Mẫu Icon Shipper đẹp & Phân loại shipper hoạt động trên thị trường hiện nay

Nhu cầu vận chuyển hàng hoá tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao, vì thế mà các dịch vụ giao hàng, shipper hoạt động ngày càng đa dạng. Mỗi dịch vụ giao hàng sẽ có những bộ nhận diện thương hiệu với hình icon shipper khác nhau để khách hàng dễ dàng nhận biết, phân biệt. Không chỉ là giao hàng mà còn là giao đồ ăn, đi chợ hộ… shipper đều nhận hỗ trợ nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng khám phá thêm phân loại shipper đang hoạt động trên thị trường, lựa chọn cho mình dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất bạn nhé.

Shipper của các ứng dụng công nghệ

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, các ứng dụng được ra đời phục vụ đời sống của con người, làm cho cuộc sống trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Với nhu cầu giao hàng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm shipper thông qua các ứng dụng công nghệ như Grab, Be, Mygo, Gojek, Beamin,... Mỗi ứng dụng đều có những dịch vụ shipper riêng, có quy định và đặc điểm riêng biệt. Mỗi đơn vị đều có hình ảnh, icon shipper để khách hàng dễ dàng nhận diện ra họ trong những thương hiệu khác.

Hình ảnh bài viết

Nhóm icon shipper ứng dụng công nghệ

Về phía shipper, họ sẽ cần cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết khi đã đáp ứng các điều kiện về pháp lý, sức khoẻ mà nhà quản lý ứng dụng giao hàng đặt ra sẽ được xuất hiện nên hệ thống. Sau khi đã đăng ký thành công hợp đồng để trở thành nhân viên giao hàng tại đơn vị, shipper sẽ được cấp tài khoản người giao hàng, đồng phục kèm các hình ảnh icon shipper đặc trưng của từng đơn vị. Ứng dụng chính là bên thứ ba để kết nối giữa nhân viên giao hàng với khách có nhu cầu giao hàng. Các giao dịch sẽ được thực hiện ngay trên ứng dụng và được phía đơn vị đó quản lý, nhằm đảm bảo đúng và đủ quyền lợi của hai bên.

Các nhân viên shipper này còn tự do khi tham gia tại các hội nhóm ship bên ngoài, và thường chỉ được tham gia một đơn vị giao hàng tại cùng một thời điểm.

Sự phát triển đa dạng của các ứng dụng công nghệ giao hàng này thực sự là giải pháp hữu ích trong thời đại công nghệ hiện nay.

Shipper của các công ty vận chuyển

Các đơn vị vận chuyển thường nhận nhiệm vụ vận chuyển hàng hoá theo kiện. Các đơn vị này thường có hệ thống bưu cục, nhân viên, kho hàng, hệ thống rộng lớn để phục vụ hoạt động này. Khách hàng có thể dễ dàng gửi hàng đến mọi địa điểm mà khách mong muốn, thông thường chỉ có thông tin địa điểm nhận hàng, lấy hàng, thông tin liên hệ.

Các đơn vị vận chuyển cung cấp đa dạng hình thức giao hàng. Các dịch vụ giao hàng chuyển phát thường, giao hàng chuyển phát nhanh và hình thức giao hàng hoả tốc. Tuỳ theo các nhu cầu, mặt hàng mà mức chi phí vận chuyển của các kiện hàng sẽ không giống nhau.

Hình ảnh bài viết

Nhóm icon shipper công ty vận chuyển

Những công ty vận chuyển hàng hoá này cũng được nhận diện với hình ảnh riêng. Có thể kết tên một số đơn vị như: Vận tải Lưu Lê, Viettel Post, Vietnam Post, Lalamove, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Ahamove, J&T Express....

>>> Xem ngay: Dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam Lưu Lê

Shipper tự do trên các hội nhóm

Các shipper tự do đúng như tên gọi, họ là những người hành nghề shipper nhưng hoạt động tự do không thuộc quyền quản lý của bất kỳ tổ chức, công ty vận chuyển nào cả. Họ nhận công việc giao hàng theo yêu cầu trực tiếp từ khách hàng, thanh toán thù lao, thoả thuận đều được thực hiện trực tiếp giữa cs bên với nhau.

Đối tượng shipper này thường hoạt động tự do hoặc riêng lẻ tập hợp thành từng nhóm. Bạn thường thấy các hội nhóm shipper nội thành Hà Nội, shipper khu vực Quận 9 Sài Gòn, shipper Hoà Vang Đà Nẵng… đây chính là những nơi để shipper và người muốn giao hàng gặp gỡ, tìm kiếm vào trao đổi với nhau. Các hội nhóm này là nền tảng cơ bản, đầu tiên của hoạt động giao hàng hiện nay. Các hội nhóm phát triển rất mạnh mẽ, lượng tương tác rất cao.

Khách hàng có nhu cầu giao hàng sẽ gửi yêu cầu lên nhóm, kèm thông tin để các shipper vào nhận việc hoặc thoả thuận thêm. Ngày nay với nền tảng ứng dụng giao hàng phát triển, các shipper công nghệ vẫn thường tham gia hội nhóm để nhận thêm việc ở hội nhóm tự do này.

Hình ảnh bài viết

Shipper giải pháp giao hàng nhanh chóng tiết kiệm

Shipper chuyên biệt của cửa hàng

Đây là nhóm shipper chuyên vận chuyển hàng hoá cho một công ty, tổ chức hay cửa hàng. Shipper ruột là cái tên thường được sử dụng cho nhóm shipper này. Các shipper hoạt động giống như nhân viên chính thức của công ty, chuyên vận chuyển hàng hoá và thường không được nhận đơn ngoài.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội đi Sài Gòn

Một số mẫu icon shipper đẹp

Icon shipper (xe máy)

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 1

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 2

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 3

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 4

Icon shipper (ô tô)

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 5

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 6

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 7

Hình ảnh bài viết

Mẫu icon shipper 8

Với những chia sẻ về phân loại shipper, hình ảnh icon shipper đi kèm trên đây rất hữu ích để giúp bạn hiểu rõ hơn về hoạt động ngành nghề này. Nghề vận tải hàng hoá rất đa dạng, từ giao hàng nhanh khu vực nội thành, chuyển phát toàn quốc, vận tải siêu trường quốc tế, v.v...

Nếu bạn quan tâm hơn tới lĩnh vực này, có thể truy cập thêm vào website của https://vantailuule.vn/ Vận tại Lưu Lê nhé. Tại đây chúng tôi chia sẻ thông tin đa dạng, đầy đủ cho lĩnh vực này, chia sẻ thêm các mẹo vận chuyển hàng hoá rất bổ ích. Hy vọng bạn sẽ có được thứ mình cần tìm.

>>> Xem thêm: Vận chuyển Bắc Nam nhanh nhất

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!