cân nhắc chọn lựa đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng.

⇒ Xem thêm các dịch vụ vận tải trong nước khác: